คู่รักนักร้อง ที่รสนิยมดนตรี ต่างกัน! | Sanook Music

คู่รักนักร้อง ที่รสนิยมดนตรี ต่างกัน!

คู่รักนักร้อง ที่รสนิยมดนตรี ต่างกัน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากเรื่องผลงานแล้ว สิ่งหนึ่งที่แฟนคลับมักจะให้ความสนใจเกี่ยวกับศิลปินที่พวกเขารักก็คือ เรื่องราวความรักและมิตรภาพของพวกเขา ซึ่งเรื่องราวความรักและมิตรภาพของศิลปินบางคู่นั้นก็กลายเป็นประเด็นที่เซอร์ไพรส์มาก เพราะบุคลิกความชอบที่ต่างกันของศิลปินทั้งสอง และวันนี้ทีมงาน Sanook! Music ก็ได้รวบรวมคู่รักและคู่ซี้ศิลปิน ที่มีความชอบในสไตล์ดนตรีที่ต่างกัน มาให้ทุกคนได้ชมกันครับ 

ตูน Bodyslam - ก้อย รัชวิน 

เรื่องราวความรักของร็อคเกอร์อย่าง ตูน บอดี้สแลม และนักแสดงและศิลปินหญิงอย่าง ก้อย รัชวิน นั้นเป็นสิ่งหนึ่งที่แฟนๆมักจะให้ความสนใจมาก เพราะนอกจากจะมีความสัมพันธ์ที่คอยสนับสนุนกันแล้ว ทั้งสองยังเป็นศิลปินที่มีแนวเพลงและสไตล์ที่ต่างกันมาก เพราะก้อยนั้นเป็นศิลปินที่มักจะทำเพลงป๊อปอินดี้ สดใส ซึ่งต่างจากผลงานแนวร็อกที่คุณตูนและวงมักจะทำออกมา โดยล่าสุดคุณ ก้อย รัชวิน ได้ลงแข่งรายการ The Mask Singer โดยใส่หน้ากากหมูป่า เพราะชื่อจริงของคุณตูนอย่าง อาทิวราห์ นั้นแปลว่าหมูป่า 

คลิกฟังเพลงของวง Bodyslam ได้ที่นี่

คลิกฟังเพลงของ ก้อย รัชวิน ได้ที่นี่

เนม Getsunova - คิทตี้ ชิชา 

วงดนตรี Getsunova ที่หนุ่ม เนม ปราการ เป็นนักร้องนำนั้น เป็นวงดนตรีบริทร็อกที่มีสไตล์ชัดเจนมาก จนทำให้หลายคนชื่นชอบผลงานของเขากันมาก ซึ่งแนวเพลงที่เนมชื่นชอบนั้น ก็ต่างจากผลงานเพลงของแฟนสาวอย่าง คิทตี้ ชิชา และวง Kiss Me Five ที่เป็นแนวป๊อปเเดนซ์อย่างมาก แต่ถึงแม้จะชอบแนวเพลงต่างกัน ทั้งสองคนก็เป็นคู่รักที่ผสานความต่างได้อย่างลงตัว

คลิกฟังเพลงของวง Getsunova ได้ที่นี่

คลิกฟังเพลงของวง Kiss Me Five ได้ที่นี่

โย่ง Armchair - ก้อย Saturday Seiko 

ถึงแม้ศิลปินอินดี้อย่าง โย่ง อาร์มแชร์ และคุณก้อยนั้นจะเป็นศิลปินที่ชื่นชอบเพลงแนวอัลเทอร์เนทีฟ แต่ถ้าลองสังเกตดีๆ จะเห็นว่าดนตรีที่ทั้งสองทำนั้นต่างกันพอสมควรเลย เพราะวง Saturday Seiko เป็นวงที่มักจะทำเพลงอินดี้ป๊อปที่มีความหมายลึกซึ้งผสมผสานความดาร์ค แต่วงอาร์มแชร์นั้นจะมีความฟังสบาย Easy listening ตามแบบฉบับผู้ชายชิลล์ๆ ของคุณโย่งและเพื่อนร่วมวง ซึ่งนอกจากผลงานวงแล้ว คุณก้อยและคุณโย่งก็มีผลงานเพลงที่ทำด้วยกันในนาม Koi yong and friends ด้วย 

คลิกฟังเพลงของวง Armchair ได้ที่นี่

คลิกฟังเพลงของวง Saturday Seiko ได้ที่นี่

ว่าน ธนกฤต - ฟาง เฟย์ฟางแก้ว

นักร้องนักแต่งเพลงหนุ่มอย่าง ว่าน ธนกฤต นั้นเป็นศิลปินป๊อปร็อกอารมณ์ที่ได้มักจะทำผลงานเพลงรักที่ไม่เหมือนใครออกมาเสมอจนทำให้เขาเป็นศิลปินที่สาวๆหลายคนหลงรัก แต่ในชีวิตจริงนั้นหนุ่มว่านได้คบหากับฟาง ธนันต์ธรญ์ ศิลปินสาวจากวงเกิร์ลกรุ๊ป เฟย์ฟางแก้ว ที่มักจะทำเพลงป๊อปที่แสดงมุมมองความรักในมุมของผู้หญิงออกมา ซึ่งการคบหากันของทั้งคู่นั้น ก็ทำให้หลายคนนั้นอยากชมผลงานเพลงที่ทั้งคู่ทำด้วยกันอย่างมาก

คลิกฟังเพลงของ ว่าน ธนกฤต ได้ที่นี่

คลิกฟังเพลงของวง เฟย์ฟางแก้ว ได้ที่นี่

 

คัตโตะ (ลิปตา) - เบียร์ ภัสรนันท์ 

คู่รักต่างวัยที่ทำให้ผู้ชายค่อนประเทศอิจฉาอย่าง คัตโตะ ลิปตา และ เบียร์ เดอะวอยซ์ ซึ่งถึงแม้ว่าทั้งสองจะเป็นคู่รักอารมณ์ดีที่น่ารัก แต่ผลงานเพลงของทั้งคู่นั้นก็แตกต่างอย่างชัดเจนมาก เพราะคัตโตะนั้นเป็นคนที่ชื่นชอบเพลงแนวป๊อปที่มีกลิ่นอายร็อกและอาร์แอนด์บี ซึ่งทำให้ผลงานเพลงของเขานั้นมีทั้งเพลงเศร้า และ เพลงสดใสปะปนกันไป แต่เบียร์นั้นเป็นศิลปินที่ชื่นชอบเพลงป๊อปแนวสดใสตามสไตล์สาวมองโลกในแง่ดี ซึ่งความต่างของทั้งคู่นั้น ก็ทำให้หลายคนรอคอยที่จะชมผลงานเพลงคู่ของทั้งเบียร์ และ คัตโตะกันอย่างมาก 

คลิกฟังเพลงของวง Lipta ได้ที่นี่

คลิกฟังเพลง อมยิ้ม เบียร์ ภัสรนันท์ ได้ที่นี่ (สำหรับผู้ฟัง JOOX VIP)

คาริสา สปริงเกตต์ - นท พนายางกูร 

ปิดท้ายด้วยคู่จิ้นสุดซี้ที่กำลังเป็นกระแส ที่ถึงแม้จะไม่ได้คบกันเป็นแฟน แต่มิตรภาพของทั้งสองนั้นก็แสดงให้เห็นถึงความต่างที่ผสานได้อย่างลงตัว ระหว่าง คาริสา สปริงเกตต์ ดาราสาวที่ชอบเพลงป๊อปและมีไอดอลเป็นศิลปินยุค 90s  และ นท พนายางกูร ศิลปินสาวผู้ชื่นชอบเพลงอินดี้และ Electronic โดยความน่ารักของทั้งคู่นั้นทำให้หลายคนมองว่า วันวาเลนไทน์ ไม่ได้จำกัดแค่ความรักแบบโรแมนติกเสมอไป 

คลิกฟังเพลงของ นท พนายางกูร ได้ที่นี่

เรียกได้ว่าถึงแม้ศิลปินนักร้องเหล่านี้จะมีรสนิยมความชอบในดนตรีที่ต่างกัน แต่ความต่างนั้นก็เป็นอุปสรรคต่อความรักหรือความเป็นเพื่อนของพวกเขาเลย เพราะพวกเขานั้นได้เปิดใจให้กับแตกต่างแทนที่จะปิดกั้น ซึ่งในโอกาสนี้ทาง Sanook! Music ก็ขออวยพรให้ผู้อ่านทุกคนได้พบเจอกับความรักที่สวยงามในวันวาเลนไทน์ปีนี้  

STORY : LEGENDARYPEPPER

ขอบคุณภาพจาก Instagram NAMERAIVA Fangfangg Wan_soloist Rachawinwong carissa_spg Beerpassaranan yongarmchair

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ คู่รักนักร้อง ที่รสนิยมดนตรี ต่างกัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook