ชาวเน็ตเผยเบาะแส! "หนึ่ง ETC." อาจเป็นหน้ากากซาลาเปา | Sanook Music

ชาวเน็ตเผยเบาะแส! "หนึ่ง ETC." อาจเป็นหน้ากากซาลาเปา

ชาวเน็ตเผยเบาะแส! "หนึ่ง ETC." อาจเป็นหน้ากากซาลาเปา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะมีหลายคนที่ทายว่าศิลปินเสียงดีภายใต้หน้ากากซาลาเปานั้นคือ บี้ ธรรศภาคย์ ศิลปินหนุ่ม KPN จากเสียงและความชอบเพลงเกาหลี รวมถึงชื่อหน้ากากที่ใกล้เคียงชื่อลูกสาวอย่าง เป่าเปา แต่ล่าสุดก็มีแฟนเพลงหลายคนที่คาดเดาว่า หน้ากากซาลาเปานั้นอาจเป็นศิลปินเสียงดีนักร้องนำวง ETC. อย่าง หนึ่ง อภิวัฒน์ ก็เป็นได้ 

คลิกฟังการร้องเพลงของหน้ากากซาลาเปาได้ที่นี่

โดยแฟนคลับวง ETC. หลายคนที่ฟังเพลงของหน้ากากซาลาเปานั้นก็มองว่า เสียงของหน้ากากซาลาเปาบางส่วนนั้นมีความคล้ายกับเสียงของคุณหนึ่งมาก เพราะเสียงที่ทุ้มแต่มีความแหบและสามารถขึ้นสูงนั้น นอกจากบี้แล้ว ก็มีศิลปินอย่างคุณหนึ่งที่สามารถร้องได้เช่นกัน 

คอมเม้นต์วิเคราะห์เสียงของหนึ่ง ETC และหน้ากากซาลาเปา

และนอกจากการร้องเพลงแล้ว หลายคนก็ได้กล่าวว่าวง ETC. นั้นเคยทำงานกับ นิชคุณ 2PM และเคยทำงานกับบริษัทที่ดูแลการจัดการคอนเสิร์ตศิลปินเคป๊อปอย่าง iwave ด้วย จนทำให้หลายคนมองว่าการพูดถึงศิลปินเกาหลีของหน้ากากซาลาเปา อาจจะหมายถึงเรื่องนี้ก็เป็นได้ 

คลิกฟังเพลงของวง ETC ได้ที่นี่

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง ไม่รักอื่น - ETC. ได้ที่นี่ 

คอมเม้นต์เรื่องประเด็นสัญญาค่ายเพลงเกาหลี

เรียกได้ว่าการแข่ง The Mask Singer นั้นนอกจากจะทำให้ผู้ชมสนุกสนานกับโชว์แล้ว ยังเปิดโอกาสให้ทุกคนได้วิเคราะห์เสียงและสไตล์การร้องของศิลปินหลายคนด้วย ซึ่งอีกไม่นานเราจะได้ทราบว่าหน้ากากซาลาเปาจะใช่ทั้งสองท่านหรือไม่แน่นอน

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Mask Singer ETC. Instagram neungetc  

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ชาวเน็ตเผยเบาะแส! "หนึ่ง ETC." อาจเป็นหน้ากากซาลาเปา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook