นักศึกษาฟิน! วง Klear โผล่เซอร์ไพรส์ร้องเพลงกลางงานบายเนียร์ | Sanook Music

นักศึกษาฟิน! วง Klear โผล่เซอร์ไพรส์ร้องเพลงกลางงานบายเนียร์

นักศึกษาฟิน! วง Klear โผล่เซอร์ไพรส์ร้องเพลงกลางงานบายเนียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเป็นศิลปินที่อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตมากมายแล้ว วงร็อกสีขาวอย่างวง Klear ก็เป็นศิลปินอีกกลุ่มที่น่ารักกับแฟนเพลงไม่เปลี่ยนแปลงเลย ตลอดเวลาที่พวกเขาอยู่ในวงการ ซึ่งล่าสุดหลังจากการแสดงคอนเสิร์ตที่จังหวัดขอนแก่น พวกเขาก็บุกไปเซอร์ไพรส์แฟนเพลงนักศึกษากลางงานบายเนียร์ด้วย 

 

โดยการเซอร์ไพรส์ดังกล่าวนั้น เกิดขึ้นเมื่อทางวงได้กลับมาถึงโรงแรมที่พัก หลังจากการแสดงคอนเสิร์ต และสมาชิกมือเบสอย่างคีก็ได้เห็นว่า ในโรงแรมนั้นมีงานเลี้ยงจัดอยู่ ทำให้คุณคีเลยชักชวนเพื่อนๆในวงให้เข้าไปเซอร์ไพรส์น้องๆนักศึกษากัน ซึ่งการปรากฏตัวของวง Klear นั้นก็ทำให้น้องๆนักศึกษาดีใจกันมาก 

ซึ่งการเซอร์ไพรส์ครั้งนี้นั้น วง Klear เองก็ได้หยิบเพลง คำยินดี มาร้องกันสดๆให้นักศึกษาได้ฟังด้วย จนทำให้แฟนเพลงหลายคนนั้นเข้ามาชมความน่ารักของวงกันจนทำให้คลิปนั้นมียอดวิวทะลุหลักแสนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  

คลิกชมคลิปการเซอร์ไพรส์งานบายเบียร์ของวง Klear ได้ที่นี่

เรียกได้ว่านอกจากจะเป็นวงดนตรีที่มีความสามารถแล้ว ความน่ารักของวง Klear ก็ทำให้หลายคนชื่นชอบตัวตนพวกเขาด้วย ซึ่งล่าสุดทาง Sanook! Music เองก็ได้ยินมาว่าทางวงเองก็กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่เต็มตัวด้วย ซึ่งหลังจากนี้ทางเราจะนำเรื่องราวของคอนเสิร์ตวงมาอัพเดทแฟนๆกันแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Klear Instagram PAT KLEAR

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ นักศึกษาฟิน! วง Klear โผล่เซอร์ไพรส์ร้องเพลงกลางงานบายเนียร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook