Scrubb - ณัฐ ศักดาทร วิเคราะห์! ศิลปินที่อาจเป็น "หน้ากากทุเรียน" | Sanook Music

Scrubb - ณัฐ ศักดาทร วิเคราะห์! ศิลปินที่อาจเป็น "หน้ากากทุเรียน"

Scrubb - ณัฐ ศักดาทร วิเคราะห์! ศิลปินที่อาจเป็น "หน้ากากทุเรียน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากรายการ The Mask Singer จะได้รับความนิยมในหมู่ผู้ชมทั่วไปแล้ว ศิลปินนักร้องหลายคนเองก็ชื่นชอบรายการนี้ด้วย และหลายๆคนเองก็ชมรายการพร้อมวิเคราะห์ศิลปินภายใต้หน้ากากอย่างสนุกสนาน ไม่ต่างจากผู้ชมคนอื่นๆเลย ซึ่งล่าสุดทาง Sanook! Music เองก็มีโอกาสได้พูดคุยกับสองศิลปินดัง เกี่ยวกับรายการ The Mask Singer โดยทั้งสองศิลปินนั้นก็ได้แชร์มุมมองและวิเคราะห์ตัวตน "หน้ากากทุเรียน" ให้ทีมงานได้ฟังกันด้วย

ทอม ROOM 39 หนึ่งในผู้ต้องสงสัย หน้ากากทุเรียน

โดยศิลปินกลุ่มแรกที่เรามีโอกาสได้พูดคุยด้วยนั้นคือคุณเมื่อยและคุณบอล สมาชิกวง Scrubb ซึ่งนอกจากจะเป็นคนที่ติดตามรายการด้วยแล้ว ทั้งสองคนก็เคยร่วมงานกับผู้ต้องสงสัยหน้ากากทุเรียนอย่าง ตู่ ภพธร และ ทอม Room 39 มาก่อนด้วย

 

ในตอนนี้รายการ The Mask Singer มาแรงมาก หลายๆคนคิดว่า หน้ากากทุเรียน คือ ทอม Room 39 และ ตู่ ภพธร ในฐานะเป็นคนใกล้ชิด คิดว่าใช่หรือเปล่า

บอล :  เป็นรายการที่ดังมากเลยนะครับ ผู้ต้องสงสัยก็มี ทอม Room39  ต้น ธนษิต และ ตู่ ภพธร ผมไม่กล้าฟังธง แต่คิดว่าตู่ไม่ใช่ครับ (หัวเราะ) ตัดไปได้เลย ส่วนตัวในฐานะผู้ชมรายการผมคิดว่าใช่น่าจะใช่น้องทอม เพราะนักร้องผู้ชาย ที่ร้องเพลงสากลและมีการเอื้อนโหนขึ้นลงได้ขนาดนั้น  ถ้าไม่มีหน้ากากคือนับหัวในประเทศไทยได้เลย คือร้องดีไม่เท่าไหร่ แต่สำเนียงได้ด้วย  ต้องเป็นคือที่มีพื้นฐานภาษาสำเนียงพอสมควร แต่เวลาสัมภาษณ์ผมว่าไม่น่าใช่ เพราะเขาตั้งใจกวนปกติ เพราะน้องเขาจะเรียบร้อย แต่ในรายการนี่แซวมาแซวกลับเลย  ค่อนข้างแซวดุ แต่ผมเป็นคนที่เชื่อไม่ได้ เพราะทายอะไรก็ผิดหมดเลย ไม่ค่อยถูก

เมื่อย : หวังว่าจะเป็นอย่างนั้นครับ ถ้าเป็นน้องทอมทุกคนก็คงฟินกันไป

 

 

ถ้าสมมุติ มีคนมาติดต่อให้พี่เมื่อย กับพี่บอลไปรายการ พี่จะเป็นหน้ากากอะไร

เมื่อย : ผมจะให้บอลไปครับ (หัวเราะ)

บอล : ถ้าไปจะเป็นหน้ากากซองกวนอิมครับ ครีมทาหน้า เพราะจะชวนนึกถึงสครับ

เมื่อย : ทุกคนจะรู้หมดเลยนะ

บอล : งั้นให้เมื่อยเลือกเลยครับ

เมื่อย : ให้พี่บอลเป็นหน้ากากเสือเลยครับ ไม่มีอะไรคือชอบครับ

บอล : ถ้าพี่เมื่อยไป ก็อยากเป็นหน้ากาก  หลอด Counterpain ครีมแก้เมื่อย ครับ แต่จริงๆ แล้วพวกผมคิดว่าตัวเองไม่เหมาะกับรายการนี้  ถ้าไปแล้วตกรอบแน่นอน(หัวเราะ) เป็นผู้ชมดีกว่าครับ

คลิกฟังเพลงของวง Scrubb ได้ที่นี่

 

และนอกจากวง Scrubb แล้ว Sanook! Music ก็มีโอกาสได้พูดคุยกับ ณัฐ ศักดาทร นักร้องนักแสดงมากความสามารถเกี่ยวกับรายการด้วย โดยนอกจากจะเป็นแฟนรายการแล้ว ณัฐเองก็เคยเป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัย หน้ากากทุเรียน และหน้ากากจิงโจ้ ด้วย  

 

 

ในอดีตณัฐเป็นคนหนึ่งที่เคยประกวดร้องเพลงมาก่อน ตอนนี้ก็มีรายการ The Mask Singer ที่ดังมาก คุณได้ดูหรือเปล่า 

ณัฐ ศักดาทร - ผมดูรายการนี้ครับ แต่ก็ไม่ได้ครบทุกตอน

 

ในฐานะที่เคยร่วมงานกับนักร้องหลายคนที่เป็นผู้ต้องสงสัยหน้ากากทุเรียนมาก่อน คุณคิดว่าหน้ากากทุเรียนเป็นใคร ระหว่าง ทอม Room39, ต้น AF และ ตู่ ภพธร  

ณัฐ ศักดาทร - ผมเอาทอม แล้วกัน ผมตามกระแส (หัวเราะ) 

 

อยากให้วิจารณ์หน่อย คิดว่าเสียงเขาเป็นอย่างไร ในมุมมองที่คุณเป็นนักร้องเหมือนเขา 

ณัฐ ศักดาทร - คือเขาเสียงดีมากอยู่แล้ว เขาสำเนียงดีเวลาร้องภาษาอังกฤษ คือชื่อที่กล่าวมาเสียงดีทุกคน แต่ไม่รู้สิ ผมคิดว่าเป็นทอม มันเป็นความรู้สึกของนักร้อง เราสามารถจับเส้นเสียงบางอย่างได้ แต่เวลาไปออกรายการเราก็ปรับวิธีร้องกับเสียงได้ ก็เป็นความสนุกที่ได้ทาย

 

 

กรรมการในรายการ มักจะทายว่าณัฐเป็นหน้ากากทุเรียนหรือหน้ากากจิงโจ้ คุณรู้สึกอย่างไร 

ณัฐ ศักดาทร - คือมันตลกมาก เพราะทุกวีคจะต้องมีคนทายว่าหน้ากากนี้คือผม อย่างก่อนหน้านี้ก็มีคนทวีตว่า ครูอ้วนทายว่าหน้ากากจิงโจ้คือ ณัฐ ศักดาทร คือผมไม่ได้ชอบจิงโจ้ แต่ผมชอบหมีโคอาล่าครับ (หัวเราะ) แล้วก็มีคนชอบทายว่าหน้ากากทุเรียนเป็นพี่นัทแน่เลย น้องๆจะชอบทวีตและส่ง Message มา แต่คือผมไม่ชอบกินทุเรียน (หัวเราะ) 

 

ถ้ามีโอกาสได้ไปออกรายการนี้ ณัฐจะใช้หน้ากากอะไร

ณัฐ ศักดาทร - แต่ถ้าไปออกจริงๆ ผมคิดไว้เยอะเหมือนกัน ก็อาจจะเป็นหน้ากากชาเขียว  เพราะผมชอบกินชาเขียวมาก เป็นหน้ากากไอศกรีมชาเขียว แต่มันง่ายไปอาจไม่ได้ใช้ แต่ไม่แน่ ผมอาจจะอยู่ในซีซั่นนี้แล้วก็ได้ (หัวเราะ)

คลิกฟังเพลง ณัฐ ศักดาทร ได้ที่นี่

เรียกได้ว่านอกจากจะชมรายการแล้ว ศิลปินหลายคนก็สนุกสนานกับการวิเคราะห์ศิลปินภายใต้หน้ากากด้วย ซึ่งในวันที่ 23 มีนาคมนี้ แฟนๆต้องติดตามกันให้ดี ว่าศิลปินคนไหน จะเป็นผู้ชนะรายการ The Mask Singer ในซีซั่นนี้ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Mask Singer Tomroom39

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Scrubb - ณัฐ ศักดาทร วิเคราะห์! ศิลปินที่อาจเป็น "หน้ากากทุเรียน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook