"Slot Machine" ส่งซิงเกิ้ลใหม่ "ไม่มีความรัก" เยียวยาหัวใจจากความเจ็บปวด! | Sanook Music

"Slot Machine" ส่งซิงเกิ้ลใหม่ "ไม่มีความรัก" เยียวยาหัวใจจากความเจ็บปวด!

"Slot Machine" ส่งซิงเกิ้ลใหม่ "ไม่มีความรัก" เยียวยาหัวใจจากความเจ็บปวด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พอเริ่มเข้าใกล้เดือนแห่งความรัก ก็ใช่ว่าจะมีความรัก ที่สวยงามกันทุกคน เพราะยังมีอีกหลายชีวิตที่กำลังหาที่ยึดเหนียวหัวใจที่แตกร้าวให้กลับมาแข็งแรงเหมือนเดิม ซึ่งล่าสุดวงร็อคทรงพลังอย่าง “Slot Machine” ได้ส่งซิงเกิ้ลใหม่ “ไม่มีความรัก” มาช่วยเยียวยาหัวใจ ....ไม่มีความรัก ไม่เป็นไรนะใจ แค่ไม่มีเขา สุดท้ายก็คงจะไม่ถึงตาย 

คลิกฟังเพลง ไม่มีความรัก - Slot Machine

กับฮุคนี้ที่ให้คนที่พร้อมฟื้นจากความเจ็บปวดได้ปลดปล่อยตัวเองจากความทุกข์ซะที ซึ่งเนื้อเพลงนี้ถูกเขียนขึ้นโดย โป โปษยะนุกูล โปรดิวเซอร์ของ Slot Machine

ซึ่งเพลงนี้ยังมีจุดเด่นของพาร์ทดนตรีถูกคุ้มด้วยจังหวะที่คึกคักและริฟฟ์กีต้าร์อันแสนงดงามส่งอารมณ์ให้ ท่อนฮุคได้อย่างแข็งแกร่ง ภายใต้การดูแลของ Steve Lillywhite โปรดิวเซอร์ระดับโลก ที่มารวบพาร์ทดนตรีให้กระชับ ได้สัดส่วนที่สมบูรณ์ สำหรับเพลงนี้ยังมีเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษในชื่อ Sky Burning Stars ที่อยู่ในอัลบั้มสากล “Spin The World” อีกด้วย 

เพลงร็อกที่มีจุดเด่นอยู่ที่ริฟฟ์กีต้าร์อันแสนงดงามและท่อนฮุกอันแสนคึกคัก รองรับด้วยจังหวะที่พุ่งทะยาน เนื้อหาพูดถึงการเยียวยาตัวเองจากความเจ็บช้ำจากความรัก บอกเล่าอย่างชัดเจนว่าต้องการให้กำลังใจกับผู้ที่กำลังผิดหวัง แต่ท่อนที่ทรงพลังที่สุดก็คือท่อนที่ร้องว่า

ปล่อยมันไป ปล่อยมันไป ปล่อยมันไป” (ซึ่งตรงกับท่อนที่ร้องว่า “Let it go, Let it go, Let it go” ในเพลงภาคภาษาอังกฤษเสียด้วย) น่าจะทำให้เราคนที่อยากหลุดจากห้วงเวลาอันเจ็บช้ำได้ตะโกนร้องไปพร้อมกับ สล็อตแมชชีน แล้วปลดปล่อยตัวเอง พาหัวใจให้ออกบินหนีไปจากความเจ็บปวดเสียที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook