ห่างหายไป 9 ปี! วง HOBBIT กลับมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ “บกพร่องในหน้าที่” | Sanook Music

ห่างหายไป 9 ปี! วง HOBBIT กลับมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ “บกพร่องในหน้าที่”

ห่างหายไป 9 ปี! วง HOBBIT กลับมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ “บกพร่องในหน้าที่”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะเคยอยู่ถูกที่ผิดเวลาแต่วันนี้ขอ “บกพร่องในหน้าที่” อย่างถูกที่ผิดเวลาก็พอ

 หลังจากห่างหายไปนาน 9 ปี กับเจ้าของเพลงอกหักโดนใจ “ถูกที่ผิดเวลา” และ เพลงเศร้าอย่าง “การกลับมา” และ “ความกล้า”  ที่ยังตราตรึงใจไม่เปลี่ยนแปลง

และในวันนี้พวกเค้ากลับมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ในเพลง “บกพร่องในหน้าที่”  เพลงที่มีจังหวะให้พอได้โยกตาม แต่ยังเน้นเนื้อที่ที่เอาใจแฟนเพลงในเรื่องของการแอบรักเช่นเคย  ต้องบอกว่าการเริ่มต้นใหม่จากจุดยืนเดิมของ  HOBBIT  ในอัลบั้ม Again  สังกัดค่าย SRP Label นั้น น่าสนใจเลยทีเดียว กี่ปีที่ต้องล้มลุกคลุกคลาน แต่ก็ฝันฟ่าอุปสรรคมาได้ นั่นเพื่อจิตวิญญาณที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังของพวกเค้าและเสียงเรียกร้องจากแฟนเพลงที่รอพวกเค้าอยู่นั่นเอง

คลิกฟังเพลง บกพร่องในหน้าที่ - HOBBIT ได้ที่นี่

โดยคุณเอฟนักร้องนำได้กล่าวว่า “ต้องบอกว่าซิงเกิ้ลนี้เราตั้งใจที่จะนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ในเรื่องของเนื้อหาและดนตรีมากขึ้น มีความเป็นตัวของพวกเราและมีความสนุกสนานมากขึ้นด้วยครับ จริงๆ  เราเองก็เชื่อว่า เวลาพูดถึง HOBBIT  ก็อาจจะนึกถึงเพลงช้าอย่างเพลง ถูกที่ผิดเวลา  , ความกล้า ,การกลับมา และอีกหลายๆเพลงของพวกเรา แต่ในมุมหนึ่ง เราก็เชื่อว่า แฟนเพลงของพวกเราก็อยากได้ลองฟังอะไรใหม่ๆ ที่ยังคงความเป็นพวกเราอยู่ ผ่านเสียงเพลงและดนตรี ซึ่ง สำหรับ เพลง “บกพร่องในหน้าที่” นั้นเป็นสิ่งที่เราภาคภูมิใจมากๆครับ เพลงนี้มีเนื้อหาแอบรักที่ยังเป็นมุมของคนที่มีความสุข เป็นอีกมุมหนึ่งของความรู้สึกของคนที่แอบรักซึ่งไม่จำเป็นต้องเศร้าใจเสมอไป  อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงการเริ่มต้นการเดินทางของอัลบั้ม Again เท่านั้นครับ  ต่อจากนี้รับรองว่ามีอะไรให้ติดตามอีกมากมายอย่างแน่นอนครับ ” 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook