ลำไย ไหทองคำ ทุบสถิติ! ส่งเพลง "ผู้สาวขาเลาะ" ทะลุร้อยล้านวิว | Sanook Music

ลำไย ไหทองคำ ทุบสถิติ! ส่งเพลง "ผู้สาวขาเลาะ" ทะลุร้อยล้านวิว

ลำไย ไหทองคำ ทุบสถิติ! ส่งเพลง "ผู้สาวขาเลาะ" ทะลุร้อยล้านวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าศิลปินหมอลำซิ่งแดนอีสาน อย่าง ลำไย ไหทองคำ นั้นจะเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์มากมาย จากการทำเพลงและแสดงที่เซ็กซี่จนทำให้ผู้ใหญ่หลายคนต้องปวดหัว แต่ผลงานเพลงของเธอนั้นก็ได้รับความนิยมมาก โดยเฉพาะเพลง ผู้สาวขาเลาะ ที่ทำสถิติยอดวิวทะลุหลักร้อยล้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

โดยเพลง ผู้สาวขาเลาะ นั้นเป็นเพลงหมอลำซิ่ง จังหวะสนุกสนานที่พูดถึงชีวิตผู้หญิงซ่าๆ ที่มีความสุขในการพูดคุยกับเพศตรงข้าม เป็นเพลงสนุกๆที่เข้ากับตัวตนหมอลำสาวที่มีภาพลักษณ์เซ็กซี่อย่างเธอ ซึ่งซิงเกิ้ลนี้ก็เป็นเพลงที่ได้รับความนิยมมากตามเวทีหมอลำต่างๆ จนทำให้เพลงนี้ค่อยๆเป็นที่รู้จักมากขึ้น ถึงจะไม่ได้โปรโมตจริงจัง 

และล่าสุดหลังจากที่ปล่อยออกมาสี่เดือน เพลง ผู้สาวขาเลาะ ก็ได้ทำสถิติยอดวิว 100 ล้านเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าทึ่งสำหรับค่ายเพลงอย่าง ไหทองคำ เรคคอร์ดมาก และทำให้หลายคนนำ ลำไย ไปเปรียบเทียบกับศิลปินลูกทุ่งสุดเซ็กซี่ที่ประสบความสำเร็จอย่าง จ๊ะ อาร์สยาม ในแง่ของความสำเร็จ 

คลิกฟังเพลง ผู้สาวขาเลาะ - ลำไย ได้ที่นี่

เรียกได้ว่าถึงแม้จะเป็นเพลงหมอลำท้องถิ่นที่ไม่ได้โปรโมตจริงจัง หรือมีภาษากลางที่เข้าใจง่าย แต่ความสนุกทางดนตรีของเพลง ผู้สาวขาเลาะ นั้นก็ทำให้เพลงนี้ประสบความสำเร็จมากและกลายเป็นอีกหนึ่งเพลงท้องถิ่นที่หลายคนจดจำ 

 

 

ขอบคุณภาพจาก Facebook ลำไย ไหทองคำ Instagram Eaylamyai1

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ลำไย ไหทองคำ ทุบสถิติ! ส่งเพลง "ผู้สาวขาเลาะ" ทะลุร้อยล้านวิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook