ย้อนอดีต! "พาที สารสิน" กับบทบาทนักร้องนำวง "PP Project" | Sanook Music

ย้อนอดีต! "พาที สารสิน" กับบทบาทนักร้องนำวง "PP Project"

ย้อนอดีต! "พาที สารสิน" กับบทบาทนักร้องนำวง "PP Project"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าใครที่มีโอกาสได้ชมการแข่งขันรายการ The Mask Singer สาย D นั้น จะต้องรู้สึกเซอร์ไพรส์กันแน่นอน เมื่อทราบว่าผู้อยู่เบื้องหลัง หน้ากากนกอินทรี นั้น คือคุณ พาที สารสิน CEO สายการบินนกแอร์ ผู้เป็นไอดอลของนักธุรกิจหลายๆคน ซึ่งนอกจากบทบาทนักธุรกิจและหัวหน้าครอบครัวแล้ว คุณพาทีเองก็มีผลงานในฐานะสมาชิกวง PP PROJECT ด้วย และวันนี้ทีมงาน Sanook! Music ก็ได้นำผลงานเพลงในอดีตของเขามาให้ทุกคนได้ชมกันครับ 

คลิกชมคลิปการร้องเพลง California Dreamin - หน้ากากนกอินทรี (คุณพาที สารสิน)

ย้อนไปเมื่อปี 2555 นั้น คุณ พาที สารสิน เคยมีโอกาสได้ร่วมงานกับมือกีต้าร์แจ๊สชื่อดังของประเทศไทยอย่างคุณ โปรด ธนภัทร และฟอร์มวงดนตรีดูโอ้ที่ชื่อ PP PROJECT ขึ้นมา โดยใช้อักษรขึ้นต้นของชื่อทั้งสองมาฟอร์มเป็นชื่อวง โดยในปีนั้นพวกเขาได้ปล่อยมินิอัลบั้ม 6 เพลง ที่ชื่อ PP PROJECT ขึ้นมา โดยซิงเกิ้ลเพลง Make it right จากอัลบั้มดังกล่าวนั้นก็ได้ถูกใช้ในละครเรื่อง คุณชายจุฑาเทพ ตอนคุณชายรณพีร์ ด้วย

คลิกฟังผลงานเพลงของคุณ พาที สารสิน ในนามวง PP PROJECT ได้ที่นี่

ถึงแม้ว่าผลงานเพลงของวง PP PROJECT จะได้รับความสนใจพอสมควร แต่หลังจากนั้นไม่นานทางวงต้องพักการทำเพลงไประยะหนึ่ง แต่คุณพาทีนั้นก็ยังคงแสดงความสามารถในการร้องเพลงและกีต้าร์ในงานคอนเสิร์ตต่างๆเสมอ ก่อนที่จะปล่อยอัลบั้มชุดที่ 2 ในปี 2558 และมาสร้างเซอร์ไพรส์ในรายการ The Mask singer ในฐานะผู้อยู่เบื้องหลังหน้ากากนกอินทรี ที่มาพร้อมเสียงร้องที่เท่และทรงพลัง

เรียกได้ว่านอกจากจะเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จแล้ว คุณพาทีเองก็เป็นอีกคนที่ยังคงตั้งใจและมุ่งมั่นในการทำสิ่งที่รักอย่างการเล่นดนตรีด้วย จึงไม่แปลกว่าทำไมหลายคนถึงยกให้เขาเป็นไอดอลในฐานะผู้บริหารที่ประสบความสำเร็จในหลายมิติของชีวิต 

ขอบคุณภาพจาก Facebook PP Project Music The Mask Singer Instagram Patee122

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ย้อนอดีต! "พาที สารสิน" กับบทบาทนักร้องนำวง "PP Project"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook