"Muzik Move" ชื่อใหม่หัวใจเดิม! พลิกภาพลักษณ์วงการเพลงอีกครั้ง! | Sanook Music

"Muzik Move" ชื่อใหม่หัวใจเดิม! พลิกภาพลักษณ์วงการเพลงอีกครั้ง!

"Muzik Move" ชื่อใหม่หัวใจเดิม! พลิกภาพลักษณ์วงการเพลงอีกครั้ง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นในธุรกิจเอ็นเทอร์เทนเมนท์ในปีที่ผ่านมา ล่าสุดก็เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญขึ้นอีกครั้งกับ บริษัท Music Move Entertainment (มิวสิคมูฟ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด) โดย “คุณจุ๊บ-วุฒินันต์ ภิรมย์ภักดี” กรรมการผู้จัดการบริษัท ถือฤกษ์ดีหลังปีใหม่ ในวันที่19 มกราคม 2560 เปลี่ยนชื่อบริษัทจาก Music Move Entertainment (มิวสิคมูฟ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด) เป็น Muzik Move (มิวซิกมูฟ จำกัด) อย่างเป็นทางการ

ทั้งนี้หัวเรือใหญ่อย่าง “คุณจุ๊บ” ได้กล่าวถึงการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ว่า .....ก่อนอื่นต้องเล่าย้อนไปถึงภาพรวมของปี 59 ก่อนนะครับ ภาพรวมปีที่ผ่านมาถือว่าเป็นที่น่าพอใจครับยอดขายของเราดีกว่าปีก่อนและเราสามารถลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นลง ทั้งต้นทุนคงที่และต้นทุนที่แปรผัน ทำให้ Performance ของบริษัทดีกว่าปีก่อนอย่างเห็นได้ชัด

ส่วนทางด้านภาพลักษณ์ของบริษัทก็ดูดีขึ้น จากการที่เราได้เปลี่ยนชื่อจาก สหภาพดนตรี มาเป็น มิวสิคมูฟ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ และได้แบ่งออกเป็น 4 ค่ายด้วยกัน โดยเฉพาะค่าย ME Records ที่บริหารโดย คุณปฏิเวธ อุทัยเฉลิม หรือคุณฟองเบียร์ มียอดขายที่โดดเด่น เนื่องจากความสามารถของทีม และชื่อเสียงของคุณฟองเบียร์ ทำให้มีศิลปินรุ่นใหม่ที่มีชื่อเสียงเข้ามาอยู่ในสังกัดมากขึ้น รวมถึงความสามารถในการผลิตเพลงที่เป็นที่ต้องการของตลาดและมีศักยภาพในการขายมากขึ้น

และในปี 2560 ผมจะมีการปรับภาพลักษณ์ของบริษัทให้ทันสมัยขึ้นอีก เริ่มจากการเปลี่ยนโลโก้ของบริษัท ค้นหาศิลปินรุ่นใหม่ๆ รวมทั้งจะมีศิลปินที่มีชื่อเสียงมาอยู่ในสังกัดเพิ่มเติม เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ฟังในยุคปัจจุบัน คุณภาพของเพลงในค่ายเราผมถือว่าสำคัญมาก เพราะฉะนั้นผมจึงได้นำเสนอให้คุณฟองเบียร์มาเป็นกรรมการของบริษัท และได้มอบตำแหน่งให้เป็นรองกรรมการผู้จัดการ ในสายงานผลิตเพลง ดูแลภาพรวมของทั้ง 3 ค่าย ส่วนคุณโอ๊บ-เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ ได้มาเป็นผู้บริหารค่าย Muzik Move Records และ คุณคชภัคร หรือ พล แคลช ก็ยังบริหารค่าย Boxx Music เช่นเคย สำหรับการเปลี่ยนแปลงชื่อบริษัทในครั้งนี้เป็นการปรับเปลี่ยนรูปแบบภาพลักษณ์ของบริษัท

ให้ดูทันสมัยเป็นคนรุ่นใหม่มากขึ้น เช่น คนอาจจะมองว่า มิวสิค เป็นตัว S แต่เราเป็นได้ถึงตัว Z อีกทั้งยังทำให้อ่านเข้าใจง่าย ตามที่คนภายนอกเข้าใจอยู่ตอนนึ้ แต่เรายังคงจุดมุ่งหมายสำคัญที่จะก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำแห่งอุตสาหกรรมบันเทิงครบวงจรและพร้อมที่จะส่งต่อพลังแห่งดนตรีสู่ความหลากหลายและแปลกใหม่ และนำความสุขมาสู่เหล่าผู้ชมผู้ฟังไปพร้อมๆกับการสร้างแรงบันดาลใจและเติมเต็มทุกพลังแห่งความสร้างสรรค์ ให้ทุกจังหวะพุ่งไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดนิ่ง พร้อมกับมีอะไรให้ค้นหามากยิ่งขึ้นครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook