มาตัง ฟันธง! "เอ๊ะ จิรากร" คือหน้ากากอีกาดำ! | Sanook Music

มาตัง ฟันธง! "เอ๊ะ จิรากร" คือหน้ากากอีกาดำ!

มาตัง ฟันธง! "เอ๊ะ จิรากร" คือหน้ากากอีกาดำ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนที่ชมรายการ The Mask Singer นั้น นอกจากจะได้ชมการร้องเพลงที่ทรงพลังของศิลปินใต้หน้ากากแล้ว ผู้ชมเองก็มีโอกาสได้วิเคราะห์ตัวตนของศิลปินที่สวมหน้ากากด้วย โดยล่าสุดแฟนๆรายการหลายคนก็ได้คาดเดาว่าศิลปินเสียงดีจากค่าย Grand Musik อย่าง เอ๊ะ จิรากร นั้นคือ หน้ากากอีกาดำ หนุ่มร็อกที่มาพร้อมเสียงที่มัดใจคนฟังไว้อยู่หมัด เพราะคุณเอ๊ะนั้นมีเรื่องราวชีวิตที่คล้ายกับที่หน้ากากอีกาดำพูดในรายการ

คลิกฟังผลงานเพลงของ เอ๊ะ จิรากร ได้ที่นี่

หน้ากากอีกาดำ

ซึ่งหลังจากที่หน้ากากอีกาดำได้เข้ารอบชิงชนะเลิศรายการ The Mask Singer ไม่นาน ทางทีมงาน Sanook! Music ก็มีโอกาสได้สัมภาษณ์ มาตัง ระดับดาว ศิลปินเสียงดีที่มาจากค่าย Grand Musik  โดยทางเราเองก็ได้พูดคุยเธอเกี่ยวกับประเด็นหน้ากากอีกาดำ ในฐานะที่มาตังนั้นเป็นรุ่นน้องในค่ายที่เคยได้ร่วมงานกับคุณ เอ๊ะ จิรากร 

 

 

ตอนนี้มีรายการแข่งร้องเพลงที่กำลังมาแรงมากอย่างรายการ The Mask Singer มาตังได้ติดตามรายการนี้ไหม 

มาตัง : ดูค่ะ ชอบมากเลยค่ะ

 

แฟนรายการ The Mask Singer หลายคนคิดว่า เอ๊ะ จิรากร รุ่นพี่ในค่ายของมาตังเป็นหน้ากากอีกาดำ ในฐานะที่เคยทำงานด้วยกัน มาตังคิดว่าคุณเอ๊ะใช่หน้ากากอีกาดำไหม

มาตัง : หนูใช่ว่าแน่ๆเลย เพราะได้ฟังเพลงที่พี่เขาร้องเพลงของศิลปินคนอื่นๆ คือใช่แน่นอน เพราะหนูเป็นคนฟังเสียงได้แม่นมาก ถ้าหนูเดาไม่ผิดก็คิดว่าน่าจะเป็นพี่เอ๊ะค่ะ 

 

ถ้าในอนาคต มาตังได้ไปรายการ The Mask Singer มาตังอยากเลือกเป็นหน้ากากอะไร 

มาตัง : อยากเป็น หน้ากากเเมงมุม ค่ะ เพราะไม่ชอบแมงมุมเลย เกลียดมาก แต่ก็อยากลองเป็นดู (หัวเราะ) 

 

 คลิกฟังผลงานเพลงทั้งหมดของ มาตัง ระดับดาว ได้ที่นี่

 

เรียกได้ว่าในตอนนี้รายการ The Mask Singer นั้นเป็นที่นิยมมาก จึงไม่แปลกว่าทำไมนักร้องและศิลปินหลายคนจึงติดตามและชื่นชอบรายการนี้ และในการสัมภาษณ์ครั้งนี้นอกจากจะพูดคุยเรื่องรายการแล้ว มาตัง เองก็ได้เล่าถึงผลงานเพลงใหม่ ดีต่อใจ และประสบการณ์ของเธอในวงการบันเทิงหลังคว้าแชมป์เดอะสตาร์ด้วย ซึ่งทางเราจะนำบทสัมภาษณ์เต็มๆของมาตังมาให้ทุกคนได้ชมกันเร็วๆนี้แน่นอน  

ขอบคุณภาพจาก Facebook Ae jirakorn The Mask Singer

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ มาตัง ฟันธง! "เอ๊ะ จิรากร" คือหน้ากากอีกาดำ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook