Alessia Cara เลียนเสียง Ariana Grande, Nicki Minaj, Lorde ได้เป๊ะเวอร์! | Sanook Music

Alessia Cara เลียนเสียง Ariana Grande, Nicki Minaj, Lorde ได้เป๊ะเวอร์!

Alessia Cara เลียนเสียง Ariana Grande, Nicki Minaj, Lorde ได้เป๊ะเวอร์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นชื่อว่าเป็นรายการ The Tonight Show Starring Jimmy Fallon มักมีอะไรสนุกๆ มาให้ศิลปินได้เล่นกันตลอดเวลา ช่วงของรายการอย่าง Wheel of Musical Impressions ก็เป็นช่วงหนึ่งของรายการที่ให้ศิลปินได้เลียนแบบเสียงของศิลปินคนอื่นๆ แต่ไม่ใช่การร้องเพลงของศิลปินคนนั้นๆ เพราะมันธรรมดาไป ต้องเลียนเสียงศิลปินคนอื่น ในเพลงตลกๆ เช่น เพลงเด็ก เพลงเปิดเข้ารายการในตำนาน หรือเพลงประกอบโฆษณาชื่อดังในอดีต

ซึ่งก่อนหน้านี้มีศิลปินมากมายหลายคนที่ทำผลงานเอาไว้อย่างดีเยี่ยม ทั้งสาว Arian Grande, Christina Aguilera, Adam Levine แห่ง Maroon 5 หรือจะเป็นศิลปินระดับตำนานอย่าง Celine Dion

ล่าสุดสาว Alessia Cara กดปุ่มเลือกเพลง และเสียงของศิลปินที่จะเลียนแบบออกมาเป็น Ariana Grande, Nicki Minaj และ Lorde ขอบอกว่าเป๊ะเวอร์ถึงขั้นที่หลับตาฟังยังคิดว่าเป็นศิลปินคนนั้นมาร้องจริงๆ แถมมาพร้อมม่าทางการยกไม้ยกมือตามแบบฉบับของศิลปินคนนั้นได้เป๊ะอีกด้วยเรียกได้ว่ามีพรสวรรค์ครบเครื่องเลยจริงๆ

 


Alessia Cara
ชื่อนี้หลายคนอาจไม่คุ้น แต่สาวน้อยจากแคนาดาอายุ 20 ปีคนนี้ผลงานของเธอไม่ธรรมดา เพราะทั้ง 3 ซิงเกิลของเธอ “Here” “Wild Things” และ “Scars to Your Beautiful” จากอัลบั้ม Know-It-All ยอดขายระดับ Platinum ทั้งหมด แถมยังได้ร้องเพลง featuring กับ Troye Sivan ในเพลง Wildและร้องเพลงประกอบภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Moana ในเพลง “How Far I’ll Go อีกด้วย

 

ฟังเพลงของ Alessia Cara ได้ที่นี่เลย

AlessiaCara_Know-IT-All

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook