Harry Styles ลุยเดี่ยวซิงเกิลแรก “Sign of the Times” | Sanook Music

Harry Styles ลุยเดี่ยวซิงเกิลแรก “Sign of the Times”

Harry Styles ลุยเดี่ยวซิงเกิลแรก “Sign of the Times”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยให้เพื่อนๆ ออกโซโล่ ปล่อยซิงเกิลปล่อยอัลบั้มกันไปนานแล้ว ถึงคราวหนุ่มเสียงดีประจำวงอีกคนอย่าง Harry Styles ที่ถึงคราวที่หนุ่มคนนี้จะได้ปล่อยของกันเสียที หลังจากที่แฟนๆ รอมานานว่าเมื่อไรจะได้เห็นหนุ่ม Harry มีผลงานเดี่ยวเหมือนเพื่อนๆ ในวงบ้าง

ซิงเกิลแรกในฐานะศิลปินเดี่ยวของเขาใช้ชื่อว่า “Sign of the Times” โดยแนวดนตรีที่ Harry เลือกที่จะหยิบมาใส่ในงานเดี่ยวของตัวเองชิ้นแรก ได้รับอิทธิพลมาจาก Queen และวงร็อคระดับตำนานของอังกฤษอื่นๆ ในยุค 70s’

 

คลิกเพื่อฟัง Harry Styles – Sign of the Times

harry-styles-sign-of-the-time 

 

อัลบั้มเดี่ยวของเขายังไม่ประกาศชื่อออกมาอย่างเป็นทางการ แต่ดูรายชื่อโปรดิวเซอร์แล้วน่าสนใจไม่เบา มีทั้ง Jeff Bhasker ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ fun., “All of the Lights” ของ Kanye West และ Mark Ronson เจ้าของเพลงฮิตทั่วโลกอย่าง “Uptown Funk” นั่นเอง

นอกจากนี้ Robbie Williams ศิลปินป็อบรุ่นพี่ที่แยกตัวออกเดี่ยวจากสมาชิก Take That เคยให้สัมภาษณ์ติดตลกเอาไว้ใน Belfast Telegraph ด้วยว่า เขาเคนโทรติดต่อหาทั้ง Bruno Mars และ Max Martin แต่ทั้งคู่ไม่รับสายเขา แถมยังไม่โทรกลับ แต่วันก่อนเจอ Harry ที่สนามบิน Harry กลับบอกเขาว่า เขาใช้เวลาอยู่กับ Bruno Mars อยู่ 1 สัปดาห์ และกำลังจะไปทำงานกับ Max Martin อีก 1 สัปดาห์ต่อเลย

แหม... พี่ร็อบคงเข้าใจ ถึงขั้นตอบหนุ่ม Harry ไปว่า “นายฮ็อตเหมือนฉันเมื่อสมัยก่อนเลยนะ โชคดีละกัน”

ฟังเพลงใหม่ของ Harry Styles กันไปแล้ว แฟนๆ One Direction คิดยังไงกันบ้างล่ะ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook