1 วัน 1 ล้านวิว! เบิ้ล ปทุมราช ปล่อยเพลงชวนเต้น! "สื่อรักออนไลน์" | Sanook Music

1 วัน 1 ล้านวิว! เบิ้ล ปทุมราช ปล่อยเพลงชวนเต้น! "สื่อรักออนไลน์"

1 วัน 1 ล้านวิว! เบิ้ล ปทุมราช ปล่อยเพลงชวนเต้น! "สื่อรักออนไลน์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนไปเมื่อปี 2559 แฟนเพลงชาวไทยได้รู้จัก เบิ้ล ปทุมราช จากบทเพลงฮิต อ้ายมีเหตุผล และ เฟสก็หายไลน์ก็เงียบ ที่ได้รับความนิยมมากจนติดอันดับชาร์ตเพลงลูกทุ่งและทำยอดวิวถล่มทลายสุดๆ แต่ถึงแม้จะเป็นศิลปินที่ทำเพลงได้กินใจคนอกหัก แต่หลายคนก็ไม่เคยเห็นเขาทำเพลงสนุกสนานเท่าไหร่ ซึ่งในปี 2560 นี้เขาก็ได้กลับมาพร้อมผลงานเพลงใหม่รับฤดูร้อน อย่าง สื่อรักออนไลน์ ที่ชวนให้แฟนเพลงลุกขึ้นมาสนุกรับเทศกาลสงกรานต์ 

คลิกฟังเพลงฮิตของ เบิ้ล ปทุมราช ได้ที่นี่

โดยเพลง สื่อรักออนไลน์ นั้นเป็นผลงานเพลงแนวโจ๊ะ ที่เบิ้ลได้แต่งเนื้อร้องและทำนองขึ้นมาเพื่อขอบคุณแฟนเพลงที่รู้จักเขาผ่านโลกออนไลน์ และนอกจากจะเป็นเพลงที่ขอบคุณแฟนๆแล้ว ซิงเกิ้ลนี้ยังเป็นการกลับมาทำเพลงแนวสนุกสนานของหนุ่มเบิ้ลด้วย หลังจากทำเพลง คนดีพี่มาง้อ กับ ธัญญ่า อาร์สยาม เมื่อปีที่ผ่านมา 

คลิกฟังเพลง สื่อรักออนไลน์ - เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม ได้ที่นี่

ยอดวิวของเพลง สื่อรักออนไลน์ หลังจากผ่านไปหนึ่งวัน

และนอกจากจะมีเนื้อหาที่ขอบคุณแฟนเพลงแล้ว เอ็มวีเพลง สื่อรักออนไลน์ ยังมีการประมวลภาพความประทับใจของเขาและแฟนเพลงด้วย จนทำให้หลายคนนั้นเข้ามาฟังเพลงและชมภาพความประทับใจจนทำให้ยอดวิวเอ็มวีนั้นทะลุหลักล้านวิวในเวลาไม่กี่ชั่วโมง

เรียกได้ว่าถึงแม้จะไม่ใช่เพลงที่เขาทำออกมาบ่อยๆ แต่หนุ่มเบิ้ล ปทุมราชก็ทำเพลง สื่อรักออนไลน์ ออกมาได้น่ารักมาก และทำให้หลายคนได้เห็นอีกมุมที่รักของที่เน็ตไอดอลบ้านนาอย่างเขา

ขอบคุณภาพจาก Instagram ble_patumrach_rsiam Facebook RsiamMusic

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ 1 วัน 1 ล้านวิว! เบิ้ล ปทุมราช ปล่อยเพลงชวนเต้น! "สื่อรักออนไลน์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook