"นัน-สุนันทา" โพสไอจีสุดซึ้ง ให้กำลังใจแฟนคลับต่างชาติที่ป่วยเป็นมะเร็ง | Sanook Music

"นัน-สุนันทา" โพสไอจีสุดซึ้ง ให้กำลังใจแฟนคลับต่างชาติที่ป่วยเป็นมะเร็ง

"นัน-สุนันทา" โพสไอจีสุดซึ้ง ให้กำลังใจแฟนคลับต่างชาติที่ป่วยเป็นมะเร็ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเป็นศิลปินไฟแรงที่มีผลงานในไทยแล้ว นัน สุนันทา ยูรนิยม ศิลปินค่าย Boxx Music (บ็อกซ์ มิวสิค) ก็เป็นศิลปินอีกคนที่แฟนคลับชาวต่างชาติด้วย ซึ่งหลังจากจัดกิจกรรมมีทติ้งใกล้ชิดกับแฟนคลับทั่วเอเชียรวมถึงที่ประเทศอินโดนีเซีย เธอก็ได้ทราบข่าวคุณโจน หนึ่งในเหล่าแฟนคลับที่เจอในกิจกรรมวันนั้นมีอาการป่วยเป็นโรคมะเร็ง

คลิกฟังเพลงของ นัน สุนันทา (Nann) ได้ที่นี่

เมื่อทราบข่าวดังกล่าว นันจึงรีบส่งกำลังใจผ่านอินสตาแกรมไปยังแฟนคลับทันที มีข้อความว่า ไม่เคยคิดว่าจะมีแฟนๆที่รักเราทั้งที่เขาก็ได้เจอเราไม่กี่ครั้ง ไม่เคยคิดว่าจะได้ไปอินโดบ่อยแบบนี้ ขอบคุณนะที่มาหาเราในวันนั้น เต้นด้วยกัน มีความสุขด้วยกัน ขอบคุณจริงๆ แต่ตอนนี้ได้ข่าวว่าคุณไม่สบาย มะเร็งอาจจะทำให้คุณหลับไป แต่เราหวังว่าคุณจะตื่นมาเจอเราอีกนะ เราอยากเต้นด้วยกันอีก ขอให้เราได้เจอกันนะโจน” หลังจากโพสข้อความไปไม่นานแฟนคลับชาวอินโดนีเซียได้เข้ามาแสดงความขอบคุณแทนคุณโจนเป็นจำนวนมาก

ภาพของคุณ โจน และ นัน ที่งานมีทติ้ง 

โดย นัน ยังเผยถึงความรู้สึกอีกว่า “ วันนั้นที่ได้เจอคุณโจน นันสัมผัสได้ทันทีว่าเขาเป็นร่าเริง ทำให้นันและทุกคนในงานมีความสุข พอได้รู้ข่าวจากแฟนคลับที่อินโดนีเซียว่าเขาป่วยเป็นมะเร็งที่สมอง ก็ตกใจมากเพราะวันนั้นเขาดูแข็งแรงยังมาเต้นมาร้องเพลงกับนันทำให้บรรยายกาศภายในวันนั้นสนุกมาก นันเชื่อว่ากำลังใจเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญ จึงได้โพสส่งกำลังใจผ่านในอินสตาแกรมและส่งคลิปไปให้เขาผ่านแอดมินแฟนคลับที่อินโดนีเซีย หวังว่ากำลังใจจากนันจะเป็นส่วนนึงที่ทำเขามีแรงต่อสู้และผ่านมันไปให้ได้ค่ะ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook