"เบนซ์ พริกไทย" ชีวิตผู้บริหารค่ายเพลง ที่เจอความท้าทายทุกวัน! | Sanook Music

"เบนซ์ พริกไทย" ชีวิตผู้บริหารค่ายเพลง ที่เจอความท้าทายทุกวัน!

"เบนซ์ พริกไทย" ชีวิตผู้บริหารค่ายเพลง ที่เจอความท้าทายทุกวัน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนไปเมื่อหลายปีที่แล้ว วงดนตรี พริกไทย นั้นเรียกได้ว่าเป็นวงป๊อปร็อกที่มีซาวด์ดนตรีและเพลงฮิตมากมายเลย ไม่ว่าจะเพลง รักสามเศร้า, ฮองเฮา, ใหม่ใหม่ก็รัก ซึ่งหลังจากที่ยุบวงไป นักร้องนำอย่างคุณเบนซ์ก็ได้ผันตัวไปมีครอบครัว แต่ทว่าในปีที่ผ่านมานั้น คุณเบนซ์เองก็ได้กลับมาอีกครั้งพร้อมค่ายเพลงของเธอเอง และซิงเกิ้ลใหม่ในรอบหลายปี ซึ่งในวันนี้เธอมาเยี่ยมเยือน Sanook! Music ก็ได้พาศิลปินในค่ายอย่างวง TUDY มาพูดคุยถึงการกลับมาและผลงานใหม่ของเธอด้วย

 

ช่วง 6 ปีที่ผ่านมา คุณเบนซ์ ไปทำอะไรมา ก่อนเปิดค่าย Mellow Me

เบนซ์ : หลังจากที่ออกจาก RS ก็แต่งงานมีครอบครัว และมีลูก ทำอาหารเสริมและครีมออกมา อยู่ที่บ้าน ก็ได้เจอพี่ต้อง โปรดิวเซอร์ที่สร้างวง พริกไทย ขึ้นมา ก็ได้คุยแลกเปลี่ยนทัศนคติกัน  พอคุยก็เลยคลิก รู้สึกว่าอยากทำวงขึ้นมาใหม่ และมีนักร้องนำคนใหม่อย่างไข่มุก เบนซ์ก็ยินดีและอยากซัพพอร์ทน้อง คือเบนซ์จะไม่ได้แยกจากวงไปเลย แต่จะคอยดูแลน้อง พี่ต้องก็เลยคิดว่า เขาเองก็มีน้องๆหลายคนอยู่ที่อยากทำเพลง ก็เลยจากโปรเจ็คฟอร์มวงพริกไทยขึ้นมาใหม่ กลายเป็นการทำค่ายเพลงขึ้นมาเลย  เลยเป็นค่าย Mellow Me ที่มีศิลปิน 10 กว่าคนที่จะช่วยกันทำเพลง เป็นโปรเจ็คใหญ่

 

แสดงว่าช่วงที่ห่างหายไป คุณเบนซ์ ไม่ได้ร้องเพลงเลย

เบนซ์ : ไม่ได้ร้องเลยค่ะ รู้สึกเหมือนคนอกหักเลย พอมีครอบครัวเราก็มีความสุข แต่ใจอีกมุมก็รู้สึกเหมือนเราเคยทำอาชีพนี้ เราเคยมีคนชอบตอนร้องเพลง การเปลี่ยนบทบาทมันก็ดี แต่ก็จะมีความคิดถึงและอยากกลับไป พอกลับมาครั้งนี้ก็รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาตรงนี้

 

คุณเบนซ์ใช้เวลานานไหม ในการเตรียมตัวสำหรับการกลับมา

เบนซ์ : การเตรียมตัวของเบนซ์ ไม่ได้นาน แต่จะเตรียมเรื่อยๆทุกวัน จะเตรียมตลอดเวลา และอัพเดทตลอด

 

เหตุผลที่คุณเบนซ์เลือกใช้ชื่อค่ายว่า Mellow Me คืออะไร  

เบนซ์ :ค่ายของเรามันคือความสนุกที่เกิดขึ้นโดยบังเอิญ  จากการเจอกันกับพี่ต้อง คือคุยกันจนเกิดค่ายเพลง ชื่อ Mellow Me มันหมายถึงความสุขของคนรุ่นใหม่ที่อยากสร้างสรรค์และทำเพลง ดีๆ ต่อไป คืออย่างวง พริกไทย ถึงเบนซ์จะไม่ร้องเพลงแล้ว เบนซ์ก็จะทำวงรุ่นต่อไปออกมา และจะทำต่อไปเรื่อยๆ คืออยากให้วงไม่มีนักร้องคนเดียวแต่มีไปเรื่อยๆ ส่วนน้องๆในค่ายก็เป็นผลพลอยได้ เพราะเรามีทีมเพลง  โปรดัคชั่น มีตัวเบนซ์ที่มีความสัมพันธ์ต่อสื่อ ก็เป็นใบเบิกทางให้น้องๆค่ะ

 

อะไรคือสิ่งที่ท้าทายที่สุด ในการทำค่ายเพลง เป็นของตัวเอง

เบนซ์ : ความท้าทายมันมีทุกวัน เพรามันเป็นสิ่งใหม่ เบนซ์เองก็เป็นน้องเล็กของวงการเพลง ที่ต้องดูแลศิลปินและทำเพลงเอง มันยากและท้าทายมาก เพราะทุกคนจับตามองอยู่ คือวันนี้เราอาจเป็นคนเล็กๆ ก็อยากได้กำลังใจ เราไม่ได้ต้องการทำรายได้ แต่อยากสร้างผลงานเพลงดีๆมีคุณภาพให้คนที่รักเสียงเพลง เบนซ์เองเชื่อว่าต่อให้วงการเพลงแย่ลงจากทุกวันนี้ หรือมีความสั่นคลอน แต่ทุกคนก็ต้องการเสพเพลง และอยากได้กำลังใจจากเพลง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นคนก็ยังฟังเพลงเสมอ เบนซ์เองก็เชื่อว่าตัวเบนซ์และค่าย Mellow Me จะทำตรงนี้เพื่อสืบต่อไป

 

 

ล่าสุดคุณเบนซ์ก็ทำเพลง เพื่อ...(ใคร) ออกมา เพลงนี้มีเนื้อหาอย่างไร

เบนซ์ : เพลง เพื่อ...(ใคร) เป็นเรื่องของผู้หญิงที่อยากสวยให้คนที่เรารักหันมามอง  เบนซ์ว่ามันเป็นเรื่องจริงของผู้หญิงที่อยากสวยและดูดี ที่อยากให้คนสนใจ แต่ถ้าฟังเพลงดีๆ จะมีแง่คิดว่าเราทำเพื่อใคร ถ้าเราไม่ทำให้ตัวเองก่อน อยากให้โฟกัสตัวเองก่อน

 

ได้ยินว่าเพลงนี้ คุณเบนซ์เกือบได้ร้องกับวงพริกไทยเมื่อ 7 ปีที่แล้ว ตอนนั้นเกิดอะไรขึ้นครับ

เบนซ์ : จริงๆแล้วเพลงนี้เคยร้องไกด์ไว้ แต่ตอนนั้นหลังจากปล่อยเพลง ฮองเฮา วงก็แตก โปรดิวเซอร์ทีมงานแยกกันไปคนละทาง เบนซ์ ก็อยู่อาร์เอสต่อ แต่ลิขสิทธิ์ของเพลงนี้เป็นของพี่ต้องที่เขาเอาไปด้วย ตอนนั้นมีปัญหาเรื่องความคิดเห็นเลยแยกกัน แล้ววันนึงได้เจอพี่ต้อง และทำเพลงออกมา ก็มีคนที่อยากให้เบนซ์กลับมาร้องเพลง ซึ่งเราก็อยากร้องอยู่แล้ว เราก็เลยบอกพี่ต้องว่า ไม่ต้องทำเพลงใหม่หรอก เรามีเพลง เพื่อ...(ใคร) อยู่แล้ว อยากเอาเพลงนี้กลับมาร้อง เพราะคิดว่ายังไงก็ดัง ก็มาเรียบเรียงดนตรีให้เขากับยุคสมัยมากขึ้น พอร้องก็กะทำเล่นๆแล้วปล่อยเป็น Lyric ธรรมดา แต่ปล่อยออกไปก็คนดูแปดแสนเลยทั้งๆที่ไม่มีคน Subscribe ช่องของ Mellow Me คือถ้าเป็นค่ายใหญ่มันจะมีคนดูแลตรงนี้ มีคน Subscribe เป็นล้าน แต่เบนซ์เองที่เริ่มจากศูนย์ก็มียอดวิวเยอะมาก  คอมเม้นต์ก็เยอะมากและหลายคนคิดถึง เราเลยฮึดและได้กำลังใจ เลยตัดสินใจทำเอ็มวีและให้พี่ แท็ค ภรัณยู มาเล่น

 

เนื้อหาเพลง เพื่อ...(ใคร) นี้มาจากชีวิตจริงเราหรือเปล่า

เบนซ์ :ตอนที่เล่นเอ็มวีพี่แท็คกับหลายๆคนก็แซวว่านี่เล่นเป็นตัวเองเหรอ (หัวเราะ)แต่เพลงนี้พี่ต้องเขาแต่งแล้วดูคาแร็คเตอร์เรา  เราอาจจะไม่ได้เป็นเหมือนเพลงในตอนนี้ แต่มันก็มีความเป็นตัวเรา เพราะเขารู้จักเราดีตั้งแต่เด็ก พอเขาแต่งเพลงก็เลยออกมาดีและลงตัวมาก

 

กระแสตอบรับของเพลง เพื่อใคร ออกมาเป็นอย่างไรบ้าง

เบนซ์ : กระแสตอบรับก็ประสบความสำเร็จมาก อย่างในเฟสบุ๊คของเบนซ์ก็มีคนดูเยอะมาก และให้การตอบรับดีมาก ก็เป็นที่พอใจแล้ว

 

ตอนที่คุณเบนซ์พักงานไป คุณเคยคิดไหมว่าจะได้กลับมาเป็นศิลปินแบบนี้

เบนซ์ :ไม่คิดเลย เพราะอย่างที่บอกมันเหมือนคนอกหักอะพี่ พอสัญญาหมดก็ไม่มีที่ไป ไปมีครอบครัว มันเป็นเรื่องยากที่จะกลับมาตรงนี้ ถ้าเราเป็นดารา เรามีลูกแล้วกลับมาเล่นละคร แต่เราเป็นนักร้องที่ไม่ดังขนาดนั้น มันเลยดูเป็นไปได้ยาก แต่โลกยุคใหม่มันไม่ได้ปิดกั้นแล้ว มันเป็นการดูคนที่ความสามารถ ถ้าเราตั้งใจทำอะไรจริงๆ คนเขาจะให้โอกาสค่ะ

 

ตอนที่กลับมาคุณรู้สึกประหม่าไหม เพราะหลังจากหายไปนานแฟนคลับอาจจะไม่ตอบรับ เหมือนเดิม

เบนซ์ :ไม่ประหม่าค่ะ คือไม่ได้หลงตัวเอง เพราะเราตั้งใจทำสิ่งดีๆ คือเราตั้งใจแล้ว ความประหม่ามันจะถูกตัดไปเลย เพราะความตั้งใจมันโดดมาแล้ว เลยไม่คิดถึงตรงนั้นเลย

คลิกฟังเพลง เพื่อ...(ใคร) - เบนซ์ พริกไทย

คุณเบนซ์ มีแผนอย่างไรในการบริหารค่ายเพลง เพราะเราเองมีหลายบทบาทมาก

เบนซ์ :ก็วางแผนจะเป็นเบื้องหลัง จริงๆตอนแรกตั้งใจจะทำเบื้องหลังอย่างเดียว แต่ก็จะทำซิงเกิ้ลออกมาสองสามเพลง เพื่อให้คนรุ้ว่าเราเบนซ์ทำอะไรอยู่ ว่าเราทำอะไรและตั้งใจทำอะไร ถ้ามันชัดเจน เบนซ์ก็อาจจะไปมีลูกอีกคน และทำเบื้องหลัง พร้อมกับปั้นศิลปินรุ่นใหม่ๆ ที่เก่งไม่แพ้เราออกมา ก็จะอยู่เบื้องหลัง แต่หลังจากนี้หลายๆปี ถ้ามีกระแสอยากให้เราทำเพลง ก็อาจจะออกมาสักเพลงสองเพลง ให้หายคิดถึง แต่เราไม่ได้วางแผนจะอยู่ตลอดไปอยู่แล้ว

 

ในปัจจุบันนี้ วงการเพลงจะเปลี่ยนไปจากการทำอัลบั้มสู่ซิงเกิ้ล คุณเบนซ์มีการเตรียมพร้อมอย่างไร กับการเปลี่ยนแปลงนี้

เบนซ์ :จริงๆมันเป็นเรื่องที่ดีสำหรับบ้านเล็กๆของเบนซ์ คือค่ายใหญ่ เขาก็มีที่จัดจำหน่ายน้อยลง ทั้งยูทูป JOOX และหลายๆที่ คือช่องทางมันน้อย เราก็ลุยโซเชี่ยล ไม่ต้องทำซีดี มันอยู่ที่ใครจะลุยก่อน และทำก่อน มันเป็นสิ่งที่ไม่ได้ยากหรือง่าย

 

คุณคิดว่าการทำเพลงให้ประสบความสำเร็จ ในยุคนี้มันยากไหม

เบนซ์ :สมัยนี้การแข่งขันมันสูง มันยากมากที่จะมีใครดังแล้วโดดขึ้นมา อย่างพี่เบิร์ด หรือแบบวงอย่าง Bodyslam สมัยนี้ใครออกเพลงก็ได้ ร้องคัฟเวอร์ก็ได้ แถมค่ายเพลงก็มีเยอะมาก รวมถึงเวทีประกวดต่างๆ มันเป็นเหตุผลที่เราทำค่าย Mellow me ขึ้นมา เพราะเราอยากทำเพลงที่มีคุณภาพ อยากสร้างนักร้องที่มี คือคนอาจจะไม่รู้ว่าเราทำอะไร แต่วันหนึ่งเขาจะรู้ ว่าเราตั้งใจทำศิลปินที่มีคุณภาพจริงๆ ไม่ใช่แค่คัฟเวอร์หรืออะไรสนุกๆ

 

คุณเบนซ์มีวิธีเลือกศิลปินที่มาทำงานในค่ายอย่างไร

เบนซ์ :จากเสียงค่ะ แลคือเบนซ์จะไม่เลือกศิลปินจากหน้าตา จะเลือกจากเสียง คือเบนซ์เวลามองศิลปิน จะรู้ว่าเขามีของหรือเปล่า คือดูแล้วต้องมีความพิเศษ มีความเป็นสตาร์ จะคล้ายๆแมวมองหรือโมเดลลิ่ง อย่างน้องวง TUDY ก็จะมีจุดขายเรื่องการเต้นด้วยและอะไรหลายอย่าง ถึงเสียงจะไม่ได้ทรงพลังอะไรมาก

 

 

อะไรคือเป้าหมายในปีนี้ของการค่าย Mellow Me 

เบนซ์ : เป้าหมายคืออยากให้น้องมีซิงเกิ้ลครบทุกคน มีจุดยืนทุกคน ให้ทุกคนรู้จักศิลปินและน้องๆในค่าย คือเราอยากทำบ้านหลังเล็กๆให้ดูใหญ่ นอกจากศิลปินหญิง ก็มีศิลปินชายที่กำลังจะตามมาด้วย

 

ในส่วนของวงพริกไทยเดิม ใครเป็นคนเลือกนักร้องนำคนใหม่เข้ามา

เบนซ์ : เบนซ์กับพี่ต้อง ช่วยกันดู คือพี่ต้องจะรักษาน้ำใจเรา เขาก็ถามว่า “ถ้าฉันหาศิลปินมาแทนแล้ว แกโอเคไหม” เพราะเขารู้ว่าเรามีครอบครัวแล้ว ไข่มุกก็จะเป็นพริกไทยยุคใหม่ มันเป็นคนละใหม่ อย่างของเบนซ์ก็เป็นแฟนเพลงรุ่นเก่า ของน้องก็จะเป็นอีกกลุ่มหนึ่ง จะเป็นคนละส่วนกัน ตอนนี้เราก็ค่อยๆเฟดไป

 

การเปลี่ยนนักร้องนำของวงดนตรีที่ดัง มักจะมีการเปรียบเทียบเกิดขึ้น คุณเบนซ์คิดอย่างไรกับจุดนี้

เบนซ์ : ตอนนี้ไม่มีกระแสด้านลบนะ อาจจะมีวิจารณ์บ้าง แต่เบนซ์เลือกเขามาเอง อยากให้ให้กำลังใจและฝากน้องด้วย คือเราใจกว้าง และเขาเป็นคนในค่ายก็อยากฝากน้องค่ะ คือเบนซ์เองเป็นค่ายเล็ก ก็อยากให้ฝากทุกคนเป็นกำลังใจกันด้วย

 

 

และนอกจากจะได้พูดคุยกับคุณเบนซ์แล้ว วันนี้ทาง Sanook! Music ก็ได้พบกับสาวๆวง Tudy อย่างนุชและออม ด้วย ซึ่งวันนี้พวกเธอมาฝากซิงเกิ้ลใหม่อย่างเพลง เพื่อนเจ้าสาว ที่เป็นผลงานแรกในฐานะศิลปินและเล่าเรื่องจุดเริ่มต้นของพวกเธอด้วย

 

สมาชิกวง TUDY มาร่วมงานกันได้อย่างไร

ออม TUDY : ก็เรียนร้องเพลงและเต้น ที่เดียวกันค่ะ และก็ไปออดิชั่นค่าย RS แล้วไปเจอพี่ต้อง ก็เลยชวนมาร่วมงานกัน

 

อะไรคือจุดเปลี่ยนที่ทำให้เรามาทำงานกับค่าย Mellow Me

ออม TUDY : ตอนนั้นก็ทำงานเพลงแล้ว คุยกับโปรดิวเซอร์แล้ว แต่ก็มีการเปลี่ยนนโยบายที่ทำให้เราไม่ได้ออกเพลง เลยได้มาทำงานกับพี่เบนซ์ พอมาทำงานกับพี่เบนซ์ก็ทำงานเหมือนเดิม แต่ทุกอย่างจะเร็วมาก แบบแป๊ปเดียวได้เป็นนักร้อง

นุช TUDY : พี่เขาพูดจริงทำจริงค่ะ

 

ทำไมถึงตัดสินใจตั้งชื่อวงว่า TUDY

ออม TUDY : พวกเรามีสองคน และเป็นผู้หญิง เลยนำคำว่า TWO และ Lady มารวมกันจนเป็นคำว่า TUDY ค่ะ

 

รู้สึกอย่างไร การทำงานกับคุณเบนซ์และคุณต้อง

นุช TUDY : ดีค่ะ พี่เบนซ์ก็สอนอะไรเยอะมาก เพราะพี่เขาผ่านมาก่อน  อย่างการวางตัว ความอ่อนน้อมถ่อมตัวค่ะ

ในฐานะที่เราเป็นศิลปินรุ่นใหม่ มีรุ่นพี่ในวงการคนไหนที่เราชอบบ้าง

ออม TUDY : ก็มีค่ะ แต่แนวเพลงเขาอาจไม่เหมือนเราเท่าไหร่ สมัยก่อนก็ชอบพี่ ดา เอ็นโดรฟิน  เขามีเอกลักษณ์ของตัวเอง และไม่เหมือนใคร เพราะตัวเราเองก็อยากเป็นตัวของตัวเองเหมือนกัน 

นุช TUDY : ของนุชจะชอบพี่ แคทลียา อิงลิช ค่ะ เพราะพี่เขาเต้น และร้องได้ดีมาก

 

ใช้เวลานานไหม กว่าจะมีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเอง

ออม TUDY : ไม่นานเลยค่ะ พอเข้ามาเดือนเดียวก็วางแผนปั๊ปๆ เสร็จเลย แบบฟังเพลงและอัดเสียงก็เสร็จเลย

เบนซ์ : คือทางเรามีเพลงที่เหมาะกับเขาอยู่แล้ว เลยทำออกมาเสร็จเลย พวกเราเป็นทีมงานวัยรุ่น มันไม่ต้องผ่านกระบวนการเยอะๆ

 

ล่าสุดทางวงก็มีเพลง ชื่อ เพื่อนเจ้าสาวออกมา เพลงนี้มีเนื้อหาอย่างไร

ออม TUDY : เป็นเพลงที่พูดถึงเพื่อนที่กำลังแต่งงาน ก็อยากอวยพรเพื่อน เนื้อเพลงก็แบบขอให้แกมีชีวิตที่สวยงาม เป็นคำพูดที่ใช้กับเพื่อนอยู่แล้ว

นุช TUDY : ช่วงนี้งานแต่งงานเยอะ ก็เลยปล่อยออกมา เป็นเพลงแนวเพื่อนเจ้าสาวที่อวยพรเพื่อน ซึ่งผู้หญิงทุกคนก็อยากแต่งงานอยู่แล้ว  ดังนั้นเพลงนี้ก็จะมีมุมที่อิจฉานิดนึง แบบได้แต่งแล้ว เมื่อไหร่จะถึงคิวเรา

ออม TUDY

เพลงนี้ก็ได้ร่วมงานกับแอมมี่ด้วย ทำงานกับแอมมี่เป็นอย่างไรบ้าง

ออม TUDY : ดีค่ะ แอมมี่เสียงเพราะ ก็มาช่วยกัน

 

กระแสตอบรับเพลงนี้เป็นอย่างไรบ้าง 

ออม TUDY : ก็ดีค่ะ ปล่อยมาเดือนเดียวยอดวิวก็ขึ้นมาเป็นแสนเลย ดีใจที่มาถึงจุดนี้ และเพลงเราก็ดังพอสมควร ถึงแม้จะเป็นเพลงแนวของขวัญรับปีใหม่ สำหรับช่วงที่คนแต่งงานกันเยอะ

นุช TUDY : ตอนนี้ก็ติดชาร์ตหลายๆที่ด้วยค่ะ เพลงนี้จะเป็นเพลงพิเศษ แต่เดี๋ยวจะมีอีกเพลงที่ทำออกมาจะเป็นตัวตน และได้แสดงความสามารถด้านการเต้น

 

ซิงเกิ้ลต่อไปจะเป็นแนวไหน  พอเล่าให้ฟังได้ไหม

ออม TUDY : เป็นป๊อปแดนซ์ค่ะ จะเซ็กซี่นิดนึง แบบใส่ขาสั้น ชุดเว้าหลัง แต่จะเน้นความแข็งแรง

 

การเป็นศิลปินที่เต้นและร้องเพลงไปด้วย มันจะยากเวลาคุมเสียง ทางวงมีเทคนิคอย่างไรเวลาแสดง

นุช TUDY : ต้องออกกำลังกายเยอะๆ และซ้อมหนักๆ ช่วงแรกที่หนูร้องไปและเต้นไป มีไมค์ชนปากตัวเองด้วย (หัวเราะ) ต้องซ้อมเยอะๆค่ะ

 

นุช TUDY 

นอกจากงานเพลงของตัวเองแล้ว ก็มีผลงานการแสดงเอ็มวีศิลปิน

นุช TUDY : ของนุชจะมีเอ็มวีของวง Jetset’er  พี่มือกีต้าร์ติดต่อมา ให้ไปเล่นเป็นนางเอกก็มีสี่คน ละก็จะมีเพลงของน้องกิ๊ฟท์ ตอนนี้เพลงออกมาแล้วก็กระแสตอบรับดีอยู่ หลายคนก็ชอบกัน ก็ดีใจที่ได้แสดงเป็นนางเอกเอ็มวีค่ะ ก็แสดงก็ไม่ยาก แต่ต่างกันสิ้นเชิง อย่าง Jetset’er ก็เป็นมึนๆหยิ่งๆ เพลงน้องกิ๊ฟท์ ก็จะเป็นแนวใสซื่อ แบบเพ้อว่าผู้ชายมาชอบ ก็ไม่เคยแสดง แต่ก็ชอบ

 

เป้าหมายในการเป็นนักร้องของสองสาว TUDY

นุช TUDY : ก็อยากจะดังสุดเท่าที่ดังได้ค่ะ อยากมีเพลงที่อมตะผ่านไป 10-20 ปีคนยังร้องได้ แบบเป็นเพลงเต้นแบบ เกรงใจ อยากให้ได้แบบนั้นค่ะ

 

คิดว่าอะไรคือสิ่งที่ทำให้วง TUDY โดดเด่น

ออม TUDY : ก็คงเป็นบุคลิกค่ะ และในตอนนี้ยังไม่มีวงที่เป็นแบบพวกเรา คือเคยมีแต่มันนานมาแล้ว คือดูโอ้อย่างพวกเราจะเป็นได้ทุกแบบ น่ารัก สวย เซ็กซี่ได้หมด และเป็นตัวเอง เป็นผู้หญิงจริงๆ มีวันที่ไม่น่ารัก มีวีนเหวี่ยง มีความเรียล

 

ปกติวงที่เป็นแนวป๊อปแดนซ์ จะมีแฟนคลับคอยติดตามพอสมควร ทางวงเริ่มมีโอกาสได้พูดคุยแฟนคลับกันบ้างหรือยัง

ออม TUDY : ตอนนี้ยังไม่มีแฟนคลับค่ะ มีตามใน IG บ้างเพราะการแต่งตัว ก็มีลงคลิปเต้น คนก็มีคนบอกว่ารอฟังเพลงละค่ะ

คลิกฟังเพลง เพื่อนเจ้าสาว - TUDY ได้ที่นี่

เรียกได้ว่าถึงแม้จะหายไปนาน แต่ความรักในดนตรีนั้นก็ทำให้คุณเบนซ์ ได้กลับมาอีกครั้งในฐานะศิลปินและผู้บริการค่ายเพลง ที่ตั้งใจทำทุกอย่างเต็มที่ และหลังจากนี้ทาง Sanook! Music จะนำผลงานใหม่ๆของศิลปินในค่าย Mellow Me มาอัพเดทให้ทุกคนได้ชมกันแน่นอน 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "เบนซ์ พริกไทย" ชีวิตผู้บริหารค่ายเพลง ที่เจอความท้าทายทุกวัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook