Machine Gun Kelly ชวน Hailee Steinfeld ตามหาชีวิตตัวเองใน “At My Best” | Sanook Music

Machine Gun Kelly ชวน Hailee Steinfeld ตามหาชีวิตตัวเองใน “At My Best”

Machine Gun Kelly ชวน Hailee Steinfeld ตามหาชีวิตตัวเองใน “At My Best”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่บ่อยนักที่เราจะได้เห็นแร็ปเปอร์ผิวขาวทำเพลงเจ๋งๆ ดีๆ ออกมาให้เราได้ฟังกันอย่างติดหู เพราะส่วนใหญ่เพลงแร็ปมันๆ จะเป็นฝีมือของศิลปินผิวสีเสียหมด (เรื่องของน้ำเสียง ลีลาท่าทาง และประสบการณ์ชีวิตของแต่ละคน น่าจะเป็นเหตุผลหลักๆ ที่มีแร๊ปเปอร์ผิวสีดังๆ มากมาย) เราเองไม่ใช่คนฟังเพลงแร๊ปจัดๆ แต่ถ้าเป็น Eminem เราว่าคนนี้ฝีมือไม่ธรรมดา โดดเด่นเกินศิลปินผิวสีไปหลายคนเลยทีเดียว

Machine Gun Kelly เป็นแร๊ปเปอร์ชาวผิวขาวอีกคนหนึ่ง ที่ท่าทางในการแร็ปอาจไม่ดุเดือดเลือดพล่าน หรือแร๊ปได้มันเท่า Eminem (ในสายตาเรา) แต่หากพูดถึงฝีมือการทำเพลง การแต่งเนื้อเพลง อาจจะรวมความหล่อเหลาเข้าไปด้วย เราว่าเป็นแร๊ปเปอร์ที่น่าจับตามองคนหนึ่งเหมือนกัน ไม่เกี่ยวกับเชื้อชาติด้วยนะ

จากความสำเร็จของBad Things ที่ได้สาวเสียงใส Camila Cabello มาช่วย featuring ให้ ก้าวต่อไปของเขาจึงเลือกร่วมงานกับศิลปินเสียงใสอีกคนหนึ่งอย่าง Hailee Steinfeld ที่คราวนี้มาในอารมณ์ดราม่านิดๆ เกี่ยวกับการค้นหาตัวเอง การเชื่อมั่นในแบบที่ตัวเองเป็น และอยากให้คนอื่นยอมรับในทุกอย่างที่เราเป็นอีกด้วย ไม่ว่าจะมุมที่ดี หรือไม่ดีก็ตาม

 

 at-my-best-player 

 

“At My Best” เป็นซิงเกิลแรกในปี 2017 ของ Machine Gun Kelly และเป็นซิงเกิลที่ 2 จากอัลบั้ม Bloom ที่มีกำหนดจะปล่อยให้เราได้ฟังกันเต็มๆ ในวันที่ 12 พ.ค. 2017 นี้ ขอบอกเลยว่าหนุ่มคนนี้น่าติดตาม เพราะฝีมือในการแต่งเพลงไม่ธรรมดาจริงๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook