จินตหรา - เก่ง Flame ส่งเพลงโจ๊ะ "ฮักแพงแสลงใจ" ชวนสนุกรับสงกรานต์! | Sanook Music

จินตหรา - เก่ง Flame ส่งเพลงโจ๊ะ "ฮักแพงแสลงใจ" ชวนสนุกรับสงกรานต์!

จินตหรา - เก่ง Flame ส่งเพลงโจ๊ะ "ฮักแพงแสลงใจ" ชวนสนุกรับสงกรานต์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะเพิ่งปล่อยผลงานเพลง ใจช้ำที่คำชะโนด ไปไม่นาน แต่นักร้องสาวเสียงพิณขวัญใจแฟนเพลงอย่าง จินตหรา พูนลาภ ก็ได้ปล่อยผลงานเพลงใหม่รับเทศกาลสงกรานต์โดยทันทีกับเพลง ฮักแพงแสลงใจ ซึ่งเธอได้ดึงศิลปินรุ่นน้องในค่ายอย่าง เก่ง วง Flame ผู้อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตร้อยล้านวิวอย่าง โอเคป่ะ ที่มาแรงมากในปี 2558 

โดยเพลง ฮักเเพง แสลงใจ หรือ ฮักแต่ไม่กล้าบอก เก็บไว้ในใจ นั้นเป็นเพลงรักสนุกสนานรับเทศกาลสงกรานต์ ที่พูดถึงความรักอันถ่อมตัวที่ไม่กล้าบอก แต่กลับกลายเป็นว่าอีกฝ่ายนั้นก็รู้สึกดีตอบและมองว่าความรักนั้นไม่มีพรมแดน เป็นเพลงรักฟีลกู้ดที่แสดงให้เห็นความน่ารักของสองศิลปินต่างสไตล์ได้อย่างดีมาก 

และนอกจากจะมีเนื้อหาที่น่ารักแล้ว บทเพลงนี้ก็มาพร้อมดนตรีสไตล์หมอลำที่สนุกสนานมาก จึงไม่แปลกว่าทำไมหลายคนนั้นถึงชื่นชอบผลงานเพลงนี้ จนทำให้ยอดวิวของเพลงนั้นทะลุหลักแสนในเวลาที่เร็วมาก หลังจากปล่อยเพลงออกมาแค่วันเดียว 

คลิกฟังเพลง ฮักเเพง แสลงใจ - จินตหรา พูลลาภ Feat เก่ง วง Flame ได้ที่นี่

เรียกได้ว่าถึงแม้จะเป็นการร่วมงานของศิลปินต่างสไตล์ แต่ทั้งสองคนก็ทำผลงานเพลงออกมาได้ลงตัวโดนใจแฟนเพลงมาก และตอนนี้ซิงเกิ้ลเพลง ฮักแพง แสลงใจ นั้นก็กลายเป็นซิงเกิ้ลรับเทศกาลสงกรานต์อีกหนึ่งเพลงที่หลายคนชื่นชอบกันมากในขณะนี้

ขอบคุณภาพจาก Facebook Jintara Poonlarp Instagram jintara_rsiam

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ จินตหรา - เก่ง Flame ส่งเพลงโจ๊ะ "ฮักแพงแสลงใจ" ชวนสนุกรับสงกรานต์!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook