ลาบานูน ปล่อยเพลงซึ้ง! "ใจกลางเมือง" เนื้อหาจากใจคนไกลบ้าน | Sanook Music

ลาบานูน ปล่อยเพลงซึ้ง! "ใจกลางเมือง" เนื้อหาจากใจคนไกลบ้าน

ลาบานูน ปล่อยเพลงซึ้ง! "ใจกลางเมือง" เนื้อหาจากใจคนไกลบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะทำเพลงรักอย่างเพลง แพ้ทาง, เชือกวิเศษ, ฉันก็คง ออกมาจนโดนใจคนทั่วประเทศแล้ว วงร็อกจากแดนใต้อย่าง ลาบานูน ก็เป็นศิลปินอีกวงที่ทำเพลงสะท้อนเนื้อหาชีวิตคนได้ดีมาก ไม่ว่าจะเพลง พลังงานจน รวมถึงเพลงล่าสุดอย่าง ใจกลางกลางเมือง ที่มาจากอัลบั้มชุด N.E.W.S ที่ทางวงพึ่งปล่อยออกมาด้วย

สำหรับเพลง ใจกลางเมือง นั้นเป็นซิงเกิ้ลที่ 7 จากอัลบั้มชุด N.E.W.S ซึ่งเพลงนี้นั้นเป็นเพลงช้าเกี่ยวกับชีวิตคนที่ต้องห่างไกลคนรักที่มาพร้อมดนตรีที่ผสมผสานเครื่องสายและดนตรีร็อกไว้อย่างลงตัว ถึงแม้ว่าซิงเกิ้ลนี้นั้นทางวงจะไม่ได้ใช้พลังเสียงในการร้อง แต่ก็เต็มได้ความซึ้และความตั้งใจของวง โดย อนันต์ มือเบสของวงก็เคยให้สัมภาษณ์กับทีมงาน Sanook! Music ฟังว่า เพลงนี้คือเพลงที่เขาชอบที่สุดในอัลบั้มชุดนี้เลย 

คลิกฟังเพลง ใจกลางเมือง - ลาบานูน ได้ที่นี่

อนันต์ มือเบสวง ลาบานูน 

ถึงแม้ว่าในตอนนี้เอ็มวีเพลง ใจกลางเมือง จะยังไม่ได้ถูกปล่อยออกมา แต่ล่าสุด Teaser ของเพลงก็คนเข้าชมมากถึงหนึ่งแสนครั้งแล้ว โดยการปล่อยเพลง ใจกลางเมือง นั้นก็เป็นเดือนที่ทุกคนจะเดินทางไปเยี่ยมครอบครัวในช่วงสงกรานต์ด้วย ทำให้หลายคนที่ฟังนั้นรู้สึกอินกับเพลงมากขึ้นด้วย 

คลิกชมทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลง ใจกลางเมือง ได้ที่นี่

เรียกได้ว่าการกลับมาในอัลบั้มชุด N.E.W.S นั้นเป็นสมุดบันทึกที่การเดินทางของวงที่สมบูรณ์จริงๆ เพราะมีทั้งเรื่องราวของความรัก ชีวิตคนเมือง รวมถึงหลายๆเรื่องราวทั้งสุขและทุกข์ไว้ด้วยกัน และใครที่อยากชมเอ็มวีเพลง ใจกลางเมือง นั้นสามารถชมได้เต็มๆในวันที่ 5 เมษายน นี้ได้เลยครับ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook วง ลาบานูน

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ลาบานูน ปล่อยเพลงซึ้ง! "ใจกลางเมือง" เนื้อหาจากใจคนไกลบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook