เอ๊ะ จิรากร ปล่อยเพลงร็อกหวาน! "วันนี้มีแต่เธอ" หลังเปิดหน้ากาก | Sanook Music

เอ๊ะ จิรากร ปล่อยเพลงร็อกหวาน! "วันนี้มีแต่เธอ" หลังเปิดหน้ากาก

เอ๊ะ จิรากร ปล่อยเพลงร็อกหวาน! "วันนี้มีแต่เธอ" หลังเปิดหน้ากาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะทำเซอร์ไพรส์โดยการเปิดตัวว่าเป็นผู้อยู่ภายใต้หน้ากากอีกาดำแล้ว ศิลปินเสียงดีจากค่าย Grand Musik อย่าง เอ๊ะ จิรากร ก็ได้ส่งเซอร์ไพรส์ชิ้นที่สองให้กับเเฟนเพลงที่รอฟังผลงานเขา โดยเขาได้มาพร้อมเพลง วันนี้มีแต่เธอ ซึ่งเป็นซิงเกิ้่ลเพลงประกอบละคร ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ นั่นเอง 

ในอดีตนั้นเพลง ชีวิตมีเเต่เธอ นั้นเคยถูกใช้ในละคร ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ เวอร์ชั่นในอดีตมาก่อน โดยเวอร์ชั่นของคุณ เอ๊ะ จิรากร นั้นจะแสดงความสดใสและพลังความคิดในแง่บวกออกมาชัดเจนกว่าเวอร์ชั่นที่ร้องโดยคุณ ศักดา พัทธสีมา ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการตีความที่แตกต่างจากอดีตอย่างชัดเจน 

คลิกฟังเพลง ชีวิตมีเเต่เธอ - เอ๊ะ จิรากร ได้ที่นี่

 

ซึ่งล่าสุดหลังจากที่มีแฟนเพลงเรียกร้องให้คุณเอ๊ะ ทำผลงานเพลงร็อกออกมามากมาย เขาก็ได้เปิดเผยในเฟสบุ๊คแฟนเพจว่า เขากำลังทำเพลงอยู่กับ ปิ๊ด มือเบสวง Bodyslam ศิลปินร็อกที่เขาเคยร่วมงานตอนเป็นศิลปินใต้ดิน ซึ่งการร่วมงานครั้งนี้ก็ทำให้แฟนเพลงคุณเอ๊ะตื่นเต้นกันมาก ที่จะได้เห็นเขาสานต่อความร็อกหลังจากการสวมบทเป็นหน้ากากอีกาดำ ในรายการ The Mask Singer

เอ๊ะ จิรากร และ ปิ๊ด Bodyslam

เรียกได้ว่าเวที The Mask Singer นั้นเป็นการแจ้งเกิดตัวตนความร็อกของคุณเอ๊ะจิรากรเลยจริงๆ และหลังจากนี้ทาง Sanook! Music จะนำผลงานเพลงใหม่ที่แสดงความเป็นตัวตนของ เอ๊ะ จิรากร มาให้อัพเดทได้ทุกคนชมกันแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Ae Jirakorn Grand musik

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เอ๊ะ จิรากร ปล่อยเพลงร็อกหวาน! "วันนี้มีแต่เธอ" หลังเปิดหน้ากาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook