6 นางงามเสียงดี ที่จับไมค์ร้องเพลงจนแฟนๆฮือฮา! | Sanook Music

6 นางงามเสียงดี ที่จับไมค์ร้องเพลงจนแฟนๆฮือฮา!

6 นางงามเสียงดี ที่จับไมค์ร้องเพลงจนแฟนๆฮือฮา!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ่งหนึ่งที่พิเศษเกี่ยวกับวงการบันเทิงไทยในยุคนี้นั้น ก็คือการเปิดกว้างของแต่ละอาชีพ ที่ทำให้นักแสดงหลายคนสามารถผันตัวเป็นนักร้อง หรือแม้แต่นักร้องหลายคนก็ผันตัวเป็นนักแสดงหรือพิธีกรได้เช่นกัน โดยนอกจากนักแสดงแล้ววงการเพลงไทยก็มีศิลปินหลายคนที่เป็นอดีตนางงามมาร่วมสร้างสีสันด้วย และวันนี้ทีมงาน Sanook! Music ก็ได้นำเรื่องราวของนางงาม ที่ปล่อยผลงานเพลงจนทำให้แฟนๆฮือฮา มาให้ทุกคนได้ชมกันครับ 

แสงระวี อัศวรักษ์ 

นอกจากจะเป็นที่จดจำจากเวทีมิสไทยแลนด์เวิร์ลปี 2529 ที่มีการแย่งมงกุฎแล้ว คุณ จุ๋ม แสงระวี ก็เป็นศิลปินในค่าย คีตา เร็คคอร์ดที่ประสบความสำเร็จมากด้วย โดยถึงแม้จะลาวงการไปหลายสิบปีแล้ว แต่ผลงานเพลงของคุณจุ๋มอย่างเพลง แมงมุม และ แม่มด ยังคงได้รับความนิยมจนถึงปัจจุบัน เพราะคุณจุ๋มนั้นได้นำความน่ารักและเซ็กซี่ของเธอมาใส่ไว้ในเพลงได้อย่างลงตัวมาก  

คลิกฟังเพลงของคุณ แสงระวี อัศวรักษ์ ได้ที่นี่

ชุติมา นัยนา  

ถึงแม้ว่าในปัจจุบัน หลายคนจะจดจำคุณ เอ้ ชุติมา ในฐานะนักแสดงอย่างเช่นในซิทคอม บ้านนี้มีรัก และในละครอย่างเรื่อง เพชรกลางไฟ แต่ในอดีตนั้นเธอก็เคยมีอัลบั้มชุด พิษเธอหวาน จนเกินห้ามใจ ที่มาพร้อมเพลงฮิตอย่าง หัวงู ด้วย เรียกได้ว่านอกจากจะเป็นนางสาวไทยปี 2530 แล้ว คุณเอ้เองก็ประสบความสำเร็จในวงการบันเทิงด้วย  

คลิกฟังผลงานเพลงของคุณ ชุติมา นัยนา ได้ที่นี่  

คุณเอ้ ชุติมา ได้ร่วมขึ้นแสดง คอนเสิร์ต Greenwave 100 ร้อยเพลงรักที่หายไป 

ฮันนี่ ภัสสร 

นางงามดีกรีรางวัล ขวัญใจช่างภาพ จากเวทีนางสาวไทยปี 2531 อย่างคุณฮันนี่ ภัสสร นั้นได้กลายมาเป็นศิลปินในค่ายเพลง คีตา Entertainment ที่มีแฟนเพลงมากมายเลย จากผลงานอัลบั้มชุด "ดวงตาข้างขวาของฉันคล้ายเป็นเนื้อเยื่อพิเศษ" ที่มาพร้อมธีมอัลบั้มที่เซ็กซี่และเพลงฮิตอย่าง เสือที่โด่งดังมากจนทำให้เธอกลายเป็นศิลปินหญิงที่ฮ็อตมากในปี 2533 ถึงแม้ว่าในปัจจุบัน ฮันนี่ จะผันตัวเป็นนักแสดงแล้ว แต่หลายคนก็ยังคงจำภาพเธอในฐานะนักร้องสุดเเซ่บอยู่ 

คลิกฟังผลงานเพลงของคุณ ฮันนี่ ภัสสร ได้ที่นี่

ภาพจากคอนเสิร์ตคีตา ที่คุณฮันนี่ร่วมเป็นแขกรับเชิญ

แก้ม กวินตรา 

ผู้ชนะรางวัล มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2551 อย่างคุณแก้ม กวินตรานั้นนอกจากจะเป็นนักกีฬาวอลเล่ย์บอล และ นักแสดงเจ้าบทบาทแล้ว เธอก็สามารถจับไมค์โชว์ความสามารถในการร้องเพลงได้ด้วย ซึ่งในปัจจุบันนี้คุณแก้มก็มีผลงานร้องเพลงประกอบละครช่องเจ็ดหลายๆเรื่องเลย อย่างเช่นในละคร เพลงรักผาปืนแตก ที่เธอทำให้หลายคนทึ่งกับความสามารถในการร้องเพลงหมอลำของเธอ และนอกจากการร้องเพลงแล้ว คุณแก้มก็สามารถเล่นกีต้าร์ได้ด้วย

คลิกฟังเพลง แอบรัก แอบคิดถึง แก้ม กวินตรา ได้ที่นี่

เมญ่า นนธวรรณ 

ก่อนหน้าที่จะมาประกวดเวทีมิสไทยเเลนด์เวิลด์ปี 2557 นั้น เมญ่า นนธวรรณ ก็เคยได้รางวัลจากการประกวดร้องเพลงเวที KPN Junior ด้วย โดยในปัจจุบันนี้นอกจากงานแสดงแล้ว เมญ่าเองก็มีโอกาสได้ร้องเพลงประกอบละครมากมาย รวมถึงเคยรับบทเป็นนักร้องเพลงลูกทุ่งในละครเรื่อง สาวน้อยร้อยล้าน ด้วย

คลิกฟังเพลงของ เมญ่า นนธวรรณ ได้ที่นี่

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง บ้านนอกแล้วไง - เมญ่า นนธวรรณ 

ฝ้าย สุภาพร

ปิดท้ายด้วยนางงามจากเวทีมิสแกรนด์อย่างฝ้าย สุภาพร ที่นอกจากจะมีความสวยที่ชนะใจชาวไทยและแฟนๆนางงามทั่วโลกแล้ว เธอก็เป็นคนที่ชอบการร้องเพลงและเล่นดนตรีด้วย โดยในปีนี้เธอกำลังจะมีผลงานการแสดงมิวสิควีดีโอของศิลปินลูกทุ่งสุดฮ็อตอย่างคุณ ก้อง ห้วยไร่ ด้วย (คลิกอ่านข่าวเกี่ยวกับเอ็มวีคุณฝ้ายและก้อง ห้วยไร่ได้ที่นี่) ซึ่งหลังจากนี้แฟนๆอาจจะได้ชมผลงานเพลงของคุณฝ้ายก็เป็นได้ 

คลิกฟังคลิปการร้องเพลงคัฟเวอร์ ของ ฝ้าย สุภาภรณ์ ได้ที่นี่

เรียกได้ว่านอกจากการเป็นนางงามและนักแสดงแล้ว ผู้ประกวดนางงามหลายคนก็เป็นคนที่ชื่นชอบในการร้องเพลงด้วย และการร้องเพลงของพวกเธอนั้นก็ทำให้แฟนๆที่ติดตามต้องทึ่งด้วย เมื่อค้นพบว่านางงามที่พวกเขาชอบนั้น มีความสามารถที่หลากหลายกว่าที่พวกเขาคิด

ขอบคุณภาพจาก Instagram Gavintra Maeyagirl honeygoldie Mali_Khuntong Chutima_aey

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ 6 นางงามเสียงดี ที่จับไมค์ร้องเพลงจนแฟนๆฮือฮา!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook