"บุ๋ม ปนัดดา" กับเบื้องหลังเสียงสุดไพเราะ ที่หลายคนไม่รู้! | Sanook Music

"บุ๋ม ปนัดดา" กับเบื้องหลังเสียงสุดไพเราะ ที่หลายคนไม่รู้!

"บุ๋ม ปนัดดา" กับเบื้องหลังเสียงสุดไพเราะ ที่หลายคนไม่รู้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเป็นนางงามและนักแสดงมากความสามารถแล้ว ล่าสุด ดร. บุ๋ม ปนัดดา ก็ได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับผู้ชมรายการ The Mask Singer อย่างมาก เมื่อหลายคนได้ทราบว่าเธอคือศิลปินผู้อยู่เบื้องหลังหน้ากากมังกร ดีว่าเสียงดีแห่งรายการนั่นเอง โดยถึงแม้ว่าจะไม่ใช่นักร้องมืออาชีพ แต่เธอก็สามารถแสดงความสามารถการร้องเพลงได้ดีมาก และวันนี้ทาง Sanook! Music ก็ได้นำเรื่องราวพัฒนาการการร้องเพลงของคุณบุ๋ม มาให้ทุกคนได้ชมกัน

ในอดีตนั้นคุณบุ๋ม ปนัดดานั้นนอกจากจะเป็นนางงามและดอกเตอร์ที่ทำธุรกิจและช่วยเหลือสังคมแลัว เธอก็มีความฝันด้านการเป็นนักร้องด้วย โดยนอกจากจะสานฝันด้านการศึกษาของคุณพ่อและการเป็นนางของคุณแม่แล้ว เธอก็ได้ร้องเพลงตามงานต่างๆ และปล่อยคลิปคัฟเวอร์รวมถึงร้องเพลงในงาน Event ต่างๆ ถึงแม้ว่าเธอจะไม่ใช่นักร้องอาชีพในตอนนั้น 

 

 

 

และหลังจากที่ประสบความสำเร็จในการเป็นคนบันเทิงและทำธุรกิจแล้ว คุณ บุ๋ม ปนัดดา ก็ได้มาร่วมรายการ The Mask Singer และโชว์ความสามารถด้านการร้องเพลงที่พัฒนาขึ้นอย่างชัดเจน จนทำให้หลายคนต้องทึ่งกับความสามารถและพลังเสียงของเธอ ซึ่งในรายการนั้นเธอได้เลือกเป็นหน้ากากมังกร เพราะเธอเกิดวันเสาร์ ในปีมะโรง และได้ดูเเลหน่วยกู้ภัยมังกรด้วย 

คุณบุ๋มได้เผยความรู้สึก ที่ได้ร่วมรายการ The Mask singer ใน Instagram ส่วนตัว

ซึ่งความสามารถในการร้องเพลงของคุณบุ๋มนั้น นอกจากจะเป็นพรสวรรค์แล้ว เธอยังได้รับการเทรนด์จากนักร้องมืออาชีพดีดรีแชมป์สยามกลการอย่างคุณ เจี๊ยบ นนทิยา จิ๋วบางป่า ด้วย โดยหลังจากที่คุณบุ๋มได้เปิดเผยตัวในรายการนั้น คุณเจี๊ยบก็ได้เปิดเผยเบื้องหลังการฝึกซ้อมร้องเพลงของคุณบุ๋มที่หลายคนไม่ทราบลงใน Instagram ส่วนตัวด้วย ซึ่งคุณบุ๋มเองก็มาขอบคุณครูเจี๊ยบที่คอยดูแลเเละสอนการร้องเพลงของเธอด้วย 

 

เจี๊ยบ นนทิยา

ภาพจากคอนเสิร์ตที่คุณเจี๊ยบและคุณบุ๋มได้ร่วมงานกัน

คุณเจี๊ยบได้เผยความรู้สึกที่ได้สอนคุณบุ๋มเรื่องการร้องเพลง

เรียกได้ว่าเรื่องราวการแข่งร้องเพลงของคุณบุ๋มนั้นแสดงให้เห็นว่า มันไม่มีคำว่าสายเกินไปสำหรับความฝัน ซึ่งรายการ The Mask Singer ก็ได้เป็นก้าวแรกที่จะทำให้ความฝันวันวานของเธอนั้น กลับมาเป็นจริงในที่สุด

Story: LEGENDARYPEPPER

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Mask singer Instagram Boompanadda Krujeabnonthiya

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "บุ๋ม ปนัดดา" กับเบื้องหลังเสียงสุดไพเราะ ที่หลายคนไม่รู้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook