ศิลปินยกทัพ! การันตีความมันส์งาน “Rimpha Music Fest # 5" | Sanook Music

ศิลปินยกทัพ! การันตีความมันส์งาน “Rimpha Music Fest # 5"

ศิลปินยกทัพ! การันตีความมันส์งาน “Rimpha Music Fest # 5"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นอีกอีเว้นต์ดนตรีที่หลายคนจับตามองมากมายเลย สำหรับเทศกาลดนตรี Rimpha Music Festival ครั้งที่ 5 โดยในปีนี้มาในธีมเชื้อโยกใหม่สายพันธุ์ดนตรี “พาหะนำโยก” โดยงานแถลงข่าวจัดขึ้น เมื่อวันอังคารที่ 10 มกราคม 2560 ณ สถาบันดนตรี ROCKACADEMY ชั้น2 A Square สุขุมวิท ซ.26 ถนนพระราม4 โดยงานนี้  คุณยศ คูวารีวงศ์  ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด มากล่าวเปิดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ร่วมพูดคุยในบรรยากาศเป็นกันเองกับผู้จัดไฟแรง “คุณต้อม ธนาวิช ทศพรและมาเช็คความพร้อมจาก 3 วงตัวแทนของศิลปิน ที่จะไปร่วมงาน RIMPHA MUSIC FESTIVAL #5 ได้แก่ ดิม วง Tattoo Colour, เฟิร์ส วง Slot machine, เท็น วง Musketeers

นอกจากนี้ยังมีตัวแทนศิลปินที่มาการันตรีความสนุกก่อนที่จะแพร่เชื้อโยกกันในวันจริง อาทิ Slot Machine, ชาติ สุชาติ, Musketeers, Tattoo Colour, Boom Boom Cash , 60mile , Better Weather , Skykickranger  และ Chanudom พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตปิดท้ายจาก ศิลปิน ชาติ สุชาติ และ Musketeers จากค่าย What The Duck ก่อนจะไปแพร่เชื้อโยกกันเต็มรูปแบบ

โดยงานนี้ คุณต้อม ธนาวิช ทศพร (ผู้จัดงานเทศกาลดนตรีริมผามิสสิคเฟสติวัล) ได้เผยว่า “เทศกาลดนตรี Rimpha Music Festival ครั้งที่ 5 ปีนี้ทางผมและทีมงานริมผาภายใต้ชื่อว่า(สุดทีม) ได้ตั้งเป้าหมายไว้ว่าต้องดีขึ้นกว่าทุกปีที่ผ่านมา โจทย์นี้เลยทำให้ทุกคนต้องทำการบ้านกันหนักทุกผ่าย ไม่ว่าจะเป็นแสง สี เสียง ที่ได้ทางผู้ใหญ่ทางแจ็คซาวด์เข้ามาช่วยดูแลพิเศษขึ้นกว่าทุกปี ด้านพรอพ สถานที่ และโซนต่าง ๆ ความพร้อมตอนนี้เราเตรียมงานไปแล้ว 90% ครับ อีก 10% อยู่ที่ทุกคนมาช่วยเติมเต็มในวันงาน ซึ่งมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกกันมากมาย สำหรับธีมปีนี้รามีไอเดียมาจากคำว่า พาหะนำโรค แต่เราเปลี่ยนจาก โรค เป็น โยก อยากให้ศิลปินแต่ละวงเป็นพาหะเผยแพร่เชื้อโยก ที่จะพาทุกคนเข้ามาโยกด้วยกัน รับรองว่าหนาวและสนุก

ส่วนเรื่องความปลอดภัยเรามีทีม การ์ด จากบริษัททีมีความเป็นมืออาชีพด้านคอนเสิร์ตคอยดูแลรอบทั้งงาน รวมถึงเจ้าหน้าที่ ทหาร ตำรวจ และฝ่ายปกครอง เทศบาลตำบลหมู่สี เจ้าของพื้นที่ให้ความร่วมมือ และสนับสนุนในการจัดงานนี้อย่างเต็มที่ครับ”

เตรียมตัวเก็บกระเป๋าสะพายเป้ออกเดินทางสู่เทศกาลดนตรีสุดหรรษา ชวนแก๊งค์เพื่อน จูงมือคนข้าง ๆ ไปร้อง เต้น เล่นกันให้สุดแบบ Non stop เข้าสู่อาณาจักรแห่งเชื้อโยกสายพันธุ์ดนตรี ท่ามกลางขุนเขา แสงดาว และลมหนาว พร้อมนำขบวนความครื้นเครงแบบจัดเต็ม จากเหล่าศิลปินที่จะแพร่เชื้อโยกให้กับคุณ ไม่ว่าจะเป็น SLOTMACHINE / BIG ASS / PALMY / JOEYBOY / FUKKING HERO / BZ(สิงห์เหนือเสือใต้) / DJ.SPYDAMONKEE / TATTOO COLOUR / MUSKETEERS / BOOM BOOM CASH / POLYCAT / GREASY CAFE / BETTER WEATHER / SIXTY MILES / CHART SUCHART / BLUESHADE / SKYKICK RANGER Feat YOKEE PLAYBOY / MOVING & CUT / SUMMER STOP / BROWN FLYING / RASMEE / DE FLAMINGO /  CHANUDOM / COCONUT SUNDAY / SIRIPHONFIREKING / DJ.LEO และฟินไปกับศิลปินอีกเพียบถึง 2 เวที

นอกจากคอนเสิร์ตจากศิลปินดังแล้ว  “ในงานนี้ยังมีกิจกรรมมากมายให้ผู้ชมได้ร่วมสนุก อาทิ กิจกรรมมันส์สุดติ่ง ให้คุณได้ร่วมโยก , โซนสุดชิคตลาด “แกนนำสไตล์” ที่รวบรวมร้านค้าแฟชั่นสุดจี๊ดให้คุณเลือกช้อป จากเหล่า Celebrity นิตยสาร Cheeze & Looker อีกทั้งยังรวบรวมร้านอาหารสุดแซ่บไว้มากมาย รวมถึง Food Truck ให้คุณเลือกอิ่มอร่อยได้ตลอดทั้งงาน และโซนต่าง ๆ ให้คุณได้ชิลล์อีกเพียบ

ในปีนี้งาน Rimpha จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2560 เริ่มเปิดประตูเชื้อโยก ตั้งแต่เวลา 15.00 – 05.00 น. ณ เขาใหญ่ ถ.ธนะรัชต์ กม.21  จำหน่ายบัตรแล้วที่ Event Pop  และทาง Facebook : Rimpha Music Festival ในโปรโมชั่น ”ซื้อแล้วจะหนาว” ราคา 1,200 บาท ซื้อ 6 ใบฟรี 1 ใบ จนถึงวันที่ 4 กุมภาพันธ์ (บัตรหน้างานราคา 1,300 บาท) 

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ ศิลปินยกทัพ! การันตีความมันส์งาน “Rimpha Music Fest # 5"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook