เบนซ์ พริกไทย นำทีมศิลปินค่าย "Mellow Me" โกอินเตอร์ประเทศลาว | Sanook Music

เบนซ์ พริกไทย นำทีมศิลปินค่าย "Mellow Me" โกอินเตอร์ประเทศลาว

เบนซ์ พริกไทย นำทีมศิลปินค่าย "Mellow Me" โกอินเตอร์ประเทศลาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากมีข่าวเกี่ยวกับ ไซซะนะ ได้ไม่นาน นายธนูศร แก้วเวียงคำ หรือ กู้ อดีตผู้บริหาร ลาวสตาร์ ก็เคลียร์ตัวเอง พร้อมพลิกวิกฤตเป็นโอกาส โดยได้เปิดโปรเจ็คใหม่ กับค่ายเพลงไทย Mellow Me ที่ดูแลโดยศิลปินและผู้บริหารไฟแรง เบนซ์ พริกไทย

ซึ่งการร่วมงานครั้งนี้นั้นจัดว่าไม่ธรรมดาเลยเพราะ กู้ ลาวสตาร์ นั้นเป็น เซเลปเมืองลาวที่เป็นผู้บริหารหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงในวงการโทรทัศน์และวงการบันเทิงของประเทศลาว อีกทั้งยังเป็นที่รู้จักกันในสังคมชั้นสูงของลาว และเป็นผู้เชี่ยวชาญระดับต้นๆของโซเชี่ยลมีเดียของประเทศด้วย

โดย เบนซ์ พริกไทย เปิดใจถึงการร่วมโปรเจกต์ครั้งนี้ว่า " เป็นการร่วมงานที่ตั้งใจ ตั้งแต่เเรกแล้วค่ะ เบนซ์มองว่า ลาว เป็นประเทศเพื่อนบ้านที่น่ารัก และเราก็เรียกง่ายๆว่าเกิดจากแฟนคลับชาวลาวด้วยส่วนหนึ่ง คนลาวฟังเพลงไทย ชื่นชมคนไทย ฟังพริกไทย และรักพริกไทย เบนซ์เลยทำเพลงเเรกในรอบ 8 ปี เพลง เพื่อใคร เป็นเวอร์ชั่นภาษาลาวเเท้ๆ เปิดตัวชิมลางก่อนเลย ซึ่งผลตอบรับดีมากค่ะ คนลาวชื่นชม คนเข้าไปดู MV เยอะมากค่ะ และเร็วๆนี้ก็จะไปถ่ายทำ MV เพลงเพื่อใคร เวอร์ชั่นลาวแท้ๆมีพระเอกเป็นคนลาวมาเล่นกันเลย กระแสก็มีหลายเว็ปโพสต์และให้ความสนใจเรา ก็ดีใจคะที่กลับมารอบนี้คนเชื่อในตัวเราอยู่ "

และนอกจากเพลง เพื่อใคร ของคุณเบนซ์แล้ว ทางค่าย Mellow me ก็จะมีศิลปินนักร้องชาวลาวคนแรกด้วย โดยคุณเบนซ์ได้พูดถึงการทำงานกับ กู้ ลาวสตาร์ ว่า "เป็นโชคดีของเราที่มีผู้ใหญ่ อย่างอ้ายกู้เอ็นดู และมีวิสัยทัศน์ที่คล้ายๆกัน แล้วไทยก็จะเข้า AEC ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน อย่างเต็มตัว นั่นก็หมายถึง เป็นเรื่องที่ดี ที่เราจะทำธุรกิจเพลงให้พัฒนาและแข็งแรง อ้ายกู้ มาร่วมลงทุนทางสายลาว และไทยด้วย มั่นใจว่า Mellow me จะมีพื้นที่ที่ลาว และคนลาวจะให้โอกาสเรา กับสิ่งที่เราตั้งใจ และอ้ายกู้เค้าก็เปรียบเสมือน พี่ชายที่เคารพรักคะ ดังนั้นการทำงานก็ค่อนข้างสบาย ไม่ทางการอะไรเยอะ"

ศิลปินชาวลาวคนแรกของค่าย Mellow Me

เรียกได้ว่าการกลับมาครั้งนี้นั้น นอกจากจะทำเพลงของตัวเองแล้ว ทางค่าย Mellow me และคุณเบนซ์เองก็ได้สร้างศิลปินใหม่ๆมากมาย และยังมีแผนที่จะสร้างความสุขให้แฟนเพลงนอกประเทศด้วย ซึ่งในอนาคตเราต้องจับตาดูกันให้ดีว่า ทางค่ายจะมีโปรเจ็คเซอร์ไพรส์อะไรออกมาอีกบ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook