5 ดาราเสียงสวย! ที่ชาวเน็ตคิดว่าเป็น "หน้ากากมังกร" | Sanook Music

5 ดาราเสียงสวย! ที่ชาวเน็ตคิดว่าเป็น "หน้ากากมังกร"

5 ดาราเสียงสวย! ที่ชาวเน็ตคิดว่าเป็น "หน้ากากมังกร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์ของรายการ The Mask singer เลย เมื่อศิลปินเสียงดีผู้อยู่เบื้องหลังหน้ากากมังกร ได้กลายเป็นตัวแทนผู้เข้าแข่งขันสาย C ซึ่งนอกจากจะพูดถึงการแสดงกันแล้ว แฟนๆหลายคนก็พยายามเดากันว่าใครคือเซเลปเสียงสวยเบื้องหลังหน้ากากมังกรที่ทำให้แฟนๆ ทึ่งกับเสียงอันทรงพลัง และวันนี้ทาง Sanook! Music ก็ได้รวบรวมคนดัง ที่อาจเป็นผู้อยู่เบื้องหลังหน้ามังกร มาให้ทุกคนได้ชมกันครับ 

คลิกฟังเพลง Listen - หน้ากากมังกร ได้ที่นี่

บุ๋ม ปนัดดา

หลังจากที่ได้ฟังการตอบคำถามของหน้ากากมังกรในรายการ The Mask Singer แฟนๆหลายคนก็ต่างคาดเดาว่า ด.ร บุ๋ม ปนัดดา อดีตนางงามนั้นอาจเป็นผู้อยู่เบื้องหลังหน้ากากมังกร เพราะนอกจากรูปร่างและปีเกิดซึ่งตรงกับปีมะโรงแล้ว คุณบุ๋มเองก็มีลูกสาวและสัตว์เลี้ยง 6 ตัวซึ่งคล้ายกับที่หน้ากากมังกรบอกว่ามีลูก 7 คนด้วย แต่ถึงแม้ว่าคุณบุ๋มจะเสียงร้องเพลงที่คล้ายกับหน้ากากมังกร แต่หลายคนก็ไม่คิดว่าคุณบุ๋มจะสามารถโชว์พลังเสียงได้แบบหน้ากากมังกร

คลิกฟังเพลงคัฟเวอร์ของ บุ๋ม ปนัดดา ได้ที่นี่

พาเมล่า เบาวเด้นท์

นักร้องสาวเจ้าของฉายาสะโพกทอร์นาโดในอดีตอย่างคุณ พาเมล่า เบาวเด้นท์ เป็นอีกหนึ่งศิลปินเสียงทุ้มผสมเซ็กซี่ที่มีเสียงร้องเพลงที่ใกล้เคียงหน้ากากมังกรมาก และนอกจากสไตล์การร้องเพลงแล้ว คุณลูกนํ้าก็เป็นศิลปินที่มีรูปร่างและบุคลิกที่มั่นใจด้วย จนทำให้หลายคนคิดว่าเธออาจเป็นศิลปินผู้อยู่เบื้องหลังหน้ากากมังกร ถึงแม้ว่าในปัจจุบันนี้เธอจะอาศัยอยู่ต่างประเทศเป็นหลักก็ตาม

คลิกฟังเพลงของ พาเมล่า เบาวเด้นท์ ได้ที่นี่

เจนนิเฟอร์ คิ้ม

ในรายการ The Mask Singer นั้น หน้ากากมังกรอาจจะไม่ได้ร้องเพลงเป๊ะเหมือนดีว่าตัวแม่ แต่ก็มีผู้ชมรายการบางส่วนที่คาดเดาว่า หน้ากากมังกร อาจจะเป็นคุณเจนนิเฟอร์คิ้ม เพราะเสียงที่มีความใกล้เคียงและสไตล์การตอบคำถามที่มีความเป็นดีว่าเล็กๆในตัว แต่ก็มีหลายคนที่มองว่า ถึงจะเปลี่ยนการร้องได้ แต่การแกล้งทำเป็นร้องเพลงให้ดูเหมือนมือสมัครเล่นนั้นอาจจะเป็นไปไม่ได้

คลิกฟังเพลงของ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ได้ที่นี่

เจินเจิน บุญสูงเนิน

ศิลปินสาวประเภทสองอย่างคุณ เจินเจิน บุญสูงเนิน นั้น เป็นศิลปินที่มีเสียงทรงพลังและเทคนิคที่แพรวพราวมาก ถึงแม้ว่าจะมีอายุ 60 ปีแล้ว แต่เธอก็ยังเป็นไอดอลของหลายๆคนทั้งสาวแท้และสาวเทียม ซึ่งสิ่งนี้ก็ทำให้หลายคนคิดว่าคุณเจิน เจิน อาจเป็นหน้ากากมังกรก็ได้ 

คลิกฟังเพลง ถ้าคิดถึงเธอมากกว่านี้ - เจิน เจิน บุญสูงเนิน

เจเน็ท เขียว

ปิดท้ายด้วยนักแสดงอารมณ์ดี ดีกรีนักร้องดีเด่น ประจำปี 2533 สยามกลการอวอร์ต อย่างคุณ เจเน็ท เขียว ที่คนรุ่นใหม่หลายคนอาจจะไม่เคยได้ฟังเธอร้องเพลง ซึ่งเสียงอันทรงพลังและมีความแหบเล็กๆของเธอนั้นใกล้เคียงหน้ากากมังกรอย่างมาก จนทำให้คุณเจเน็ตนั้นเป็นอีกหนึ่งคนดังที่มองข้ามไม่ได้ เมื่อพูดถึงหน้ากากมังกร 

คลิกฟังผลงานเพลงของ เจเน็ท เขียว ได้ที่นี่

ถึงแม้ว่ารายการ The Mask Singer จะได้แชมป์กลุ่ม C เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ประเด็นเรื่องผู้อยู่เบื้องหลังหน้ากากก็ยังเป็นปริศนาที่หลายคนพูดถึงกัน ซึ่งหลังจากนี้ไม่นานแฟนๆจะได้ทราบกันแน่นอน ว่าใครคือดาราดังผู้สร้างความสุขให้แฟนรายการภายใต้หน้ากากมังกร 

Story: LEGENDARYPEPPER

ขอบคุณภาพจาก Facebook  Jern Jern Boonsoongnern The Mask singer Instagram Pamelabowden Boompanadda Janet_keaw

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ 5 ดาราเสียงสวย! ที่ชาวเน็ตคิดว่าเป็น "หน้ากากมังกร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook