5 หน้ากากจาก The Mask Singer 2 ที่แฟนๆคิดว่าตกรอบเร็วไป | Sanook Music

5 หน้ากากจาก The Mask Singer 2 ที่แฟนๆคิดว่าตกรอบเร็วไป

5 หน้ากากจาก The Mask Singer 2 ที่แฟนๆคิดว่าตกรอบเร็วไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ผ่านรอบแรกของการแข่งขัน The Mask Singer 2 ในสาย A และ B ไปไม่นาน ผู้ชมรายการหลายคนก็ออกมาแสดงความคิดเห็นมากมายเกี่ยวกับการแข่งขันในรอบแรก เพราะผู้เข้าแข่งขันหลายคนนั้น ตกรอบเร็วมากทั้งๆที่มีความสามารถมากมายซ่อนอยู่ และวันนี้ทีมงาน Sanook! Music เองก็ได้รวบรวม 5 หน้ากากที่แฟนรายการคิดว่าตกรอบเร็วเกินไปมาให้ทุกคนได้ชมกัน 

หน้ากากDevil - น้ำผึ้ง ณัฐริกา 

ถึงแม้ว่าจะเป็นผู้เข้าแข่งขันที่ไม่ได้มีความสามารถร้องเพลงที่โดดเด่น แต่หลายคนที่ชมการแสดงของคุณน้ำผึ้ง ในมาดของหน้ากากเดวิลนั้นต่างเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า การแสดงของเธอนั้นเต็มไปด้วยพลังและลูกเล่นเยอะมาก จนทำให้หลายคนนั้นตราตรึงกับการแสดงและพร้อมจะมองข้ามจุดบกพร่องอื่นๆไป จนทำให้หลายคนเสียดายที่เธอต้องเจอผู้เข้าแข่งขันอย่างหน้ากากลิงเผือกก่อนเวลาอันควร 

คลิกชมคลิปการร้องเพลงของหน้ากาก Devil ได้ที่นี่

หน้ากากหมูทอง - หญิง รฐา

ในรายการนั้น หน้ากากหมูทองเป็นศิลปินที่หลายคนเสียดายมาก เพราะคุณหญิง รฐา นั้นเป็นศิลปินตัวแม่ที่มีลูกเล่นในการเอนเตอร์เทนคนดูมากมาย แต่การเลือกเพลง SkyFall มาร้องของเธอนั้นทำให้เธอไม่สามารถปล่อยลูกเล่นความสนุกสนานออกมาได้มากพอ จนทำให้หลายคนมองว่าหน้ากากหมูทองนั้นอาจเข้ารอบถ้าเลือกร้องเพลงอื่น 

คลิกฟังเพลงของ หญิง รฐา ได้ที่นี่

คลิกชมคลิปการร้องเพลง Skyfall ได้ที่นี่

หน้ากากชายแก่ - ว่าน ธนกฤต 

นอกจากจะเป็นศิลปินที่มาพร้อมเสียงอันอบอุ่นจนผู้ฟังเคลิ้มแล้ว ลีลาการถามตอบของหน้ากากชายแก่ หรือ คุณว่าน ธนกฤตนั้นก็ฮาและเป็นที่จดจำมากในสายตาแฟนรายการหลายคนเลย จนทำให้หลายคนเสียดายเมื่อรู้ว่าเขาไม่ได้ไปต่อ เพราะการโต้ตอบและเล่นมุกของเขานั้นทำให้รายการสนุกขึ้นมากจริงๆ 

คลิกฟังเพลงของ ว่าน ธนกฤต ได้ที่นี่

คลิกชมการร้องเพลงของหน้ากากชายแก่ได้ที่นี่

หน้ากากกะเพรา - โจ๊ก กรภพ

ผู้เข้าแข่งขันที่มีเอกลักษณ์การร้องเพลงชัดเจนอย่าง โจ๊ก กรภพ หรือ บร๊ะเจ้าโจ๊ก นั้นถึงแม้จะเป็นศิลปินที่หลายคนเดาได้ง่าย แต่การแสดงของเขานั้นก็เป็นที่ชื่นชอบมาก เพราะเขาได้โชว์พลังเสียงและความสามารถในการร้องเยอะมากในฐานะหน้ากากกะเพรา จนหลายคนเสียใจที่เขาไม่ได้ไปต่อในรายการ ซึ่งล่าสุดในตอนนี้คลิปการร้องเพลงหน้ากากกะเพราก็กลายเป็นคลิปที่ยอดวิวสูงที่สุดอันดับ 2 ของซีซั่นไปแล้ว

คลิกฟังเพลงของ โจ๊ก และวง So Cool ได้ที่นี่

คลิกชมคลิปการร้องเพลงของ หน้ากากกะเพราได้ที่นี่

หน้ากากเงาะป่า - ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง

การแสดงของหน้ากากเงาะป่านั้น เรียกได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์มาก เพราะหลายคนนั้นไม่เคยทราบว่าคุณ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง เป็นศิลปินที่มีดีมากกว่าการร้องเพลงป๊อปแดนซ์ เพราะเขาสามารถร้องเพลงลูกทุ่งและร็อกได้ดีด้วย แต่ทว่าแฟนรายการหลายคนนั้นพลาดโอกาสที่จะได้ดูโชว์อื่นๆของคุณทัช เพราะเขานั้นไม่ได้ไปต่อในรอบ Semi final สาย A

คลิกชมคลิปการร้องเพลงของหน้ากากเงาะป่าได้ที่นี่

ถึงแม้ว่ารายการ The Mask Singer นี้จะเป็นการแข่งขันที่มีแต่คนเก่งมากมายเข้าร่วม แต่ในเมื่อมันเป็นการแข่งขัน ก็ต้องมีผู้แพ้และชนะ แต่ 5 หน้ากากที่กล่าวมารวมถึงศิลปินท่านอื่นที่ไม่ผ่านรอบแรกนั้น ก็มาพร้อมโชว์ที่สร้างความสุขมากมายให้กับคนดูและการแสดงเหล่านั้นก็ชนะใจผู้ชมไปอย่างง่ายดายเลย 

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Mask Singer

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ 5 หน้ากากจาก The Mask Singer 2 ที่แฟนๆคิดว่าตกรอบเร็วไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook