“สิงโต” โชว์แร็พครั้งแรก! ฉีกแนวเพลงส่ง “R U OK (เช็ด)” แต่งโดย โจอี้ บอย | Sanook Music

“สิงโต” โชว์แร็พครั้งแรก! ฉีกแนวเพลงส่ง “R U OK (เช็ด)” แต่งโดย โจอี้ บอย

“สิงโต” โชว์แร็พครั้งแรก! ฉีกแนวเพลงส่ง “R U OK (เช็ด)” แต่งโดย โจอี้ บอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ห่างหายจากการปล่อยผลงานเพลงประมาณ 1 ปีคุณพ่อลูกอ่อน สิงโต นำโชค ก็กลับมา แต่การกลับมาครั้งนี้ ไม่ใช่ธรรมดาเลย เพราะครั้งนี้ฉีกกฏแนวเพลง เพื่อให้แฟนๆได้ประทับใจกันอีกครั้งกับเพลง “R U OK (เช็ด)” เพลงรักจังหวะสนุกซิงเกิ้ลที่ 3 จาก อัลบัมที่ 3 “Just Have Fun with It” ซึ่งงานนี้ สิงโต ทุ่มสุดตัว ขอโชว์ลีลาการแร็พเองครั้งแรกอีกด้วย

 

แถมยังโชว์ความสามารถในการแสดงมิวสิควิดีโอเองแบบจัดเต็ม ด้วยอัลบัมนี้ชื่อ ซึ่งสิงโตได้เล่าว่า....“Just Have Fun with It” คือไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นแค่สนุกไปกับมัน ผมเลยเกิดไอเดียอยากลองทำอะไรใหม่ๆดูบ้าง เพราะปกติผมชอบฟังเพลงแร็พ เลยอยากลองทำเพลงที่มีท่อนแร็พดู ซึ่งก็ได้ พี่ตั้ม โมโนโทน และ พี่โจอี้ บอย มาร่วมแต่งเนื้อร้องนี้ด้วย

ก็ถือว่าเป็นการกลับมาร่วมงานกับพี่โจ้อีกครั้ง สำหรับเพลงนี้ก็เป็นเพลงที่พูดถึงแฟนเก่าที่เลิกกันไป แต่ในวันที่เขาไปมีแฟนใหม่ เขากลับดูไม่มีความสุข มีแต่เรื่องเสียน้ำตา ถึงแม้ว่าเราอยากจะช่วยเช็ดน้ำตามากแค่ไหนแต่ก็ทำไม่ได้ เพลงนี้ผมทุ่มเทมากๆ เรียกว่าดูทุกขั้นตอนของการทำงาน เพราะเป็นครั้งแรกที่ผมทำเพลงแนวนี้ ก็เป็นอะไรที่แปลกใหม่สำหรับผมเหมือนกัน ผมเลยอยากทำมันออกมาให้ดีที่สุด

ซึ่งตอนนี้ก็ถ่ายทำมิวสิควิดีโอเสร็จไปเรียบร้อยแล้ว และงานนี้ สิงโต นำโชค ลงทุนก็เล่นเองด้วย มีเสียเลือดเสียเนื้อ เจ็บจริงกันเลยทีเดียว รับรองว่าทุกคนไม่ผิดหวังแน่นอน ต้องรอติดตามซิงเกิ้ล “R U OK (เช็ด)”  ซึ่งจะได้ฟังและได้ชมกันเร็วๆนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook