ดารัณ-ปริม-บุ้งกี๋ The Face โชว์เสียงไพเราะ! ร้องเพลงเมนเทอร์ "มาช่า" | Sanook Music

ดารัณ-ปริม-บุ้งกี๋ The Face โชว์เสียงไพเราะ! ร้องเพลงเมนเทอร์ "มาช่า"

ดารัณ-ปริม-บุ้งกี๋ The Face โชว์เสียงไพเราะ! ร้องเพลงเมนเทอร์ "มาช่า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะมีความสวยที่ดึงดูดแฟนๆรายการ The Face Thailand แล้ว ลูกทีมของเมนเทอร์ มาช่า วัฒนพานิช นั้นก็มีพรสวรรค์ด้านอื่นด้วย โดยเฉพาะ ดารัณ - เศรษฐิณิช ชนวราสุทธิศิริ, ปริม - กรวรรณ หลอดสันเทียะ และ บุ้งกี๋ - ระชา รักขพันธ์ ที่ชื่นชอบการร้องเพลงและมีการปล่อยคลิปคัฟเวอร์มาให้ทุกคนได้ฟังเป็นระยะๆ และล่าสุดพวกเธอก็ได้รวมตัวเฉพาะกิจและร้องเพลงของเมนเทอร์มาช่าให้ทุกคนได้ฟัง 

 

เมนเทอร์มาช่า และ ลูกทีม

 

โดยในคลิปดังกล่าวนั้น บุ้งกี๋ ปริม และ ดารัณ ก็ได้หยิบเพลง Music Lover ของมาช่ามาร้องประสานเสียงในช่วงท่อนฮุคเพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนรายการเดอะเฟส โดยคลิปดังกล่าวนั้นได้ถูกโพสต์ลงในเฟสบุ๊คแฟนเพจของเมนเทอร์มาช่า และมีคนเข้าไปคอมเม้นต์เป็นจำนวนมาก 

 

 

 

ซึ่งก่อนที่จะมาแข่งรายการ The Face Thailand ซีซั่น 3 นั้นลูกทีมของเมนเทอร์มาช่าอย่าง บุ้งกี๋ และ ดารัณ ก็เคยมีผลงานการร้องเพลงคัฟเวอร์ และผลงานในวงการเพลงมาบ้างแล้ว โดยจูลี่เองก็เคยเข้าร่วมรายการ I Can See Your Voice ในฐานะนักร้องปริศนามาแล้ว และบุ้งกี๋นั้นก็เป็นนักร้องที่เคยร่วมแสดงคอนเสิร์ตเวทีต่างๆและเคยร่วมขับร้องเพลงถวายอาลัย ในหลวงรัชกาลที่ 9 ด้วย

 

คลิกชมคลิปการร้องเพลงของ ดารัณ ในรายการ I can see your voice ได้ที่นี่

 

จูลี่ The Face

บุ้งกี๋ The Face

เรียกได้ว่านอกจากจะสวยแล้ว ผู้เข้าแข่งขันรายการ The Face ทีมมาช่านั้นก็มีความสามารถรอบด้านเช่นเดียวกับเมนเทอร์ด้วย และสิ่งนี้เองก็ทำให้แฟนรายการหลายคนนั้นเอาใจช่วยพวกเธอในการแข่งขันซีซั่นนี้  

ขอบคุณภาพจาก Instagram racha_rugkapun julieezz Koraprim Facebook marsha vadhanapanich

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ดารัณ-ปริม-บุ้งกี๋ The Face โชว์เสียงไพเราะ! ร้องเพลงเมนเทอร์ "มาช่า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook