Ultra Singapore สุดยอดเทศกาล EDM ระดับโลกใกล้ไทยสุดๆ | Sanook Music

Ultra Singapore สุดยอดเทศกาล EDM ระดับโลกใกล้ไทยสุดๆ

Ultra Singapore สุดยอดเทศกาล EDM ระดับโลกใกล้ไทยสุดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าเทศกาลดนตรี EDM ในบ้านเราจะผุดขึ้นมากมายราวกับดอกเห็ด แต่แน่นอนว่ายังไม่สาแก่ใจกับควาต้องการของขาแดนซ์อินเตอร์ในบ้านเราอย่างแน่นอน เพราะไม่ว่าจะจัดงาน EDM อีกสักกี่ครั้ง บัตรก็ขายหมดเกลี้ยงตลอดๆ 

แต่ถึงกระนั้นการจะรอให้งาน EDM ระดับโลกมาจัดในไทยทุกงานก็อาจจะไม่ทันใจวัยรุ่นอย่างเราๆ เพราะยังมีงาน EDM ใหญ่ๆ ที่จัดอยู่ใกล้ๆ อย่างสิงคโปร์ที่น่าสนใจมากๆ คอเพลง EDM ตัวจริงต้องรู้จักอย่างงาน Ultra อีกงานหนึ่งด้วย

 

ลองดูบรรยากาศงาน Ultra Singapore 2016 กันได้เลย

 

จากความสำเร็จในการดึงดูดให้ผู้ที่หลงใหลในเสียงดนตรีจังหวะอัพบีทกระแทกใจกว่า 45,000 คน จาก 67 ประเทศทั่วโลกมาร่วมงาน อย่างล้นหลามในปี 2016 ที่ผ่านมา ในปีนี้ Ultra Singapore 2017 มิวสิคเฟสติวัลชื่อดังจะกลับมาระเบิดความมันส์และสร้างความเร้าใจให้กับสาวก EDM อีกครั้ง การันตีความร้อนแรงด้วยทัพดีเจชื่อดังกว่า 15 ชีวิต ที่จะมาเขย่าฟลอร์ให้ลุกเป็นไฟ

Ultra Singapore 2017 ปีนี้นำทีมโดย

 

hardwell

  • Hardwell ศิลปินชาวดัตช์ ที่ได้รับการโหวตว่าเป็นดีเจอันดับหนึ่ง จาก DJ Mag ถึงสองปีซ้อน แถมยังรั้งตำแหน่งดีเจอันดับสามของโพล DJ Mag Top 100 DJs 2016

steveaoki

  • Steve Aoki ดีเจหนุ่มหน้าตี๋ อีกหนึ่งศิลปินเฮดไลน์ที่ออกทัวร์มาแล้วทั่วโลก แถมเข้าชิงรางวัลแกรมมี่มาหลายต่อหลายครั้ง และมีซิงเกิ้ลที่ฟังแล้วติดหูเราเป็นอย่างดี อาทิ เพลง Delirious (Boneless) และ Turbulence

tiesto

  • Tiësto ตัวพ่อแห่งวงการขาแดนซ์ ที่ได้รับการโหวตจากแฟนๆ ของนิตยสาร MixMag ว่าเป็น “ดีเจที่ดีที่สุดตลอดกาล” และมีเพลงดังๆ อย่าง Red Lights, Secrets และ The Only Way Is Up มาเพื่อรับประกันความฮอต

 

ความมันส์สุดเหวี่ยงไม่ได้จบเพียงแค่นี้ เพราะยังมีศิลปินชื่อดังอย่าง Dash Berlin, Don Diablo, Dubfire, KSHMR (Live), Martin Solveig, Nic Fanciulli, Nicky Romero, Pendulum (Live), Sasha & John Digweed, Steve Angello และ Tchami (Live) ที่จะมาปลุกอ่าวมารีนาให้มีชีวิตแสงสีสุดมัน ขาแดนซ์ตัวจริงวางแผนการเดินทางของคุณให้พร้อม เตรียมไปกระโดดและโยกกันให้สุดเหวี่ยงแบบสองวันจัดเต็ม ใครอยากเก็บเงินบินไปดู ไปเที่ยวสิงคโปร์ช่วงนั้น แวะดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ultrasingapore.com เลยค่ะ ถ่ายรูปมาฝากเราด้วยนะ

 

ultra_lineupphase1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook