กระแสแรง! แบงค์ Clash ปล่อยเอ็มวีรักสามเศร้าสุดหักมุม "ของตายในมือเธอ" | Sanook Music

กระแสแรง! แบงค์ Clash ปล่อยเอ็มวีรักสามเศร้าสุดหักมุม "ของตายในมือเธอ"

กระแสแรง! แบงค์ Clash ปล่อยเอ็มวีรักสามเศร้าสุดหักมุม "ของตายในมือเธอ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยผลงานแนวร็อกไปแล้ว ล่าสุด แบงค์ Ca$h ก็ได้กลับมาพร้อมซิงเกิ้ลอาร์แอนด์บีอีกครั้งกับเพลง ของตายในมือเธอ ที่เขาได้นำเพลงสไตล์อาร์แอนด์บีและดนตรีแบบป๊อปร็อกมาผสมผสานอย่างลงตัว และการกลับมาครั้งนี้ เขาก็ได้ชักชวนนางแบบระดับเอเชียอย่าง โอซา แวง มาร่วมงานอีกครั้งด้วย 

โดยเพลงของตายในมือนั้นเป็นซิงเกิ้ลที่มีความแตกต่างจากเพลง อย่า Say yes และเพลงร็อก ตายก็ยอม ที่คุณแบงค์ทำเมื่อปีที่แล้วอย่างชัดเจนมาก เพราะคราวนี้เขามาพร้อมเพลงที่สไตล์การร้องแบบอาร์แอนด์บี ที่มาพร้อมดนตรีที่เรียบง่ายแต่มีฟีลของเครื่องสายที่ทำให้ซาวด์มีความลงตัวมากขึ้น 

คลิกฟังเพลง ของตายในมือเธอ BANKK CA$H ได้ที่นี่

คุณแบงค์เล่าถึงเบื้องหลังเพลง ของตายในมือเธอ

และนอกจากจะสร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆทายชื่อเพลงจนเป็น Talk of the town แล้วทางทีมงานและแบงค์เองก็ได้ทำ Music story ขึ้นมาด้วยและได้ชักชวนนางแบบเเถวหน้าของเอเชีย อย่างคุณโอซาแวง มาร่วมงานในเอ็มวีหนังสั้นเพลงนี้ด้วย โดยเป็นการร่วมงานหลังจากห่างหายไปถึง 8 ปีที งานนี้แบงค์กับโอซาการันตีว่า แฟนๆจะได้รับชมเรื่องราวอันเข้มข้น พร้อมด้วยโลเกชั่นสวยๆ แน่นอน ที่สำคัญโอซา ทุ่มเทให้กับการแสดงครั้งนี้มาก ไม่ว่าจะเป็นฉากดราม่าหนักๆ หรือเลิฟซีนที่เธอตกลงกับแบงค์ว่า ขอเล่นจริงทุกฉาก

ซึ่งในการร่วมงานครั้งนี้  คุณโอซาแวงก็ได้เปิดเผยถึงการร่วมงานครั้งนี้ว่า "ตอนที่แบงค์ติดต่อมาก็ตื่นเต้นมากค่ะ ยังพูดกับแบงค์เลยว่า ยูแน่ใจเหรอ (ยิ้ม) แต่ก็ทำให้นึกถึงเมื่อ 9 ปีที่แล้ว ตอนที่มาเมืองไทยแรกๆ และเล่นเอ็มวีให้กับวงแคลช และยิ่งทราบเนื้อเรื่องในเอ็มวี ก็รับเล่นเลยค่ะ เนื้อเรื่องและการนำเสนอน่าสนใจมาก เพราะถ่ายทำเหมือนหนัง เป็นมิวสิควิดีโอความยาวเกือบ 10 นาที บทที่ได้รับก็ท้าทายความสามารถเพราะเป็นบทดราม่า ต้องพูดภาษาไทยทั้งเรื่อง"

"ส่วนเลิฟซีนก็มีค่ะ (ยิ้ม ) ก็มีปรึกษากันกับแบงค์ว่า ว่าเราจะดีไซน์ฉากเลิฟซีนกันยังไงดี แต่ก็ตกลงกันว่า แสดงจริงไปเลย ไม่อยากโกหกคนดู ให้มันเป็นไปตามเนื้อเรื่องดีกว่า ตามคาแรกเตอร์ของคู่รักจริงๆ แต่โอซารู้สึกสบายใจกับบทเลิฟซีนนะคะ เพราะแบงค์ค่อนข้างให้เกียรติและเราก็ร่วมงานกันมานานแล้ว แบงค์เปรียบเสมือนเพื่อนและพี่ชายอีกคน นอกจากเรื่องงาน เราก็สามารถคุยกันได้ทุกเรื่องค่ะ"

"ก็ขอฝากมิวสิควิดีโอเพลง ของตายในมือเธอ ด้วย ออกอากาศแล้ว รับรองว่าเป็นอีกหนึ่งเอ็มวีคุณภาพแน่นอนค่ะ ทุกคน ทั้งแบงค์และโอซา ทุ่มเทให้กับมิวสิควิดีโอเพลงนี้อย่างมากค่ะ เราถ่ายทำกันกว่า 2 วัน 2 คืน ต้องเล่นในบทที่ไม่เคยเล่น แบงค์เองด้วย ก็อยากให้ติดตามกันค่ะ" 

คลิกชมหนังสั้น ของตายในมือเธอ - BANKK CASH ได้ที่นี่

คอมเม้นต์แฟนเพลงที่มีต่อหนังสั้น ของตายในมือเธอ

หลังจากที่หนังสั้นประกอบเพลง ของตายในมือเธอ ได้ถูกปล่อยออกไปนั้น ก็มีกระแสตอบรับที่ดีมากจนยอดวิวทะลุหลักล้านในเวลาเพียงไม่กี่วัน และก็มีแฟนคลับหลายคนที่ชื่นชมและแชร์เรื่องราวของตัวเองที่คล้ายกับในหนังสั้นด้วย เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาอีกครั้งของแบงค์ Ca$h ที่ได้กระแสตอบรับดีไม่แพ้ผลงานก่อนหน้านี้เลย 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Bankkcash Grand Musik

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ กระแสแรง! แบงค์ Clash ปล่อยเอ็มวีรักสามเศร้าสุดหักมุม "ของตายในมือเธอ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook