ชีวิตเปลี่ยน! เอ๊ะ จิรากร กับความสำเร็จที่มาพร้อม "The Mask Singer" | Sanook Music

ชีวิตเปลี่ยน! เอ๊ะ จิรากร กับความสำเร็จที่มาพร้อม "The Mask Singer"

ชีวิตเปลี่ยน! เอ๊ะ จิรากร กับความสำเร็จที่มาพร้อม "The Mask Singer"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าในรายการ The Mask Singer นั้นเขาจะไม่ใช่แชมป์ประจำซีซั่น 1 แต่ศิลปินเสียงดีอย่างคุณ เอ๊ะ จิรากร ผู้อยู่ภายใต้หน้ากากอีกาดำนั้น ก็เป็นศิลปินที่ได้รับความนิยมสูงมากจากแฟนรายการ โดยเฉพาะแฟนคลับสายร็อกที่ติดตามเขาเป็นจำนวนมาก 

โดยล่าสุดหลังจากที่ถอดหน้ากาก คุณเอ๊ะ จิรากรก็กลายเป็นศิลปินอีกคนที่มีคิวงานแน่นมาก ซึ่งในเดือนเมษายนนั้นเขามีงานร้องเพลงเกือบทุกวัน และมีแฟนเพลงจำนวนมากที่เรียกร้องให้เขาเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตตามที่ต่างๆด้วย นอกจากจะมีงานร้องเพลงแล้ว คุณเอ๊ะเองก็มีงาน Event ที่ไม่เกี่ยวกับการร้องเพลงอย่างเช่นงานโชว์ตัวและเดินแบบด้วย 

คิวงานในเดือนเมษายนของคุณ เอ๊ะ จิรากร

และนอกจากจะเป็นศิลปินที่งานชุกแล้ว ล่าสุดยอดฟอลโล่ว์ในอินสตาแกรมคุณเอ๊ะ ก็ทะลุหลักสองแสนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่ธรรมดาเลยสำหรับศิลปินที่แฟนคลับส่วนใหญ่ไม่ได้เป็นวัยรุ่นอย่างเขา และล่าสุดก็มีผู้ไม่หวังดีสร้างบัญชี Twitter ปลอมในชื่อ เอ๊ะ จิรากร ขึ้นมาด้วย จนเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจง

ยอด Follow ในอินสตาแกรมของ เอ๊ะ จิรากร

คุณเอ๊ะ จิรากร ออกมาชี้แจงเรื่อง Twitter ปลอม

เรียกได้ว่าถึงแม้จะไม่ใช่ศิลปินที่หลายคนเคยโฟกัสผลงานเพลงมากกว่าตัวตน แต่รายการ The Mask Singer นั้นก็ทำให้หลายคนเห็นความสามารถที่แตกต่างรวมถึงได้รู้จักตัวตนที่น่ารักและเป็นกันเองของเขาด้วย จนทำให้เขาได้รับโอกาสที่คาดไม่ถึงมากมายหลังจบรายการ

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Mask Singer Ae Jirakorn Instagram AEjirakorn

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ชีวิตเปลี่ยน! เอ๊ะ จิรากร กับความสำเร็จที่มาพร้อม "The Mask Singer"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook