Celine Dion ตื่นเต้นได้ร้องเพลงประกอบหนัง “Beauty And The Beast” อีกครั้ง | Sanook Music

Celine Dion ตื่นเต้นได้ร้องเพลงประกอบหนัง “Beauty And The Beast” อีกครั้ง

Celine Dion ตื่นเต้นได้ร้องเพลงประกอบหนัง “Beauty And The Beast” อีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Celine Dion นักร้องเจ้าของรางวัล Grammys มากถึง 4 รางวัล หวนกลับคืนสู่เพลงประกอบภาพยนตร์ Beauty and the Beast อีกครั้ง ในเพลงใหม่ “How Does A Moment Last Forever” สำหรับภาพยนตร์ฉบับปี 2017 หลังจากสร้างตำนานไว้กับเพลง “Beauty and the Beast” คู่กับ Peabo Bryson ให้กับภาพยนตร์การ์ตูนฉบับดั้งเดิมในปี 1991 ซึ่งคว้ารางวัลออสการ์ แกรมมี่ และลูกโลกทองคำสาขาเพลงยอดเยี่ยมมาด้วย

 


“How Does A Moment Last Forever”
แต่งและเรียบเรียงขึ้นใหม่สำหรับภาพยนตร์เวอร์ชั่นปัจจุบัน โดยฝีมือนักแต่งเพลงรางวัลออสการ์ Alan Menken และ Tim Rice ผู้ร่วมกันสร้างสรรค์บทเพลงของภาพยนตร์เรื่องนี้ในปี 1991 ซึ่ง Alan Menken ยังประพันธ์บทเพลงในอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ชุดใหม่นี้ด้วย

Celine Dion เขียนบอกในเฟซบุ๊คว่า การได้เป็นส่วนหนึ่งของ Beauty and the Beast ฉบับดั้งเดิมเป็นประสบการณ์ที่แสนวิเศษมากค่ะ และฉันก็รู้สึกเป็นเกียรติจริงๆที่ได้กลับมาเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้อีกครั้ง”

งานนี้แฟนๆ ลุ้นกันตัวโก่งว่าเธอจะสร้างตำนานเพลงประกอบภาพยนตร์ต่อจากเรื่อง Titanic อย่างเพลง My Heart Will Go On  หรือเพลง Because You Loved Me จากหนังเรื่อง Up Close & Personalและเพลง When I Fall In Love จากเรื่อง Sleepless in Seattle ได้หรือไม่ รอพิสูจน์พร้อมกันได้ในโรงภาพยนตร์ 16 มีนาคมนี้แสดงโดย Emma Watson, Dan Stevens, Luke Evans, Ian McKellen, Josh Gad และ Stanley Tucci น่าดูสุดๆ ว่าป่ะ แต่กว่าเพลงจะมา กว่าหนังจะเข้า เรามาฟังเพลงเพราะๆ ของสาว Celine Dion รอกันก่อนดีกว่าเนอะ

 

คลิกเพื่อฟัง Celine Dion - My Heart Will Go On

player1

 

คลิกเพื่อฟัง Celine Dion - Because You Loved Me

player2

 

คลิกเพื่อฟัง คลิกเพื่อฟัง Celine Dion - When I Fall In Love

player2

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook