Selena Gomez ควง Kygo ปล่อยเพลงใหม่สุดคูล “It Ain’t Me” | Sanook Music

Selena Gomez ควง Kygo ปล่อยเพลงใหม่สุดคูล “It Ain’t Me”

Selena Gomez ควง Kygo ปล่อยเพลงใหม่สุดคูล “It Ain’t Me”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกความสนใจได้อย่างล้นหลามเมื่อดีเจหนุ่มนอร์เวย์ Kygo ประกาศว่าจะมีผลงานร่วมกับนักร้องสาวสุดฮ็อต Selena Gomez จนแฟนๆ พากันนับวันรอ

ในที่สุดทั้งสองก็ได้ฤกษ์ปล่อยซิงเกิ้ลที่มีชื่อว่า “It Ain’t Me” เพลงจังหวะเก๋ๆ ที่ฟังแล้วชวนให้อารมณ์ดี จะเห็นว่าเสียงของ Selena มักมาปรากฏอยู่ในเพลงแดนซ์ฮิตๆ มากมาย ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเสียงของเธอช่างเหมาะกับปาร์ตี้เสียจริงๆ และเป็นหนึ่งในนักร้องไม่กี่คนที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์มากที่สุดคนหนึ่ง ใครฟังก็จะรู้ว่านี่คือเสียงของเธอ


คลิกเพื่อฟัง Selena Gomez – It Ain’t Me

player.jpg

 

สำหรับสาว Selena Gomez แล้ว ซิงเกิลนี้เป็นผลงานที่แฟนเพลงรอคอยมากซิงเกิลหนึ่ง เพราะเป็นซิงเกิลแรกที่เป็นผลงานของเธอ หลังจากที่เธอประกาศยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ตกลางคัน เพื่อเข้ารับการรักษาโรคประจำตัวอย่างโรคลูปัส และเธอยังประสบปัญหาอาการซึมเศร้า วิตกกังวล และเหนื่อยสะสมจากการทำงาน และการวิพากษ์วิจารณ์เรื่องราวชีวิตของเธอผ่านสื่อต่างๆ จนถึงขั้นน้ำตาร่วงหลังจากขึ้นรับรางวัล American Music Awards 2016 เมื่อปลายปีที่ผ่านมา

อ่านต่อ >> Selena Gomez กับคำพูดรับรางวัล AMAs ที่ซึ้งจนน้ำตาร่วง

 

นอกจากการกลับมาแข็งแรงทั้งร่างกาย และจิตใจด้วยซิงเกิลใหม่แล้ว สาวเซยังมีโอกาสที่จะได้กลับไปสู่วงการซีรี่ยส์กับการรับบทบาทในซีรี่ยส์เรื่อง 13 Reasons Why อีกด้วย ใครที่ตามสาวเซมาตั้งแต่เธอยังเด็กๆ คงจะจำกันได้ว่าเธอเข้าสู่วงการบันเทิงมาจากการเล่นซีรี่ยส์นี่เอง ซึ่งการกลับมาร่วมเล่นซีรี่ยส์ในครั้งนี้ ทำเอาสาวเซตื่นเต้นเป็นพิเศษไม่น้อยไปกว่าแฟนเพลงเลย

ก็หวังว่าทั้งเพลง และซีรี่ยส์ หรืออาจจะเป็นงานภาพยนตร์ หรือพรีเซนเตอร์ใดๆ ก็ตาม ขอให้สาวเซมีความสุขในทุกๆ งานที่เธอทำก็แล้วกันเนอะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook