Taylor Swift, ZAYN เซ็กซี่เย้ายวนสุดๆ ในเอ็มวี “I Don’t Wanna Live Forever” | Sanook Music

Taylor Swift, ZAYN เซ็กซี่เย้ายวนสุดๆ ในเอ็มวี “I Don’t Wanna Live Forever”

Taylor Swift, ZAYN เซ็กซี่เย้ายวนสุดๆ ในเอ็มวี “I Don’t Wanna Live Forever”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดก็ออกมาให้เราได้ยลโฉมกันเต็มๆ เสียที หลังจากปล่อยให้เราฟังแต่เพลงกันมาสักพักใหญ่ๆ สำหรับเพลง I Don’t Wanna Live Forever เพลงประกอบภาพยนตร์ไตรภาคชื่อดัง Fifty Shades Darker ฝีมือการร้องและแต่งเพลงของสองศิลปิน Taylor Swift และ ZAYN หรือ Zayn Malik อดีตสมาชิกวง One Direction

งานนี้ขอบอกว่าจัดหนักจัดเต็ม ทั้งสายตาเย้ายวน ทั้งความเซ็กซี่ที่สาวเทย์แอบโชว์เล็กๆ น้อยๆ และการทำลายข้าวของในโรงแรมที่บอกเลยว่าน้องๆ เอ็มวี Blank Spaceเลยทีเดียว

 

 

“I Don’t Wanna Live Forever” ถือว่าเป็นเพลงแรกที่เปิดตัวพร้อมเอ็มวี ในการเป็นหนึ่งใน Original Sountrack ของภาพยนตร์เรื่อง Fifty Shades Darker ภาคต่อจาก Fifty Shade of Grey กันโด่งดัง นอกจากเพลงนี้แล้วยังมีแทร็คที่น่าสนใจอื่นๆ อีกมากมายที่น่าจะทยอยให้เราได้ฟังกันเรื่อยๆ ทั้งงานของ Halsey, SIA, Tove Lo, Nick Jonas Feat. Nicki Minaj, John Legend และอีกเพียบ

อ่านต่อ >> Taylor Swift, Zayn, SIA เตรียมส่งอัลบั้มเพลงประกอบ Fifty Shades Darker

Fifty Shades Darker พร้อมเข้าฉาย 9 ก.พ. 2560 นี้ เข้าไปฟินกับเพลงประกอบในหนังกันได้เลย

เพลงนี้ถือว่าเป็นผลงานใหม่ล่าสุดของสาวเทย์ หลังจากพักงานไปนานกว่า 1 ปีเต็มหลังทัวร์คอนเสิร์ตอัลบั้ม 1989 และคิดว่าในปี 2017 นี้ สาวเทย์คงได้ฤกษ์ออกอัลบั้มใหม่แน่นอน เพราะรายนี้ชอบออกอัลบั้มปีเว้นปีอยู่แล้ว

ส่วนหนุ่ม ZAYN เอง หลังจากออกอัลบั้มโซโล่ Mind of Mine แนว R&B ครั้งแรก ก็ได้รับเสียงตอบรับในอเมริกาค่อนข้างดี ในบ้านเกิดก็ดังไม่แพ้กัน ถือว่ามาถูกทาง และน่าจะเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงได้ไม่ยาก

 

ดูเบื้องหน้าเริ่ดๆ กันไปแล้ว ไปดูเบื้องหลังกันด้วยดีกว่า ว่าเคมีคู่นี้เค้าลงตัวกันขนาดไหน

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook