ย้อนอดีต "Tyrese - Ludacris" 2 นักแสดง Fast & Furious กับบทบาทนักร้องสุดเท่! | Sanook Music

ย้อนอดีต "Tyrese - Ludacris" 2 นักแสดง Fast & Furious กับบทบาทนักร้องสุดเท่!

ย้อนอดีต "Tyrese - Ludacris" 2 นักแสดง Fast & Furious กับบทบาทนักร้องสุดเท่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่มีโอกาสได้ชมภาพยนตร์เรื่อง The Fate of The Furious หรือที่แฟนหนังชาวไทยเรียกว่า FAST 8 นั้น เชื่อว่าจะต้องชื่นชอบความฮาของนักแสดงอย่าง ไทรีส กิ๊บสัน (Tyrese) ที่รับบท โรมัน เพียซ และ ลูดาคริส (Ludacris) ที่รับบท เทจ ปาร์คเกอร์ กันแน่นอน ซึ่งก่อนหน้าจะมาเป็นนักแสดงดังที่สร้างสีสันให้กับภาพยนตร์แฟรนไชส์เรื่องนี้นั้น ทั้งสองเคยเป็นศิลปินสุดเท่ที่มีแฟนเพลงมากมายด้วย และวันนี้ Sanook! Music ก็ได้นำผลงานเพลงของทั้งสองศิลปินมาให้ทุกคนได้ชมกัน

คลิกเพื่อฟังอัลบั้ม Fast & Furious 8

ลูดาคริส และ ไทรีส กิ๊บสัน

โดยก่อนที่จะมาเป็นนักแสดงในภาพยนตร์ชุด Fast & Furious นั้น ไทรีส กิ๊บสัน เป็นนักร้องที่แจ้งเกิดในปี 2541 กับอัลบั้มแรก Tyrese ที่ทำยอดขายทะลุหลักล้านชุด และมีเพลงฮิตอย่าง Sweet lady ที่ติดอันดับ 12 ของชาร์ต Billboard hot 100 ของอเมริกาด้วย ก่อนจะมีผลงานเพลงตามมาทั้งหมด หกอัลบั้ม โดยผลงานที่ดังที่สุดของเขาคืออัลบั้มชุดที่สาม I wanna go there ที่เพลง How you gonna act like that นั้นติด TOP 10 ชาร์ตบิลบอร์ด ซึ่งหลังจากที่เพลงนี้ออกมาไม่นาน ไทรีสก็ได้ร่วมแสดงภาพยนตร์ 2 FAST 2 FURIOUS ซึ่งสร้างชื่อเขาในฐานะนักแสดงจอมขโมยซีนที่หลายคนชื่นชอบ 

คลิกฟังเพลงฮิตทั้งหมดของ Tyrese ได้ที่นี่

ส่วนนักแสดงเจ้าของบทแฮ็คเกอร์ประจำทีมอย่าง คริส ลูดาคริส นั้นนอกจากผลงานการแสดงแล้ว เขาเองก็เป็นเเร็ปเปอร์ที่มีผลงานเพลงออกมาเป็นระยะ โดยในปัจจุบันนี้เขามีผลงานเพลงออกมา 8 อัลบั้มและมียอดขายอัลบั้มรวมกันมากกว่า 10 ล้านก๊อปปี้และเคยทำเพลง Act a fool ที่เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง 2Fast2Furious ด้วย ซึ่งนอกจากเพลงของเขาแล้ว ลูดาคริสยังมีโอกาสได้ร่วมงาน Featuring กับศิลปินดังหลายๆคนอย่างเช่น Justin Bieber ในเพลง Baby และ Usher ในเพลง Yeah! ที่ประสบความสำเร็จสูงมาก

คลิกฟังเพลงฮิตของ Ludacris ได้ที่นี่ สำหรับผู้ฟัง JOOX VIP

โดยนอกจากลูดาคริสและไทรีสแล้ว ภาพยนตร์ชุด Fast&Furious นั้นก็มีนักร้องและแร็ปเปอร์หลายคนที่เคยมาร่วมแสดงเป็นตัวละครหลักด้วย ไม่ว่าจะเป็น Don Omar กับ Tego Calderon ศิลปินลาตินเจ้าพ่อเพลงแดนซ์ที่ร่วมแสดงในหลายๆภาค รวมถึง Bow Wow แร็ปเปอร์หนุ่มอนาคตไกลก็เคยมาเล่นบททวิงกี้ เพื่อนพระเอกในภาค Fast and Furious Tokyo Drift  

คลิกฟังเพลงของ DON OMAR ได้ที่นี่ สำหรับผู้ฟัง JOOX VIP

คลิกฟังเพลงของ TEGO CALDERON ได้ที่นี่ สำหรับผู้ฟัง JOOX VIP

คลิกฟังเพลงของ Bow Wow ได้ที่นี่

เรียกได้ว่าภาพยนตร์ชุด Fast & Furious นั้นนอกจากจะเป็นหนังที่รวมนักแสดงชื่อดังไว้มากมายแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็มีศิลปินและแร็ปเปอร์ชื่อดังหลายคนเข้ามาร่วมแสดงด้วย ไม่ว่าจะเป็นบทตัวละครหลัก หรือบทรับเชิญที่ศิลปินชื่อดังอย่าง Rita Ora, Iggy Azalia และเเร็ปเปอร์อย่าง Ja Rule เองก็เคยมาร่วมแสดง ซึ่งเราต้องจับตาดูกันให้ดีว่าภาพยนตร์ชุด Fast & Furious นั้นจะมีศิลปินดังคนไหนแวะมาสร้างสีสันอีกบ้าง 

Story : LEGENDARYPEPPER

ขอบคุณภาพจาก Getty Images

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ย้อนอดีต "Tyrese - Ludacris" 2 นักแสดง Fast & Furious กับบทบาทนักร้องสุดเท่!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook