Santana ลั่น! อยากร่วมงานกับ Adele, Beyonce | Sanook Music

Santana ลั่น! อยากร่วมงานกับ Adele, Beyonce

Santana ลั่น! อยากร่วมงานกับ Adele, Beyonce
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มือกีต้าร์ขั้นเทพระดับตำนานที่ใครๆ ก็รู้จักอย่าง Carlos Santana เลือกที่จะสงบศึกดราม่าระหว่างเขากับ Beyoncé ด้วยการให้สัมภาษณ์หนังสือพิมพ์ Strait Times ของสิงคโปร์ว่า เขาอยากร่วมงานกับ Adele และ Beyoncé เพราะดนตรีของทั้งคู่ และดนตรีของตัวเขามีจุดประสงค์ที่ตรงกัน คือการสร้างความสามัคคี และความเป็นหนึ่งเดียวกันนั่นเอง

โดย Santana กล่าวว่า อาจจะเป็นเรื่องยากที่จะติดต่อขอทำเพลงกับ Beyoncé ในตอนนี้ เพราะเธอกำลังจะให้กำเนิดลูกแฝดในไม่ช้า ถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะติดต่อขอร่วมงานกับสาว Adele ก่อน คิดว่าเสียงกีต้าร์ของเขาจะต้องเข้ากันได้ดีกับดนตรี และเสียงสไตล์โซล ไพเราะ และฟังง่ายของเธอแน่นอน

หากใครสงสัยว่าคุณปู่ Santana วัย 69 ปีมีดราม่าอะไรกับสาวบี มันก็มาจากตอนงานประกาศรางวัล Grammys ที่ Santana ปากลั่นว่าสาวบี “ไม่ใช่นักร้อง” นั่นแหละ ทำให้สาวกคุณแม่บีไม่พอใจกันยกใหญ่ แต่สุดท้ายคุณปู่ก็ต้องออกมาขอโทษ พร้อมทั้งปฏิเสธว่าสิ่งที่เขาพูดนั่นถูกสื่อออกไปอย่างผิดความหมาย เขาไม่ได้ตั้งใจจะหมายความแบบนั้น

เอาเป็นว่า ถ้าเป็นไปได้ ก็อยากให้แฟนเพลงของคุณแม่บีอภัยให้กับคำพูดของคุณปู่ แล้วรอฟังผลงานเจ๋งๆ ของทั้งคู่กันดีกว่า หากใครยังจำกันได้ เพลง Smooth ที่ร่วมกับ Rob Thomas จาก Matchbox 20 และเพลง “The Game of Love” ที่ร้องกับ Michelle Branch ดังระเบิดระเบ้อในบ้านเราเมื่อหลายปีก่อน ได้เห็น Adele หรือ Beyoncé อยู่บนเวทีกับตำนานกีต้าร์บ้างก็ไม่เลวนะ จริงไหม?

rob-thomas

michella-branch

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook