"ลาบานูน" ปล่อยโปสเตอร์สุดฮา! พร้อมคอนเสิร์ตใหญ่ฉลองครบ 20 ปี | Sanook Music

"ลาบานูน" ปล่อยโปสเตอร์สุดฮา! พร้อมคอนเสิร์ตใหญ่ฉลองครบ 20 ปี

"ลาบานูน" ปล่อยโปสเตอร์สุดฮา! พร้อมคอนเสิร์ตใหญ่ฉลองครบ 20 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์รับต้นปี 2560 เลย เมื่อวงร็อกอย่างลาบานูนได้ ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบ 20 ปี ในชื่อ "Labanoon Concert เปิดกล่อง" ซึ่งครั้งนี้พวกเขาได้เตรียมพร้อมระเบิดความมันส์ต่อหน้าผู้ชม 3,500 คนที่ Indoor stadium หัวหมาก ในวันที่ 13 พฤษภาคม 

และเพื่อการเรียกน้ำย่อย ก่อนงานแสดงคอนเสิร์ต ทางวงก็ได้ปล่อยโปสเตอร์คอนเสิร์ตเวอร์ชั่นพิเศษออกมา ซึ่งสมาชิกอย่าง เมธี, อนันต์ และคุณสมพร ก็ได้แต่งตัวเป็นคนจากอาชีพต่างๆที่ทางวงเคยนำมาแต่งเป็นเพลง ไม่ว่าจะเป็นยาม ตำรวจ หรือแม้แต่พนักงานดับเพลิง ซึ่งนอกจากอาชีพดังกล่าวแล้วนักร้องอย่างคุณเมธีก็ได้แต่งชุดลูกเสือสำรอง ซึ่งเป็นชุดที่ทางวงใส่ตอนประกวดวงดนตรี Hotwave เพื่อถ่ายโปสเตอร์จนทำให้แฟนคลับฮือฮาด้วย 

ภาพโปสเตอร์เวอร์ชั่นต่างๆ ของสมาชิกวง ลาบานูน

ซึ่งหลังจากที่ทางวงได้ประกาศขายบัตรเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ล่าสุดทางวงก็ได้ออกมาประกาศว่าบัตรคอนเสิร์ตได้ขายหมดไป 70% ตั้งแต่วันแรกแล้ว ถึงแม้จะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องการขายตั๋วในวันแรก และล่าสุดก็ได้มีแฟนคลับหลายคนเรียกร้องให้เปิดขายบัตรรอบสองกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทางวงได้เผยในคลิปพิเศษว่าที่ทางวงเลือกจัดที่ Indoor stadium นั้นเป็นเพราะพวกเขาอยากใกล้ชิดและมองเห็นแฟนเพลงที่เข้าสนุกกับพวกเขา 

คลิกชมคลิปโปรโมท Concert เปิดกล่อง ได้ที่นี่

กระแสตอบรับหลังการประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ของวงลาบานูน นั้นเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นว่าแฟนๆหลายคนนั้นรอคอยที่จะชมคอนเสิร์ตของวงกันอย่างจริงจัง ถึงแม้ว่าหลายคนจะอยู่ในวัยที่มีครอบครัวแล้ว เพราะคอนเสิร์ตนี้จะเป็นการรวบรวมผลงานตลอด 20 ปีที่อยู่ในใจแฟนเพลงตลอดมา 

ขอบคุณภาพจาก Facebook วง ลาบานูน

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ลาบานูน" ปล่อยโปสเตอร์สุดฮา! พร้อมคอนเสิร์ตใหญ่ฉลองครบ 20 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook