บอดี้สแลม, โปเตโต้, ดา เอ็นโดรฟิน ขึ้นเวทีโชว์เพลงใหม่ สะใจชาวโคราช! | Sanook Music

บอดี้สแลม, โปเตโต้, ดา เอ็นโดรฟิน ขึ้นเวทีโชว์เพลงใหม่ สะใจชาวโคราช!

บอดี้สแลม, โปเตโต้, ดา เอ็นโดรฟิน ขึ้นเวทีโชว์เพลงใหม่ สะใจชาวโคราช!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ  เดินหน้าไปเปิดการแสดงอย่างยิ่งใหญ่ โดยนำทัพศิลปินชั้นนำของเมืองไทย ได้แก่  บอดี้สแลม, โปเตโต้ และ ดา เอ็นโดรฟิน ไประเบิดความมันส์ กันที่บริเวณ ลานหน้า สยาม โกลบอล เฮาส์ จ.นครราชสีมา  ซึ่งได้รับกระแสความสนใจจาก พี่น้องชาวโคราช อย่างมาก มีผู้คนจำนวนมากกว่าหมื่นมาเข้าชมคอนเสิร์ต  ผู้คนหนาแน่น นับตั้งแต่เปิดลงทะเบียน เวลา 17.00 นาฬิกา เลยทีเดียว

 

ดา เอ็นโอรฟิน ทำหน้าที่เปิดการแสดงเป็นวงแรก เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ชาวโคราชได้อย่างมหาศาล ผู้คนหนาแน่นเต็มพื้นที่แสดงคอนเสิร์ต ภายใต้บรรยากาศที่แสนอบอุ่น เต็มไปด้วยมิตรภาพ ต่อด้วยวง โปเตโต้ ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน เสียงกรี๊ดประทุดังลั่น อีกครั้ง เมื่อ ดา เอ็นโดรฟิน  กับ ตูน บอดี้สแลม ขึ้นมาแจมบนเวที เพื่อ ฟีทเจอริ่ง เปิดตัวซิงเกิ้ลพิเศษเพลง “เรา”  ร่วมกับ ปั๊บ โปเตโต้  นับเป็นครั้งแรก ในการเปิดตัวเพลง “เรา” บนเวทีการแสดงสด และนักร้องทั้ง 3  ขับร้องได้ถึงอารมณ์เพลง ทำให้ชาวโคราช ร่วมอินไปกับเพลงแบบกัน สุดๆ

โดยในงานนี้นักร้องสาวขาร็อค เปิดใจว่า “รู้สึกดีใจ และเป็นเกียรติมากๆ กับการมาร่วมแสดงบนเวทีคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส ” ที่ นครราชสีมา ได้เห็นแฟน “ช้าง” มารอคิวเข้าชมคอนเสิร์ตเป็นจำนวนมาก รู้สึกตื่นเต้น และมั่นใจว่า ทุกคนที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ต้องประทับใจอย่างแน่นอน”

 

ในส่วนของ ปั๊บ นักร้องนำวง “โปเตโต้” กล่าวว่า “ดีใจมากๆ ครับ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่อย่าง “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส”  ในคอนเซ็ปต์ “มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ”   งานนี้ พาเพื่อนมาสนุก มามันส์ ให้เต็มเหนี่ยว ส่วนพวกเรา “โปเตโต้” ก็เตรียมตัวมามอบความสนุกอย่างเต็มที่ เพื่อให้สมกับที่สุดของงานดนตรีบนเวทีระดับช้าง” 

และ ตูน นักร้องนำวง “บอดี้สแลม” ก็ได้ปิดท้ายว่า “รู้สึกดีใจมากๆ กับการได้มาร่วมคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิคคอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส”  ซึ่งให้ความรู้สึก “ยิ่งใหญ่” ในคำว่า “มันส์” แบบสุดๆ ตอนเปิดเวที ได้ร่วมร้องซิงเกิ้ลพิเศษ เพลง “เรา” ผมรู้สึกว่าใช่เลย นี่คือ พื้นที่ๆ เพื่อนจะมาสนุกด้วยกัน มาสร้างความประทับใจ เพื่อเก็บไว้ในความทรงจำดีๆ กับวันเวลาที่มีความสุขไปด้วยกัน  ผมขอให้แฟนๆ ช้างทุกคน ได้มาสัมผัสความรู้สึกดีๆ แบบนี้ด้วยกันครับ”


“ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ ที่สุดของประสบการณ์ความมันส์ในมหานครแห่งดนตรี มีกำหนดที่จะไปเปิดมหานครทางดนตรีใน 14 จังหวัด ทั่วประเทศ  ทั้งนี้ ขอเชิญชวน แก๊งเพื่อน ได้มาร่วมมันส์กันในคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” ครั้งต่อไป  ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2560 พบกับ บอดี้สแลม, สวีตมัลเล็ต, อินสติงต์ และ เดอะมูสส์ ที่ตลาดนัดเครื่องบิน จังหวัดนครปฐม และ ในวันที่ 3 มีนาคม 2560 พบกับ บอดี้สแลม, โปเตโต้, ดา เอ็นโดรฟิน ที่ลานจอดรถสุนีย์ ทาวเวอร์ จังหวัดอุบลราชธานี  โดยสามารถติดตามรายละเอียด เว็บไซต์ และ เฟสบุ๊ค Chang music connect

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ บอดี้สแลม, โปเตโต้, ดา เอ็นโดรฟิน ขึ้นเวทีโชว์เพลงใหม่ สะใจชาวโคราช!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook