แซ่บเวอร์! เมื่อคำพูด เมนเทอร์ ลูกเกด-มาช่า ถูกตัดต่อเป็นเพลง "แม่ก็คือแม่" | Sanook Music

แซ่บเวอร์! เมื่อคำพูด เมนเทอร์ ลูกเกด-มาช่า ถูกตัดต่อเป็นเพลง "แม่ก็คือแม่"

แซ่บเวอร์! เมื่อคำพูด เมนเทอร์ ลูกเกด-มาช่า ถูกตัดต่อเป็นเพลง "แม่ก็คือแม่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่รอคอยมานานหลายเดือน ล่าสุดรายการ เดอะเฟส ไทยแลนด์ซีซั่น 3 ก็ได้เปิดฉากเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และในปีนี้รายการก็ได้ มาช่า วัฒนพานิช มาเป็นเมนเทอร์คนใหม่ ที่จะประชันฝีมือกับเมนเทอร์แชมป์เก่าอย่างคุณ ลูกเกด เมทินี และ คุณ บี น้ำทิพย์ ซึ่งล่าสุดหลังจากที่รายการออกอากาศไปไม่นาน บทสัมภาษณ์ของเมนเทอร์ลูกเกดและเมนเทอร์มาช่า ก็ถูกนำไปตัดต่อเป็นเพลงแดนซ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยดีเจผู้อยู่เบื้องหลังผลงานดังกล่าวก็คือ Machina ดีเจดาวรุ่งผู้เคยทำบทเพลง Strong จากคำพูดของเมนเทอร์ลูกเกด จนเป็นข่าวฮือฮามาแล้ว ซึ่งครั้งนี้ ดีเจ Machina ก็ได้นำคำพูดที่เมนเทอร์ ลูกเกด และ เมนเทอร์มาช่า พูดตอบโต้กัน มาทำเป็นเพลงสุดตื้ดที่ชื่อ "เเม่ก็คือแม่" จนทำให้ทุกคนทึ่งกับความสามารถของดีเจ Machina ในการนำประโยคสั้นมาทำเป็นเพลงยาวหนึ่งนาทีได้

คลิกฟังผลงานเพลงบางส่วนของ ดีเจ MACHINA ได้ที่นี่

ดีเจ MACHINA

ซึ่งหลังจากที่คลิปนี้ถูกปล่อยออกมาแค่สามวัน ล่าสุดยอดวิวเพลง แม่ก็คือแม่ นั้นมียอดวิวเก้าแสนวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งแฟนๆของดีเจ Machina และรายการเดอะเฟสหลายๆคนก็พากันชื่นชมและแชร์คลิปดังกล่าวออกไปอย่างรวดเร็ว

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง แม่ก็คือแม่ - ดีเจ MACHINA ได้ที่นี่

เรียกได้ว่าการกลับของรายการเดอะเฟสนั้น นอกจากจะสร้างความคึกคักให้วงการเเฟชั่นแล้ว รายการนี้ก็ยังทำให้เกิดกระแสในโลกโซเชี่ยลและในวงการเพลงด้วย ซึ่งหลังจากนี้เราต้องมารอชมกันว่า จะมีดีเจคนไหนที่นำคำพูดของเมนเทอร์มาทำเพลงอีกบ้าง   

ขอบคุณภาพและคลิปจาก Facebook Machina และ The Face Thailand Instagram Marshairis

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook