หักมุมฮา! Instinct ปล่อย MV ร็อกปลอบใจคนถูกทิ้ง "ถ้าชาติหน้ามีจริง" | Sanook Music

หักมุมฮา! Instinct ปล่อย MV ร็อกปลอบใจคนถูกทิ้ง "ถ้าชาติหน้ามีจริง"

หักมุมฮา! Instinct ปล่อย MV ร็อกปลอบใจคนถูกทิ้ง "ถ้าชาติหน้ามีจริง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยเพลง ตลอดกาล ซิงเกิ้ลสุดเศร้าที่หลายคนชื่นชอบแล้ว วงร็อกคุณภาพอย่างวง Instinct ก็ปล่อยผลงานเพลงใหม่อย่าง  ถ้าชาติหน้ามีจริง ตามมาติดๆเพื่อสานต่อความแรงของเพลงตลอดกาลโดยทันที ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ ทางวงก็มากับเซอร์ไพรส์ที่ทำให้หลายคนหัวเราะไปตามๆกัน  

โดยในตอนแรกนั้ัน เพลง ถ้าชาติหน้ามีจริง ได้เปิดตัวใน Teaser ว่าเป็นเพลงรักที่พูดถึงความตาย จนทำให้แฟนเพลงของวงนั้นจับตามองกันอย่างมากว่าเพลงจะออกมาเป็นแบบไหน เพราะในอดีตนั้นทาวงไม่เคยทำเพลงแบบนี้มาก่อน 

คลิกชม Teaser เพลง ถ้าชาติหน้ามีจริง ได้ที่นี่

แต่ทว่าเมื่อปล่อยเพลงและเอ็มวีออกมานั้น แฟนเพลงต่างก็เซอร์ไพร้ส์ เมื่อได้เห็นว่าเพลง ถ้าชาติหน้ามีจริง นั้นเป็นเพลงร็อกที่มองการเลิกราในแง่บวก และมาพร้อมดนตรีที่สนุกสนาน ซึ่งต่างจากสิ่งที่แฟนเพลงคิดไว้ในตอนแรกมาก แต่ความหักมุมนี้ก็ทำให้หลายคนชื่นชอบเพลงนี้เช่นกัน 

คลิกฟังเพลง ถ้าชาติหน้ามีจริง - Instinct

และในส่วนของมิวสิควีดีโอเพลงนี้นั้น วง Instinct ก็ได้น้องเฟยนักแสดงหนุ่มไฟแรงมารับบทผีที่ยังคงรักและหวงแฟนเก่า ซึ่งถึงแม้ว่าจะเป็นผีที่ดูโหด แต่ก็แฝงด้วยความฮาและน่ารักจนทำให้หลายคนต้องหัวเราะไปกับความน่ารักของตัวละครในเอ็มวีนี้ 

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง ถ้าชาติหน้ามีจริง - Instinct

เรียกได้ว่าถึงแม้จะไม่ใช่ผลงานเพลงและเอ็มวีอย่างที่หลายคนคิดไว้ แต่แฟนคลับก็ให้การต้อนรับผลงานเพลงของวง Instinct ดีเหมือนเดิม เพราะพวกเขาคือวงดนตรีที่มีอุดมการณ์ที่จะทำเพลงดีๆออกมาเสมอ ตลอดเวลาที่พวกเขาอยู่ในวงการเพลง 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Instinct

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ หักมุมฮา! Instinct ปล่อย MV ร็อกปลอบใจคนถูกทิ้ง "ถ้าชาติหน้ามีจริง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook