Lady Gaga ปังๆ กับโชว์อลังการแห่งปีใน Super Bowl LI Halftime Show | Sanook Music

Lady Gaga ปังๆ กับโชว์อลังการแห่งปีใน Super Bowl LI Halftime Show

Lady Gaga ปังๆ กับโชว์อลังการแห่งปีใน Super Bowl LI Halftime Show
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่แป้กอย่างที่ใครๆ แอบกลัว แถมยังปังแบบที่เหล่าลิตเติลมอนสเตอร์ หรือแฟนคลับของคุณแม่ Lady Gaga ดูจบแล้วต้องลุกขึ้นยืน standing ovation ปรบมือให้รัวๆ พร้อมปาดน้ำตาอย่างปลื้มปิติ สำหรับโชวพักครึ่งเกมอเมริกันฟุตบอลที่คนทั้งชาติอเมริการอคอยกันมาทุกปีหรือที่เรียกว่า Super Bowl LI Halftime Show สาวกาก้าวาดลวดลายแบบจัดเต็ม ทั้งร้อง ทั้งเต้น ทั้งเอนเตอร์เทน ชนิดที่เรียกว่านางใส่เต็มทุกเม็ด ลีลาเด็ดแบบที่เห็นแล้วแอบกริ๊ดไม่หยุดจริงๆ

 player

 

โดยเซ็ตลิสเพลงที่สาวกาก้าเลือกมาร้องนั้น จัดมาหมดทุกเพลงฮิตเลยก็ว่าได้ ทั้ง Poker Face, Born This Way, Telephone (ที่หลายคนแอบแซวว่า นึกว่าคุณแม่ Beyoncé จะอุ้มท้องมาเซอร์ไพรส์บนเวทีด้วย แต่ก็ไม่แน่นะ ถ้านางไม่ได้ท้อง นางอาจจะมาอีกก็ได้), Just Dance, Million Reasons และ Bad Romance แม้ว่าแฟนๆ หลายจะอยากให้จบด้วยเพลงความหมายดีๆ อย่าง The Edge of Glory แต่ก็ไม่เป็นไร แค่นี้น้ำก็รื้นขอบตาจะแย่อยู่แล้ว (แต่ยังขาดเพลงจากอัลบั้ม ARTPOP ไปนะ)

เรื่องของลีลาก็เด็ดสมกับที่เป็นคุณแม่ขาลุยแน่นอน โหนสลิง กระโดดจากที่สูง ตีลังกา เต้นสะบัด ทุกอย่างกาก้าทำได้หมด แถมยังเต็มที่ในทุกๆ นาทีอีกด้วย เป็น 13 นาทีที่เต็มอิ่ม ครบทุกรสชาติ โหด มัน ฮา เศร้า ซึ้ง สมกับเป็นศิลปินระดับโลกที่ทุกคนทั่วโลกรอคอยจริงๆ

อย่าลืมดูแกลอรี่ เราขนภาพสวยๆ ชัดๆ มาให้ดูกันเต็มๆ Enjoy!

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ Lady Gaga ปังๆ กับโชว์อลังการแห่งปีใน Super Bowl LI Halftime Show

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook