"ว่าน–โบกี้" กับชีวิตที่เปลี่ยนไปหลังประกวดเวที The Voice | Sanook Music

"ว่าน–โบกี้" กับชีวิตที่เปลี่ยนไปหลังประกวดเวที The Voice

"ว่าน–โบกี้" กับชีวิตที่เปลี่ยนไปหลังประกวดเวที The Voice
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 พี่น้องเสียงดี หลังจากจบการประกวดจากเวที The Voice Thailand Season 4  เรียกได้ว่าคิวฮอตสุดๆ ล่าสุดแสนปลื้มได้มาร่วมงานกับนักแต่งเพลงชื่อดัง พี่หนึ่ง ณรงค์วิทย์  ร้องเพลงประกอบละครทางช่อง 3 กับค่าย Chandelier Music  ซึ่ง "ว่าน วันวาน" เธอได้รับโอกาสให้ร้องเพลง “แพ้หัวใจตัวเอง” ประกอบละครเรื่อง “เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ” แม้จะเป็นเพลงประกอบละครเพลงแรก ที่ว่านได้ร้อง แต่ก็กลายเป็นเพลงฮิตในเวลาอันรวดเร็ว  

และได้มีผลงานต่อเนื่องในเพลง “อย่าบอกว่า” ประกอบละครคลื่นชีวิต ที่กำลังออนแอร์และเป็นละครฮอตฮิตอยู่ในขณะนี้  ซึ่งเพลงนี้ต้องถ่ายทอดอารมณ์เรื่องราวความรักที่มีความแค้นขวางกั้นทำให้หัวใจเต็มไปด้วยความบอบช้ำ และเธอก็ถ่ายทอดออกมาได้เข้าถึงอารมณ์ตัวละครและบทเพลง

คลิกฟังเพลง อย่าบอกว่า - (ประกอบละครคลื่นชีวิต) -ว่าน วันวาน

ส่วน โบกี้ ไลอ้อน สาวเสียงเซอร์ที่โด่งดังจากการร้องเพลงในโซเชียล ก่อนจะเข้าประกวดเวที  The Voice เธอกลับมาพร้อมกับบทเพลง "ถ้าฉันรัก" ประกอบละครเรื่อง "บากรักทะเลฝัน"  กับเรื่องราวความรัก ที่ไม่ว่าจะเสียน้ำตาสักเท่าไหร่ ก็ยังเลือกที่จะรักเธอ เพราะความรักที่มีในใจนั้นมากจนสามารถทิ้งความเข้มแข็งและยอมได้ทุกอย่าง ซึ่งเธอก็ถ่ายทอดออกมาได้อย่างดี  นอกจากนี้ สาวเสียงเซอร์ยังได้มีโอกาสได้ร้องเพลง “ใจร้าย” ประกอบละครเรื่องแรงตะวัน อีกด้วย 

 คลิกฟังเพลง ถ้าฉันรัก - (ประกอบละคร บาปรักทะเลฝัน) -โบกี้ ไลอ้อน

 

รู้สึกยังไงที่มีงานเพลงเป็นของตัวเอง ทันทีที่จบจากการประกวดจาก The Voice Thailand

โบกี้ : ตอนแรกไม่เคยคิดว่าจะได้มาร้องเพลงประกอบละคร จนพี่หนึ่ง (ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์) มาให้โอกาส ตอนนั้นรู้สึกว่าทำไมพี่หนึ่งรู้จักเรา หรือมาจากการประกวด The Voice ก็แบบตื่นเต้น และรู้สึกเป็นเกียรติกับชีวิตมากที่จะมีเพลงประกอบละครเป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้นะว่าพี่ว่านก็ได้มาร้องเพลงประกอบละครด้วย มารู้ทีหลัง (ยิ้ม)

ว่าน : เรื่องงานก็ต่างคนต่างทำ ตามหน้าที่ของตัวเองค่ะ จะรู้ก็ต่อเมื่อเพลงออกมาแล้ว เราก็ อ้าว! รู้สึกว่าเป็นโชคดีของเรา ตอนนี้มีเพลงประกอบละครเป็นของตัวเองสองเพลงแล้ว คือดีใจมาก เวลาไปร้องที่ไหน คือทุกคนร้องตามได้หมด (ยิ้ม)

 

เล่าถึงเพลงประกอบละครล่าสุดให้ฟังหน่อย

ว่าน : สำหรับเพลงอย่าบอกว่า ตอนแรกได้รับการติดต่อให้มาร้องไกด์ก่อนนะคะ เราก็มาร้อง พอร้องรู้สึกว่า ทำไมมันเข้าปากเราจังเลย รู้สึกชอบเพลงนี้ ผ่านไปสักพักได้รับการติดต่อให้เข้ามาอัดร้องจริงเลย ดีใจมากค่ะ

โบกี้ : ของโบมาร้องเพลงนี้ ไว้สักพักหนึ่งแล้ว ก็รู้สึกชอบเพลง แต่ตอนที่มาอัดร้องยังไม่ทราบว่าจะได้ฟังเพลงเมื่อไหร่ แล้วอยู่ๆ เพื่อนก็ส่งมาให้ฟังว่านี่เพลงโบกี้ ตอนนั้นตื่นเต้นมากค่ะ

เวลาฟังเพลงประกอบละครที่ทั้งสองคนร้อง รู้สึกยังไงบ้าง

ว่าน : ว่านรู้สึกว่าทำไมเราได้ร้องแต่เพลงแนวนี้ทุกทีเลย คือเหมือนจะเป็นเพลงอกหัก คือดูไม่สมหวัง ทำไมเราไม่ได้ร้องเพลงแบบที่น้องร้องบ้าง ส่วนตัวแล้วชอบเพลง ใจร้าย ประกอบละครเรื่องแรงตะวัน ที่โบกี้ร้อง

โบกี้ : โบรู้สึกว่าเพลงที่พี่ว่านร้องเพราะ พี่ว่านมีความเป็นตัวเองชัดเจน

 

ได้มาร้องเพลงประกอบละคร ชีวิตเปลี่ยนไปมากไหม

ว่าน : เปลี่ยนมากค่ะ จากเดิมเราทั้งสองคนจะมีแฟนเพลงเป็นกลุ่มวัยรุ่น แต่พอมาร้องเพลงประกอบละคร เวลาเราไปร้องเพลงตามงานต่างๆ จะมีแฟนคลับ เป็นวัยที่โตขึ้น เข้ามาทัก เราก็รู้สึกดี และก็หวังว่า เพลงอย่าบอกว่า ประกอบละครคลื่นชีวิตที่ว่านร้อง และเพลง ถ้าฉันรัก ประกอบละครบาปรักทะเลฝัน ที่โบกี้ร้องจะสร้างชื่อเสียงให้เราเหมือนที่ผ่านมา

หลังการประกวดจากเวที The Voice ทั้งคู่เป็นที่รู้จักมากขึ้น ได้มีคนมาทาบทามเข้าสังกัดบ้างหรือยัง แล้วตอนนี้ได้ตัดสินใจยังไง ?

โบกี้ : ของโบ ตั้งแต่จบจากการประกวด The Voice ก็มีค่ายเพลงติดต่อมาบ้าง แต่โบยังเลือกที่จะทำงานอิสระอยู่ อยากเรียนให้จบก่อน แล้วค่อยตัดสินใจว่า จะทำยังไงต่อ (ยิ้ม)ว่าน : ตอนนี้ว่านมาอยู่กับ พี่สิงโต นำโชค ค่ะ มาอยู่กับโค้ชเลย กำลังจะเริ่มทำเพลง คิดว่าน่าจะมีผลงานออกมาเร็ว ๆ นี้นะคะ (หัวเราะ)

มีโอกาสที่ทั้งสองคนจะออกซิงเกิ้ลร่วมกันไหม

ว่าน : คิดว่าในอนาคต เราอาจจะได้ทำร่วมกัน

โบกี้ : เมื่อตอนที่เราไปสุดทางของแต่ละคนแล้วค่ะ หรือตอนที่เราไม่มีตังค์แล้ว (หัวเราะ)

 

ตอนนี้คือยังเลือกที่จะทำตามฝันของตัวเอง
ว่าน : ใช่ค่ะ ตอนนี้ก็อาจจะต่างคนต่างทำในสิ่งที่ตัวเองรักไปก่อน แล้วเราเป็นพี่น้องกัน อาจจะมีโปรเจคพิเศษ ร้องเพลงพิเศษด้วยกันเป็นไปได้ค่ะ (ยิ้ม)

สุดท้าย 2 พี่น้องเสียงดีได้ทิ้งท้ายฝากผลงานว่า....สำหรับว่าน ก็ขอฝากเพลง อย่าบอกว่า ประกอบละครคลื่นชีวิต ด้วยนะคะ ตอนนี้ละครกำลังเข้มข้นเลยค่ะ อยากให้ติดตามทั้งเพลงและละครค่ะ ของโบก็เหมือนกันค่ะ ฝากเพลง ถ้าฉันรัก ประกอบละคร เรื่องบากรักทะเลฝัน ด้วยนะคะ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "ว่าน–โบกี้" กับชีวิตที่เปลี่ยนไปหลังประกวดเวที The Voice

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook