แปม ไกอา ทำเซอร์ไพรส์! สวมหน้ากากโพนี่ปล่อยเพลงใหม่ "ก่อนใจจะตาย" | Sanook Music

แปม ไกอา ทำเซอร์ไพรส์! สวมหน้ากากโพนี่ปล่อยเพลงใหม่ "ก่อนใจจะตาย"

แปม ไกอา ทำเซอร์ไพรส์! สวมหน้ากากโพนี่ปล่อยเพลงใหม่ "ก่อนใจจะตาย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากศิลปินแชมป์กลุ่มอย่าง เป๊ก ผลิตโชค เอ๊ะ จิรากร และ ทอม อิศรา จะได้รับคำชมและโอกาสมากมายจากเวที The Mask Singer แล้ว แปม ไกอา ศิลปินเสียงดีจากเวที The Mask Singer เจ้าของหน้ากากโพนี่นั้นก็กลายเป็นอีกศิลปินหญิงที่อยู่ในใจแฟนรายการหลายคน และได้รับโอกาสมากมายหลังจบรายการ โดยล่าสุดเธอได้มาร้องเพลงซิงเกิ้ลใหม่ "ก่อนใจจะตาย" ในฐานะหน้ากากโพนี่ด้วย

โดยเพลง ก่อนใจจะตาย นั้นเป็นเพลงประกอบละครเรื่อง นางแค้น ที่เขียนขึ้นมาจากปลายปากกาของ แพท รัณณภันต์ นักร้องนำวง Klear และอดีตมือคีย์บอร์ดอย่าง พอยท์ ซึ่งการกลับมาครั้งนี้นั้นแปมได้ร้องในนามหน้ากากโพนี่และถ่ายทอดเพลงช้าที่ถึงแม้จะไม่มีพลังมากมายอย่างในรายการ แต่เธอก็ได้แสดงอารมณ์ความเจ็บปวดผ่านบทเพลงที่เล่าเรื่องราวคนที่ต้องเจ็บปวดเพราะความรักได้ดีไม่แพ้ใครเลย 

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง ก่อนใจจะตาย - หน้ากากโพนี่ (แปม ไกอา) ได้ที่นี่

และนอกจากซิงเกิ้ลเพลง ก่อนใจจะตาย แล้ว แปม เองก็มีโอกาสได้ร่วมงานกับ บี พีรพัฒน์ และ วง The Parkinson ในซิงเกิ้ลใหม่ด้วย ซึ่งถึงแม้จะยังไม่ได้ปล่อยออกมา แต่ก็มีการประกาศออกมาแล้วว่าแฟนเพลงจะได้ฟังซิงเกิ้ลนี้ในวันที่ 7 เมษายนด้วย 

เรียกได้ว่าถึงแม้จะไม่ได้เป็นแชมป์รายการ The Mask Singer แต่ศิลปินภายใต้หน้ากากโพนี่อย่าง แปม ไกอา นั้นก็เป็นอีกคนที่ได้รับโอกาสมากมายจากรายการ ซึ่งในปีนี้เราต้องรอชมกันว่า จะได้เห็นเซอร์ไพรส์อะไรจากศิลปินสาวอนาคตไกลอย่างเธออีกบ้าง 

ขอบคุณภาพจาก Instagram PAM_GAIA

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ แปม ไกอา ทำเซอร์ไพรส์! สวมหน้ากากโพนี่ปล่อยเพลงใหม่ "ก่อนใจจะตาย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook