เน็ตไอดอลบ้านนา "เบิ้ล ปทุมราช" ชิมลางเพลงประกอบละคร เชลยศึก | Sanook Music

เน็ตไอดอลบ้านนา "เบิ้ล ปทุมราช" ชิมลางเพลงประกอบละคร เชลยศึก

เน็ตไอดอลบ้านนา "เบิ้ล ปทุมราช" ชิมลางเพลงประกอบละคร เชลยศึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นอีกก้าวของเน็ตไอดอลบ้านนาร้อยล้านวิว เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม (อาทิตย์ สมน้อย) ศิลปินสังกัด ค่ายเพลง อาร์สยาม หลังโด่งดังจากเพลงฮิต อ้ายมีเหตุผล, เฟสก็หาย ไลน์ก็เงียบ และซิงเกิ้ลที่ร้องคู่ ธัญญ่า อาร์สยาม กับเพลง คนดีพี่มาง้อ

ล่าสุดได้มีโอกาสร้องเพลง สองสิ่งที่ยิ่งใหญ่ ประกอบละคร เชลยศึก ทางช่อง 8 เป็นครั้งแรก ซึ่ง หนุ่มเบิ้ล ก็สามารถถ่ายทอดอารมณ์การร้องได้อย่างมีเสน่ห์ ไพเราะ น่าฟัง และสัมผัสได้ถึงพลังความจงรักภักดี ชีวิตที่ยอมพลีได้ให้แผ่นดินของนายขนมต้ม วีรบุรุษยอดนักมวยของประวัติศาสตร์ไทย

คลิกฟังเพลง เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม

สองสิ่งที่ยิ่งใหญ่ นี้ พี่บั๋ง-สุทธิพงษ์ ใช้ภาษาเพลงได้มีพลัง มีความหมายมากครับ ฟังแล้วรู้สึกอบอุ่น ซาบซึ้งไปกับพลังความรักที่ยิ่งใหญ่ของผู้ชายคนนี้ ที่เป็นเชลยศึกแค่ตัว แต่หัวใจภักดีมอบไว้ให้แผ่นดิน และเธอจนหมดหัวใจ ซึ่งก็คือ สองสิ่งที่ยิ่งใหญ่ ที่ยอมตายแทนได้ และเป็นครั้งแรกเลยครับ กับการร้องเพลงประกอบละครของผม จะว่ายากก็ยาก เพราะผมถนัดร้องลูกเอื้อนแบบลูกทุ่งมากกว่า

แต่ก็พยายามร้องออกมาให้พอดีพองาม และเป็นตัวของตัวเอง อาจจะออกกลิ่นสตริง หรือเพื่อชีวิต ซึ่งน่าจะเข้ากันได้ดีกับละคร เชลยศึก และสามารถนำไปร้องในคอนเสิร์ตได้เหมือนกันครับ ยังไงก็ฝากติดตามฟัง และชมมิวสิควิดีโอ นะครับ เชื่อว่าแฟนๆ ของ เบิ้ล จะหลงรักเพลงนี้ไปด้วยกันครับ  เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม อ้อนทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook