"Slot Machine" กับการโกอินเตอร์ที่ประสบความสำเร็จเกินคาด! | Sanook Music

"Slot Machine" กับการโกอินเตอร์ที่ประสบความสำเร็จเกินคาด!

"Slot Machine" กับการโกอินเตอร์ที่ประสบความสำเร็จเกินคาด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยผลงานเพลงร็อกที่มีเอกลักษณ์ออกมาจนโดนใจเเฟนเพลงชาวไทยแล้ว ศิลปินร็อกมากความสามารถอย่างวง Slot Machine นั้นก็ได้ตัดสินใจก้าวต่อไปอีกขั้น โดยการปล่อยอัลบั้มชุด Spin the world และเริ่มทัวร์ต่างประเทศเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2559 ที่ผ่านมา และกำลังจะมีทัวร์ในทวีปอเมริกาเหนือด้วย และวันนี้ทางวงเองก็ได้มาเยี่ยมทีมงาน Sanook! music เพื่อเล่าถึงประสบการณ์การทัวร์ต่างประเทศและอัลบั้มพิเศษที่ทำออกมาเพื่อเเฟนเพลงชาวไทยด้วย 

 

เมื่อปีที่ผ่านมาทางวงมีอัลบั้มชุด Spin the world ออกมา กระแสตอบรับเป็นอย่างไรบ้าง

แก๊ก Slot Machine : กระแสตอบรับดีมากครับ ตอนแรกนึกว่าเป็นเพลงภาษาอังกฤษคนจะไม่ชอบ แต่พอไปเล่นคนก็บอกว่า ทำไมไม่เล่นเพลงนั้นเพลงนี้ บอกชื่อเป็นภาษาอังกฤษเลย ก็ดีใจที่ทุกคนชอบแต่ละเพลง กระจายๆกันไปครับ

 

 

ช่วงปีที่แล้ว ทางวงก็มีโอกาสได้ไปเล่นที่ต่างประเทศด้วย ได้ไปที่ไหนมากบ้าง

เฟิร์ส Slot Machine  :  ก็ได้ไปเล่นที่เกาหลี งาน San valley rock ที่ญี่ปุ่นก็ไปเล่นงาน Fujirock และที่ไต้หวันก็ไปเทศกาล Zuper zipa และที่ฮ่องกงด้วยครับ

แก๊ก Slot Machine  : มีไปรับรางวัล Classic rock award ที่ประเทศญี่ปุ่นด้วย ในฐานะวงที่มีกิจกรรมมากที่สุดช่วงปีที่ผ่านมาด้วยครับ

 

กระแสตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างไร

เฟิร์ส Slot Machine : ดีทุกงานเลยครับ เพราะเหมือนเราเป็นความแปลกใหม่ ที่เป็นวงดนตรีที่มาจากไทย ที่ชาวโลกไม่ค่อยเห็น พวกเราก็พยายามเต็มที่สุดครับ

 

 

ลักษณะของแฟนคลับต่างชาติ ต่างจากคนไทยมากไหม

เฟิร์ส Slot Machine : ก็เหมือนกันครับ แต่ก็มีที่ต่างไปเลย ก็มีทั้งคนที่ศึกษาภาษาไทยเขาก็จะเข้าใจเพลง มาถ่ายรูป คนที่ฟังไม่ออก กอดอกดู แต่ก็เข้ามาถ่ายรูปขอลายเซ็นตอนแสดงจบก็มี มีทุกรูปแบบเลย

แก๊ก Slot Machine : ที่คล้ายคนไทยสุดน่าจะเป็นไต้หวันครับ ไปครั้งที่สามก็มีแฟนคลับชื่อคุณเจนนี่เขียนการ์ดให้ทุกคน น้องยังเด็กอยู่เลย ก็มาทักเรื่อยๆ  เจอกันบ่อยครับ

 

ล่าสุดทางวงได้ทำอัลบั้ม Spin the world Thailand edition ออกมา ทำไมถึงปล่อยเวอร์ชั่นนี้ออกมา

เฟิร์ส Slot Machine  : อัลบั้มชุดนี้ก็เป็น EP มี 6 เพลง เป็นงานล่าสุดที่ทำออกมา เพราะพวกเราจะไปทัวร์ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เลยฝากเพลงอัลบั้มนี้ไว้เป็นของขวัญต่างหน้า ก็ไปตั้งแต่ 31 มีนาคม ถึง 31 เมษายน เลย จะเริ่มจาก แวนคูเวอร์ และจะจบอีกฝั่งของทวีปอเมริกาเหนือครับที่ โตรอนโต้ ครับ

คลิกฟังเพลงจากอัลบั้ม Spin the world Thailand edition ได้ที่นี่

 

เรียกได้ว่าถึงแม้จะเป็นก้าวแรกในการโกอินเตอร์ แต่ทางวง Slot Machine นั้นก็ได้รับประสบการณ์และความรักมากมายจากการโกอินเตอร์ครั้งนี้ ซึ่งเราต้องรอชมกันให้ดีว่าในปีนี้พวกเขาจะมาพร้อมเซอร์ไพรส์อะไรอีกบ้างให้กับแฟนเพลงชาวไทยและต่างชาติ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "Slot Machine" กับการโกอินเตอร์ที่ประสบความสำเร็จเกินคาด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook