แม่ก็คือแม่! หญิง รฐา ชวน ดีเจมะตูม โชว์ความแซ่บใน MV "อย่าแผ่ว" | Sanook Music

แม่ก็คือแม่! หญิง รฐา ชวน ดีเจมะตูม โชว์ความแซ่บใน MV "อย่าแผ่ว"

แม่ก็คือแม่! หญิง รฐา ชวน ดีเจมะตูม โชว์ความแซ่บใน MV "อย่าแผ่ว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ประกาศศักดาในฐานะนักแสดงตัวแม่ที่มีผลงานการแสดงที่สะกดคนดูได้อย่างอยู่หมัดแล้ว ศิลปินสาวสุดเเซ่บอย่าง หญิง รฐา ก็หวนคืนวงการเพลงอีกครั้งจากการชักชวนของเพื่อนสนิทอย่าง อ๊อฟ ปองศักดิ์ และ นัท ศักดาทร โดยครั้งนี้เธอมาพร้อมเพลงใหม่สุดแซ่บ อย่าแผ่ว ที่เธอได้ชวนเพื่อนสนิทอย่าง ดีเจ มะตูม มาร่วมฟีทด้วย 

การกลับมาครั้งนี้นั้น เธอได้กลับมาพร้อม โปรดิวเซอร์คู่ใจอย่าง มล. บวรชัย สุขสวัสดิ์ ที่เคยร่วมงานกับเธอในโปรเจ็ค ทิวา ฮูลาฮูลา ในการทำซิงเกิ้ลเพลงแนว Pop funk เรียบง่ายที่มีซาวด์ชวนให้นึกถึงยุค 90s จนทำให้เพลงนี้ถึงจะไม่ได้มีความหวือหวา แต่ก็เป็นที่ถูกใจของหลายคนที่คิดถึงเพลงแดนซ์ในวันวาน 

คลิกฟังเพลง อย่าแผ่ว ได้ที่นี่

และในซิงเกิ้ลนี้ หญิง ก็ได้ชวน ดีเจ มะตูม เพื่อนสนิทของเธอมาร่วมแจมด้วย โดยการมาครั้งนี้นั้นดีเจมะตูมได้ลงทุนแต่งท่อนแร็พสอนใจสาวๆ ที่ไม่กล้าเข้าหาคนที่ชอบด้วย ซึ่งท่อนเเร็พนี้ก็เข้ากับเนื้อหาของเพลงที่ต้องการให้พลังผู้ฟังด้วย 

ในส่วนของมิวสิควีดีโอนั้น หญิง รฐา ก็ได้นำทีมแดนเซอร์ลุกขึ้นมาเต้น พร้อมปล่อยเสน่ห์มัดใจพระเอกเอ็มวีด้วย ส่วนดีเจมะตูมนั้นก็นำอินเนอร์สุดแซ่บมาปล่อยในเอ็มวี จนทำให้แฟนเพลงหลายคนชื่นชอบการกลับมาครั้งนี้ของ หญิง รฐา กันมาก

คลิกชมมิวสิควีดีโอ อย่าแผ่ว - หญิง รฐา Feat DJ มะตูม

เรียกได้ว่าถึงแม้จะหายไปนาน แต่คราวนี้หญิง รฐา ก็กลับมาสร้างสีสันให้กับวงการอีกครั้งผ่านดนตรีที่คุ้นเคย จนทำให้เกิดบทเพลงใหม่สุดแซ่บที่ฉีกออกมาจากเพลงกระแสหลักของวงการเพลงไทยกับซิงเกิ้ล "อย่าแผ่ว" 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Musiccream Instagram dj_matoom

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ แม่ก็คือแม่! หญิง รฐา ชวน ดีเจมะตูม โชว์ความแซ่บใน MV "อย่าแผ่ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook