Crescendo ปล่อยเซอร์ไพรส์! บทเพลงใหม่สร้างแรงใจ "ไม่มีกลัว" | Sanook Music

Crescendo ปล่อยเซอร์ไพรส์! บทเพลงใหม่สร้างแรงใจ "ไม่มีกลัว"

Crescendo ปล่อยเซอร์ไพรส์! บทเพลงใหม่สร้างแรงใจ "ไม่มีกลัว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะพักการทำผลงานเพลงไปเป็นเวลาหลายปี แต่ล่าสุดวงดนตรีคุณภาพที่มีสไตล์ไม่เหมือนใครอย่าง Crescendo ก็ได้กลับมาอีกครั้งพร้อมผลงานใหม่ในรอบหลายปีกับซิงเกิ้ลแนวให้กำลังใจอย่าง ไม่มีกลัว ที่ถึงแม้จะมีเนื้อหาต่างจากที่พวกเขาเคยทำ แต่ผลงานชิ้นนี้ก็ยังคงเอกลักษณ์ทางดนตรีที่เต็มไปด้วยลูกเล่นของวงไม่เปลี่ยนแปลง 

ซิงเกิ้ลเพลง ไม่มีกลัว นั้นเป็นโจทย์ที่ทาง Jameson ให้ทางวง Crescendo ทำเพลงภายใต้คอนเซ็ปต์ "Fear a bit less Live a bit more" จนออกมาเป็นเพลงที่เกี่ยวกับการเดินไปข้างหน้า พร้อมความเชื่อที่ว่าความฝันนั้นรอเราอยู่ เพียงแค่เราต้องกล้าก้าวออกไปมัน 

โดย เก้ง นักร้องนำของวง Crescendo ได้กล่าวถึงซิงเกิ้ลนี้ว่า "เพลง "ไม่มีกลัว" เป็นเพลงที่มีเนื้อหากี่ยวกับการออกเดินทางของคนกลุ่มหนึ่ง ที่มีฝันเดียวกัน พร้อมที่จะก้าวเดินไปด้วยกัน เป็นเพลงที่เน้นดนตรีสนุกและเข้มข้นในแบบของ เครสเชนโด การถ่ายทอดเนื้อหาของเพลงนี้ สำหรับผมถือว่ายากทีเดียว เพราะต้องเน้นให้ออกมาให้สนุก ฮึกเหิม แต่ก็ไม่แข็งกร้าวจนเกินไป เพื่อให้สามารถถ่ายทอดเรื่องราวได้ชัดเจนและสมบูรณ์ที่สุด พวกเราเชื่อว่าสิ่งที่เราฝันนั้นรอเราอยู่แล้วเพียงเราต้องกล้าที่จะเดินออกไปหามัน พวกเราหวังว่าเพลงนี้จะเป็นอีกหนึ่งเพลงที่จุดประกายให้ทุกคนกล้าออกไปใช้ชีวิต เดินตามสิ่งที่ฝัน และ ขอเป็นกำลังใจให้กับความตั้งใจของทุกๆคนครับ" 

คลิกฟังเพลง ไม่มีกลัว - Crescendo ได้ที่นี่

เรียกได้ถึงแม้จะไม่ใช่ผลงานเพลงรักอย่างที่วง Crescendo นั้นเคยทำมา แต่ผลงานชิ้นนี้ก็ยังแฝงตัวตนของวงไว้ไม่เปลี่ยนแปลง ซึ่งสิ่งนี้ก็ทำให้พวกเขาเป็นวงดนตรีที่แฟนเพลงให้การต้อนรับไม่เปลี่ยนเเปลง ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปี 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook