เมื่อ “กิ๊บซี่” วางไมค์ จับกะทะโชว์ลีลาเซ็กซี่ใน “เชฟกะทะเหล็ก” | Sanook Music

เมื่อ “กิ๊บซี่” วางไมค์ จับกะทะโชว์ลีลาเซ็กซี่ใน “เชฟกะทะเหล็ก”

เมื่อ “กิ๊บซี่” วางไมค์ จับกะทะโชว์ลีลาเซ็กซี่ใน “เชฟกะทะเหล็ก”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทิ้งคราบความเซ็กซี่จับไมค์ มาโชว์ลีลาการทำอาหารในรายการ “เชฟกะทะเหล็ก” ทางช่อง 7 ได้อย่างน่าอัศจรรย์ สำหรับสาวเซ็กซี่ร่างเล็ก “กิ๊บซี่”วนิดา เติมธนาภรณ์ พร้อมเผยอยากตามความฝันกับการเป็นเชฟทำอาหารที่ไม่ต้องโด่งดัง ขอแค่มีคนชื่นชอบกับสิ่งที่ทำก็พอใจแล้ว

ซึ่งกิ๊บซี่ กล่าวว่า ...จริงๆแล้วจะไม่ค่อยมีใครรู้เลยว่ากิ๊บซี่เป็นคนที่ชื่นชอบเรื่องการทำอาหารมาก ปกติอยู่บ้านก็จะทำอาหารทานเองตลอด และยังศึกษาเรื่องการทำอาหารเองตลอด แต่ด้วยเรื่องของเวลาในการทำงาน กิ๊บซี่ติดเรื่องการเป็นศิลปินที่ต้องเดินสาย รวมถึงงานต่างๆทั้งละคร หนัง ที่เข้ามาเลยไม่ค่อยมีเวลาที่จะไปจริงจังกับเรื่องตรงนี้ แต่ความจริงแล้วการทำอาหารนั้นถือว่าเป็นสิ่งที่กิ๊บซี่มีความฝันไว้ตั้งนานแล้วว่าอยากที่จะเป็นเชฟเพราะรู้สึกชอบการทำอาหาร

ชอบการสร้างสรรค์ หลายคนอาจจะดูว่ามันขัดกับบุคลิกของกิ๊บซี่ และก่อนหน้านี้ประมาณ 2 ปีเคยคิดที่จะทิ้งวงการเพื่อที่จะไปเรียนเรื่องการทำอาหารที่ประเทศอังกฤษ แบบจริงจัง แต่ติดงานก็เข้ามาเยอะ อีกใจก็เสียดายเงินก็เลยต้องพับโครงการไว้ก่อน แต่ช่วงนี้งานเริ่มไม่ค่อยแน่นมากประจวบกับได้มีโอกาสมาทำอาหารในรายการ เชฟกะทะเหล็ก มันเหมือนเป็นการจุดประกายให้อยากที่จะลุกขึ้นมาทำงานด้านการเป็นเชฟอีกครั้ง

และครั้งนี้ก็ตั้งใจว่าจะหาเวลาไปเรียนอย่างจริงจังและก้าวไปตามฝันของการเป็นเชฟ ซึ่งกิ๊บซี่ไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องเป็นเชฟชื่อดัง แค่อยากได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรักและคนชื่นชอบในสิ่งที่ตัวเองทำแค่นี้ก็พอใจแล้ว 

ส่วนเรื่องงานเพลงนั้น ต้องนี้เธอมีผลงานเพลงใหม่ รอเธอมา... (Marry Me) ที่เพิ่งปล่อยเอ็มวีไป ซึ่งเนื้อหาเกี่ยวกับ “ฝ่ายหญิงก็รอ ฝ่ายชายก็ไม่กล้า” เมื่อไหร่เขาจะขอเราแต่งงานซะที  กลับมา Solo เดี่ยวครั้งแรกในเพลง รอเธอมา...(Marry Me)ด้วยเสียงร้องใสๆและเป็นเอกลักษณ์ ตามแบบฉบับ Gybzy

คลิกฟังเพลง รอเธอมา... (Marry Me) - Gybzy

และเป็นครั้งแรกกับการร้องเพลงในสไตล์ Bossa Nova Pop ที่มาพร้อมกับแนวดนตรี Big Band ยุค 60’s ผสมกับเสียง Synthesizer Casio Vl-Tone ยุค 80’s ได้อย่างเก๋ไก๋ลงตัวไม่เหมือนใคร ในสไตล์พี่เอฟูโปรดิวเซอร์คู่ใจ ตลอด 15 ปีที่ได้ร่วมงานกันมา และได้กลับมาทดลองทำเดโมในแนวทางใหม่ๆกันอีกครั้ง กับบ้านดนตรีที่ชื่อว่า DemoLab Music House

คลิกชมเอ็มวี  รอเธอมา... (Marry Me) - Gybzy 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook