อ้าวเฮ้ย! อะตอม กวาดเรียบ คว้า 5 รางวัลจากเวที JOOX Awards 2017 | Sanook Music

อ้าวเฮ้ย! อะตอม กวาดเรียบ คว้า 5 รางวัลจากเวที JOOX Awards 2017

อ้าวเฮ้ย! อะตอม กวาดเรียบ คว้า 5 รางวัลจากเวที JOOX Awards 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะแจ้งเกิดในวงการเพลงอย่างเต็มตัวเมื่อต้นปี 2558 แต่ความสำเร็จของศิลปินรุ่นใหม่อย่าง อะตอม ชนกันต์ นั้นเรียกได้ว่าไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะนอกจากจะทำเพลงฮิตติดชาร์ตทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง และทำลายสถิติยอดวิวยูทูปร้อยล้านวิวแล้ว เขายังคว้ารางวัลจากเวทีดนตรีมากมายด้วย ซึ่งในเวที JOOX AWARDS 2017 นั้นเขาก็ได้สร้างความฮือฮาโดยการกวาดรางวัลไปถึง 5 รางวัล จาก 6 รางวัลที่เขาเข้าชิงเลย

โดยในงาน JOOX AWARDS นั้น อะตอมได้รับรางวัล ทั้ง เพลงป็อบแห่งปี ท่อนเพลงฮิตแห่งปี ศิลปินแจ้งเกิดแห่งปี และเพลงยอดนิยมแห่งปี ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ไม่ธรรมดามากๆ สำหรับศิลปินที่พึ่งเข้าวงการอย่างเขา และนอกจากสี่รางวัลดังกล่าว ผู้ชมการประกาศรางวัลก็โหวตให้อะตอม ได้รับรางวัล เพลงฮิตติดผับแห่งปี ด้วย

รางวัลใหญ่ ที่ อะตอม ชนกันต์ ได้รับจากงาน JOOX AWARDS 2017

ซึ่งนอกจากจะได้รับรางวัลแล้ว ล่าสุดหนุ่มอะตอม ชนกันต์เองก็พึ่งปล่อยผลงานเพลงใหม่สุดฟีลกู้ด อย่างเพลง อยู่นี่ไง ออกมาด้วย โดยซิงเกิ้ลนี้เป็นผลงานเพลงแนวฟีลกู้ด ที่มีความน่ารักและลึกซึ้งในแบบฉบับของหนุ่มอะตอม รวมอยู่ด้วยอย่างลงตัว

คลิกฟังเพลง อยู่นี่ไง - อะตอม ชนกันต์ ได้ที่นี่

เรียกได้ว่าถึงแม้จะเป็นศิลปินหน้าใหม่ในวงการเพลง แต่ความสามารถในด้านการเป็นศิลปินของเขานั้นเรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเลย ซึ่งในปี 2560 นี้เราต้องมาจับตามองกันให้ดีว่า ในปีนี้อะตอมเขาจะมีเซอร์ไพรส์อะไรมาให้ทุกคนได้ชมกันอีกบ้าง 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook