“ณัฐ ศักดาทร” หน้าสด!! สปิริตแรงลุยฝนถ่าย MV ใจพังพัง 12 ชม. | Sanook Music

“ณัฐ ศักดาทร” หน้าสด!! สปิริตแรงลุยฝนถ่าย MV ใจพังพัง 12 ชม.

“ณัฐ ศักดาทร” หน้าสด!! สปิริตแรงลุยฝนถ่าย MV ใจพังพัง 12 ชม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องสายอึด ณัฐ ศักดาทร กับการถ่ายทำสุดโหดที่ทั้งชุมฉ่ำด้วยน้ำฝน และ ร้อนระอุด้วยเปลวแดดยามบ่าย ที่นักร้องถึงกับบอกว่า "เพลงใจพังพัง อากาศก็พังตาม!!" ฝนตกไม่ลืมหูลืมตาทำกองถ่ายเอ็มวีเพลงใหม่ “ณัฐ ศักดาทร” เพลง “ใจพังพัง” หวิดล่ม แต่เขายังมีอารมณ์ขันกลางกองถ่าย ว่าพังสมชื่อจริงๆ พร้อมหัวเราะ ฮ่าๆๆ เจอแบบนี้จะทำไงต้องไปฟังเขาเล่าดีกว่า....ซึ่ง ณัฐ เล่าว่า....เนื้อเรื่องเอ็มวี เราพูดถึงสังคมสมัยนี้ที่คนสื่อสารกันผ่านทางโซเซียลมากกว่า

คลิกฟังเพลง ใจพังพัง - ณัฐ ศักดาทร

ใกล้ชิดกันจริงๆ เมื่อก่อนเราอยากจะบอกอะไรกับใครเราก็คุยกับเค้าไปเลย แต่เดี๋ยวนี้จะบอกจะคุยกับใครก็ประกาศผ่านโซเซียลรู้กันไปทั้งเมือง ทั้งที่อยากจะบอกแค่คนเดียวแหละ และอีกมุมหนึ่งบางคนอัพรูปเรื่องราวผ่านโซซียลดูมีความสุข ตลอดเวลา ทั้งที่จริงแล้วเบื้องหลังเค้าอาจะกำลังเศร้า เสียใจ ผิดหวัง ร้องไห้จะเป็นจะตายอยู่ก็ได้

คนที่มาเล่นเอ็มวี คือ จอหน์นี่ ห่าว นอกจากทีมงานแล้ว เค้าเป็นอีกคนที่ผมต้องยกนิ้วให้กับสปิริตรอตั้งแต่เช้ากว่าจะถึงคิวถ่ายเย็นล่ะ (จอหน์นี่ ห่าว พระเอกชาวจีนแท้ แต่พูดไทยคล่องปรื๋อ ผลงาน ละครหมอกสีจางน้ำค้างสีชมพู ช่อง PPTV, เพลงรักนิรันดร์ แต่งเนื้อร้องทำนองเองร้องเอง)

เป็นการทำงานที่ทั้งสนุก และทรหดครับเพราะได้ลุ้นกันตั้งแต่วินาทีแรกยันวินาทีๆสุดท้าย เริ่ม แต่งหน้าทำผมตีสี่ ตั้งใจว่าจะเก็บแสงแรกของวันเพื่อภาพสวยไว้ในเอ็มวี จนเก้าโมงเช้าฝนก็ยังไม่หยุด เลยปรับแผนถ่ายทำ ลุยถ่ายกันทั้งฝนตกไปจนฝนหยุดตก แต่ล่ะคนเปียกปอนกันทั้งวันจนถ่ายเสร็จตัวแห้งพอดี ทรงผม,แต่งหน้าที่เซ็ทไว้ พังไม่เป็นท่าเยินไปหมด จนคุยกันขำๆในทีมว่า สมชื่อ เพลง ใจพังพัง จริงจริ๊ง

วันนั้นต้องมีถ่ายภาพนิ่งด้วยพอฝนหยุดเราก็มีเฮ เพราะจะได้ถ่ายภาพนิ่งที่มีแดด สรุปไม่มีแดดเลยมืดครึ้มจนปิดกอง นี้ผมยังไม่เห็นภาพนิ่ง และเอ็มวีเลยนะครับเดี๋ยวต้องไปลุ้นกันครับว่า จะออกมาเป็นยังไง ทุกอย่างโนสแตนอิน เล่นจริงหน้าและทรงผมสดจริงไรจริง ฮ่าๆๆ ฝากติดตามครับเอ็มวีใจพังพัง

คลิกชมเบื้องหลังการถ่ายทำเอ็มวี ใจพังพัง Behind MV. ณัฐ ศักดาทร 

คลิกชมเอ็มวี ใจพังพัง - ณัฐ ศักดาทร 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ “ณัฐ ศักดาทร” หน้าสด!! สปิริตแรงลุยฝนถ่าย MV ใจพังพัง 12 ชม.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook