กระแสแรง! "เธอเปลี่ยนไปแล้ว" MV สะท้อนสังคมสุดช็อคจาก SIN | Sanook Music

กระแสแรง! "เธอเปลี่ยนไปแล้ว" MV สะท้อนสังคมสุดช็อคจาก SIN

กระแสแรง! "เธอเปลี่ยนไปแล้ว" MV สะท้อนสังคมสุดช็อคจาก SIN
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เว้นช่วงการปล่อยเพลงไปเกือบครึ่งปี ล่าสุดศิลปินหนุ่มมากความสามารถอย่าง ซิน อดีตสมาชิกวง Singular ก็ได้กลับมาพร้อมเพลงใหม่ที่ฉีกอย่างเพลง เธอเปลี่ยนแล้ว ซึ่งมาพร้อมเอ็มวีที่สะท้อนสังคมปัจจุบัน ที่สถาบันครอบครัวต้องเจอปัญหา

โดยเพลง เธอเปลี่ยนไปแล้ว นั้นเป็นเนื้อหาเศร้าที่พูดถึงความอาลัยอาวรณ์คนรัก ที่นิสัยเปลี่ยนไปในทางที่แย่ลง จนทำให้ความรักต้องจบลง ซึ่งต่างจากซิงเกิ้ล อยากบอกว่ารัก ที่ซินปล่อยออกมาเมื่อปีที่แล้วอย่างมาก แต่เอกลักษณ์ทางดนตรีของเพลงนี้นั้นก็ยังคงมีลายเซ็นของซินอย่างชัดเจน เพราะเขาได้ลงมือเขียนเนื้อร้องและทำนองเพลงนี้ด้วยตัวเองทั้งหมด โดยได้โปรดิวเซอร์ชื่อดังอย่างคุณ ฟั่น โกมล มาช่วยเรียบเรียงดนตรีให้ออกมาสมบูรณ์

คลิกฟังเพลง เธอเปลี่ยนไปแล้ว - SIN ได้ที่นี่

ถึงแม้ว่าเนื้อเพลง เธอเปลี่ยนไปแล้ว นั้นจะมีเรื่องราวที่ชวนนึกถึงความรักหนุ่มสาว แต่ตัวมิวสิควีดีโอนั้น ซินได้เลือกที่จะหยิบเรื่องราวของครอบครัวหนึ่ง ที่ต้องแตกสลายเพราะการติดเหล้าของผู้เป็นพ่อ ก่อนจะต้องพบจุดจบที่ทำให้ทุกคนเสียใจ ซึ่งสำหรับแฟนๆแล้ว เอ็มวีเพลงนี้คือมิวสิควีดีโอที่มีเรื่องราวเศร้าที่สุดของซินเลย แต่หลายคนก็ชื่นชมที่เขาได้แสดงการเติบโตทางดนตรีและผลงานอย่างชัดเจน ซึ่งเอ็มวีเพลงนี้ก็ได้นักแสดงมืออาชีพอย่างคุณ เดวิด อัศวนนท์ มาร่วมแสดงด้วย 

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง เธอเปลี่ยนไปแล้ว ได้ที่นี่

เรียกได้การกลับมาครั้งนี้นั้น ซินได้ฉีกกรอบการเป็นศิลปินฟีลกู้ดผ่านเรื่องราวในเพลงและเอ็มวี ซึ่งเป็นนิมิตรหมายอันดีว่าอัลบั้มชุดใหม่ของซินที่กำลังจะออกมานั้น อาจจะมีเซอร์ไพรส์ที่คาดไม่ถึงอีกก็เป็นได้ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook SIN 

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ กระแสแรง! "เธอเปลี่ยนไปแล้ว" MV สะท้อนสังคมสุดช็อคจาก SIN

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook